เลขลงท้ายทะเบียนรถ บอกนิสัยคนขับ Share this

เลขลงท้ายทะเบียนรถ บอกนิสัยคนขับ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 August 2563

ปกติเลขทะเบียนรวมๆ หรือลักษณะการขับรถ สามารถบอกนิสัยคนขับได้ แต่ครั้งนี้ เลขสุดท้ายของป้ายทะเบียนรถยังสามารถบอกนิสัยส่วนตัว และนิสัยในการขับรถได้อย่างไรบ้าง ลองมาดู


เลขลงท้ายทะเบียนรถ บอกนิสัยคนขับ

เลขลงท้ายทะเบียนรถ บอกนิสัยคนขับเริ่มตั้งแต่เลข 0-9 ใครมีเลขอะไรกันบ้าง 

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 0

มีโลกส่วนตัวสูง มักเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ มีบุคลิกเฉพาะแตกต่างจากคนอื่น ดูเหมือนแปลกประหลาด ต่างออกจากพรรคพวก มาถึงวิธีการขับรถ จะขับรถเร็ว ปาดซ้ายปาดขวา ต้องระวัง ขึ้นอยู่กับอารมณ์ในระหว่างนั่งอยู่หลังพวงมาลัย

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 1

นิสัยส่วนตัว เชื่อมั่นในตัวเองสูง ใจร้อน ขี้หงุดหงิด ชอบเป็นผู้นำ ไม่ชอบให้ใครมาขับรถตามจี้ ชอบขับรถในเวลากลางวัน ถนนโล่งๆ สว่างๆ ไม่ชอบขับรถในเวลากลางคืน

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 2

เป็นเลขของผู้หญิง หากคนขับเป็นผู้ชายจะมีความอ่อนโยน ละเอียด นุ่มนวล ขับรถตามสภาพแวดล้อม ขับรถนุ่มนิ่ม บางครั้งก็ตัดสินใจช้า ชอบขับรถเวลากลางคืน และมักจะเกี่ยวข้องกับการทำงานในเวลากลางคืน

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 3

ใจกล้า เด็ดขาด หรือท้าทาย ชอบขับรถเร็ว ตัดสินใจรวดเร็ว บางครั้งตัดสินใจกะทันหันจนเกินไป ผู้ขับรถคันอื่นควรขับรถให้ห่างจากรถทะเบียนลงท้ายเลข 3

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 4

มีเหตุให้ต้องเดินทางอยู่บ่อย ๆ ทั้งเดินทางระยะใกล้ และระยะไกล เหมาะสำหรับจะไปพบลูกค้าเพื่อการติดต่อ เจรจา หรือเพื่อธุรกิจ ค่อนข้างมีนิสัยที่โลเล ยากในการจะเดาทางว่า จะขับไปไหนแน่

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 5

มีความเป็นผู้ใหญ่ หนักแน่น ชอบขับรถตรง ๆ บางครั้งก็ขับช้า ขับรถตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด รักษากฎระเบียบ

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 6

มีเสน่ห์ มีอารมณ์ละมุนละไม มักจะชอบฟังเพลง ทำกิจกรรมหรือโทรศัพท์ระหว่างขับรถ ง่วงง่าย หรือขับตามใจตัวเอง ควรเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นเพื่อความปลอดภัย

 เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 7

มักมีการวางแผนไว้ก่อนล่วงหน้า จึงอาจขับรถด้วยความกดดัน หวาดระแวง หรือวิตกจริต ทำให้เกิดความเครียดได้ โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 8

เป็นคนที่มีไหวพริบ ชอบการเสี่ยงโชค กล้าลงทุนที่มีความเสี่ยง การขับรถคล้ายกับผู้ที่ขับรถทะเบียนลงท้ายเลข 3 แต่จะใจกล้า บ้าบิ่นกว่า เพราะจะเพิ่มการลัดเลาะในทางตรอก ซอกซอย

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 9

จะมีสองแบบ คือ 1. แบบทันสมัย ไฮเทค มีธุรกิจ หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ  แบบที่ 2. จะสนใจในของโบราณ หรือร่วมสมัย ชอบและสนใจในเรื่องของสิ่งลี้ลับ ทั้งสองแบบการขับรถจึงเอาแน่เอานอนไม่ได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในขณะนั้น

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลขต่างๆ ด้านบน ตรงกับลักษณะการขับรถของใครบ้างไหมอย่างไรก็ตาม การขับรถบนท้องถนน สิ่งที่ต้องคำนึงถึงมากที่สุด คือการขับขี่อย่างเพื่อปลอดภัย

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ที่มา rabbit


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ