Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 สนามแรกภูเก็ต  Share this

Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 สนามแรกภูเก็ต 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 July 2563

Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 จัดงานมอเตอร์สปอร์ตความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด...Spirit to push the limit 4 จังหวัด 5 สนามและมีสนามพิเศษเพิ่มเติม ประเดิมสนามแข่งแรกที่จังหวัดภูเก็ต


Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 สนามแรกภูเก็ต

 

มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย พร้อมด้วย สนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – สมาคมกีฬา และสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท   โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020” 


        
มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวว่า “มอเตอร์สปอร์ตถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน DNA สำคัญของโตโยต้า และมอบแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” ในประเทศไทย โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 35 ปีที่แล้วด้วยวัตถุประสงค์ในการสร้างประสบการณ์ความสนุกสนาน จากการสนับสนุนของผู้รักกีฬามอเตอร์สปอร์ต ผู้จัดงานและผู้สนับสนุน ในหลายทศวรรษที่ผ่านมาเราพยายามปรับเปลี่ยนบทบาทมาเป็นผู้สนับสนุนนักแข่งชาวไทยให้ได้มีโอกาสไปแข่งขันในระดับนานาชาติ”

จากแนวคิดของ Toyota Gazoo Racing ในการเข้าร่วมกีฬามอเตอร์สปอร์ต ที่เชื่อว่าการทดสอบขีดจำกัดของสมรรถนะการขับขี่ขั้นสูงสุดของรถยนต์ จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของรถยนต์ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งไม่สามารถเห็นได้ในการขับขี่แบบปกติในชีวิตประจำวัน ทั้งหมดล้วนเป็นเป้าหมายที่ท้าทายในการพัฒนายนตรกรรม “ที่ดียิ่งกว่า” (Ever-Better Cars) ของโตโยต้า โดยกีฬามอเตอร์สปอร์ตนั้นได้เปิดมุมมองในการผลิตรถยนต์ในเชิงลึกมากขึ้น ซึ่งความคิดริเริ่มดังกล่าวได้รับการถ่ายทอด DNA ของมอเตอร์สปอร์ต เพื่อส่งต่อไปในการพัฒนารถยนต์รุ่นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น GR Series

ในปีนี้ Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 ถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Spirit to push the limits” หรือ “ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด” คือ ความกล้าที่จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัส ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิดกับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่รุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ  (Hilux Revo OMR) กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด และรุ่น โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ  (Corolla Altis GR Sport OMR) ที่ถือเป็นครั้งแรกของการนำรถตระกูล GR Sport เข้าทำการแข่งขันวันเมคเรซกับเครื่องยนต์ 1,800 ซีซี  ที่ผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง และระบบเบรค ส่งผลให้การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ ท้ายสุดกับรุ่น วีออส วันเมคเรซ (Vios OMR) และรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ (Vios OMR Lady Cup) กับเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี   ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สมรรถนะการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียวสำหรับนักแข่งมือใหม่


 
นอกจากนี้เพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 เรามีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด โดยเริ่มตั้งแต่การกั้นแนวรั้วล้อมพื้นที่จัดงานเพื่อคัดกรองผู้เข้าร่วมกิจกรรมในทุกทางเข้า – ออก พร้อมลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิ และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา นอกจากนี้ยังจัดให้มีการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกคน และจำกัดจำนวนคนในพื้นที่กิจกรรมไม่เกิน 3,000 คน

พบกับการแข่งขันรายการ “Toyota Gazoo Racing Morotsport 2020” ทั้ง 5 สนาม ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สนามที่แรก วันที่ 22 – 23 สิงหาคม จังหวัดภูเก็ต,สนามพิเศษExecutive Race วันที่ 17 – 19 กันยายน จังหวัดบุรีรัมย์ ,สนามที่ 2 และ 3 วันที่ 24 - 25 ตุลาคม จังหวัดบุรีรัมย์ และสนามที่ 4 วันที่ 27 - 29 พฤจิกายน จังหวัดชลบุรี สนามที่ 5 วันที่19 – 20 ธันวาคม จังหวัดเชียงใหม่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
   


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ