Toyo เปิดตัวยาง Proxes CR1 และ CR1 SUV Share this

Toyo เปิดตัวยาง Proxes CR1 และ CR1 SUV

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 August 2563

TOYO Tires เปิดตัวยางใหม่ PROXES CR1 ยางสำหรับรถยนต์นั่ง และ CR1 SUV สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ นุ่ม..เงียบ ผ่อนคลายอย่างมีระดับทุกเส้นทาง


ยางโตโยไทร์ เปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล PROXES สำหรับรถยนต์นั่ง และรถ SUV ภายใต้รหัส PROXES CR1 สำหรับรถยนต์นั่ง และ PROXES CR1  SUV สำหรับรถอเนกประสงค์ หรือ SUV สุดยอดยางสมรรถนะสูงระดับพรีเมียม ที่ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของ Toyo Tires ด้วยเทคโนโลยีการจำลองการขับขี่ และใช้งานจริงอย่าง T.MODE พร้อมด้วยส่วนผสมเนื้อยางสูตรใหม่ล่าสุดที่ใช้ Nano Balance Technology ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะหน้ายาง กับพื้นถนนได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

TOYO PROXES CR1 และ CR1 SUV ได้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ นุ่ม..เงียบ ช่วยให้การเดินทางผ่อนคลายแบบพรีเมี่ยม  แต่ยังคงประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนบนพื้นถนนแห้งและเปียกได้อย่างโดดเด่น ปลอดภัยในทุกสภาพถนน บนทุกเส้นทาง  โดยสำหรับรถยนต์นั่ง มีทั้งหมด 29 ขนาด ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท / เส้น  และ สำหรับรถ SUV มีทั้งหมด 6 ขนาด ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,800 บาท / เส้น 

คุณสมบัติเด่นของ TOYO PROXES CR1 และ CR1 SUV

  1. ร่องตรงรีดน้ำขนาดใหญ่ 4 ช่อง  เพิ่มการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็วทำให้ประสิทธิภาพการควบคุมบนพื้นถนนเปียกดียิ่งขึ้น
  2. ร่องดอกยางขนาดเล็กบริเวณไหล่ยางด้านใน  ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ และลดเสียงรบกวนจากยางขณะใช้งาน 
  3. ร่องดอกยางขนาดพิเศษ  ช่วยให้หน้ายางสึกเรียบสม่ำเสมอ และเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนบนพื้นถนนแห้ง จากการกระจายแรงกดของหน้ายางให้เท่ากันทุกจุดขณะใช้งาน ลดการขยับตัวของหน้ายางขณะใช้งาน 
  4. ร่องดอกยางแบบเกลียว  ป้องกันหน้ายางสึกหรอผิดปกติ โดยช่วยรักษาผิวสัมผัสของหน้ายางให้สัมผัสในระดับเดียวกันตลอดทั้งเส้น ลดการบิดตัวของเนื้อยางในขณะรถวิ่งและเบรก ช่วยยืดอายุการใช้งาน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ