เปิดตัว Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition ไมเนอร์เชนจ์ ราคา 3.399 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition ไมเนอร์เชนจ์ ราคา 3.399 ล้านบาท

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 August 2563

Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition ได้รับการออกแบบใหม่หมดเกือบทุกส่วน และยังคงไว้ซึ่งแนวทางการออกแบบที่มีสไตล์เฉพาะตัวของ Audi ในราคาค่าตัว 3.399 ล้านบาท


Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition

Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition

Audi A4 Avant

รูปลักษณ์ภายนอกของ  Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition ลุคใหม่แทบทั้งคันถูกอัพเกรดให้ด้านหน้าดูสปอร์ตขึ้นและดูกว้างขึ้น กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมลายรังผึ้งออกแบบใหม่ให้มีขนาดโดดเด่นขึ้น ช่องอากาศรูปทรง 5 เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้สอดรับกับการตกแต่งด้วยกรอบสีดำด้านข้างซ้าย-ขวาของกันชนหน้า

อาวดี้ เอ4

เส้นนำสายตา shoulder line ของตัวรถคมเฉียบชัด มองเห็นเป็นมัดกล้ามตั้งแต่ส่วนปลายของมุมไฟหน้าลากยาวไปด้านข้างและเลือนหายไปบริเวณกระจกมองข้าง และเริ่มต้นอีกครั้งบริเวณท้ายรถใกล้มือจับเปิดประตูลากยาวไปจนถึงไฟท้าย

Audi A4

กระจกมองข้างติดตั้งบริเวณ shoulder line เช่นเดียวกับรถสปอร์ต ช่วยลดเสียงลมปะทะเวลาขับขี่ ดีไซน์ใหม่ลดเหลี่ยมมุมลง สวยสะดุดตาด้วยชุดแต่งภายนอกแบบ S line และ Black Edition ไฟหน้าแบบ LED ดีไซน์เฉี่ยวดุดันเสริมให้ด้านหน้าของรถดูสปอร์ตมากขึ้น แนวเส้นด้านล่างมีลักษณะคล้ายใบพัดสื่อให้เห็นถึงความไดนามิค

สเปค a4

เปิดตัว audi a4

ล้อ a4

ด้านหลังมีเส้นแนวโครเมียมตกแต่งบริเวณไฟท้าย เน้นให้เห็นถึงความกว้างขวาง ปลายท่อไอเสียรูปสี่เหลี่ยมคางหมูตกแต่งอย่างกลมกลืนในพื้นที่ diffuser ใต้กันชนหลังให้อารมณ์แข็งแกร่งดุดัน

ล้ออัลลอยใหม่ขอบ 19 นิ้ว ลายเดียวกับ Q7 Black Edition ในรุ่นก่อนหน้านี้ และ A6 Avant ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง ชุดแต่งสปอร์ต S line Black Edition  ที่นอกจากจะให้ลุคดุดันแล้ว ยังให้ความคล่องแคล่วในการขับขี่ พร้อมเพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ไปพร้อมกัน  Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition เป็นการผสมผสานระหว่างความสปอร์ตกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

ภายใน Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition

ภายใน Audi A4 Avant

ภายใน Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition

เบาะโดยสาร

ห้องโดยสาร a4

ภายในห้องโดยสารอัพเกรดดีไซน์และวัสดุให้บรรยากาศดูพรีเมียมขึ้น เบาะนั่งปรับไฟฟ้าแบบ S Sports วัสดุหุ้มหนัง Fine Nappa ตกแต่งแบบ Diamond Cut ออกแบบให้รองรับกับสรีระ ให้ความสะดวกสบายและประสิทธิภาพสูงสุดของการขับขี่

แผงหน้าปัดติดตั้งให้อยู่ในองศาที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ พร้อมการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือด้วย Audi smartphone interface แสดงผลผ่านระบบ MMI Radio plus หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว ชุดเครื่องเสียง Bang & Olufsen พร้อมระบบเสียง 3 มิติให้เสียงคมชัดสมจริง

จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual cockpit plus

จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual cockpit plus ขนาด 12.3 นิ้ว  โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกให้แสดงมุมมอง 3 รูปแบบ

พื้นที่เก็บสัมภาระจุใจกว้างขวาง

พื้นที่เก็บสัมภาระจุใจกว้างขวางพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวคนรุ่นใหม่

เครื่องยนต์ Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition

เครื่องยนต์ Audi A4

ปลุกความสปอร์ตของ Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition ด้วยพละกำลังเครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid (MHEV) 4 สูบ 2.0 ลิตร TFSI กำลัง 249 แรงม้า ที่ 5,000-6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร   ที่ 1,600-4,500 รอบ/นาที เครื่องยนต์เบนซิน MHEV พร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (Direct Injection) เทอร์โบชาร์จ ให้ความคล่องตัวในการใช้งานไม่ว่าจะขับในเมืองหรือลากยาวทางไกล

หากถอนเท้าออกจากคันเร่งที่ความเร็วระหว่าง 55-160 กม./ชม.จะเข้าสู่การลอยตัว (coasting) เครื่องยนต์จะดับลงขณะหนึ่ง ฟังก์ชัน Start-Stop จะทำงานได้อย่างราบรื่นมากขึ้น ผู้ขับขี่จะรู้สึกถึงการติด-ดับของเครื่องยนต์น้อยลง และยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ S tronic 7 จังหวะ ช่วงล่างแบบสปอร์ตแน่นทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ในความยึดเกาะแม้ในขณะทำความเร็วสูง ทำงานควบคู่กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro with ultra- technology ปรับกระจายแรงบิดไปยังล้อทั้งสี่ได้อย่างอิสระภายในเสี้ยววินาที ทำให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น

Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition มี 5 สี

ได้แก่ สี Glacier white, Mythos black, Quantum grey, Tango red และสีใหม่ Navarra blue

เปิดตัว Audi A4

Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition ราคา 3.399 ล้านบาท

นอกจากนี้  อาวดี้ ประเทศไทย เปิดจำหน่าย Audi A4 40 TFSI S line รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ในราคา 2.499 ล้านบาท มีให้เลือก 3 สี  Glacier white, Mythos black และ Quantum grey

ลูกค้าอาวดี้ที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ (Warranty) 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ชมยนตรกรรมนำเข้าใหม่ของอาวดี้ ได้ที่

  • Audi Centre Thailand      02-765-8888
  • Audi New Petchburi        02-023-4888
  • Audi Pattaya                  038-197-888
  • Audi Phuket                   076-646-666
  • Audi Service Chiang Mai  052-081-188

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ