ต.สยาม ชูกลยุทธ์ 4E's ดันแคมเปญ "Open Roads Await" ส่งยาง TOYO TIRES สู้ศึกตลาดยางพรีเมี่ยม Share this

ต.สยาม ชูกลยุทธ์ 4E's ดันแคมเปญ "Open Roads Await" ส่งยาง TOYO TIRES สู้ศึกตลาดยางพรีเมี่ยม

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 July 2564

ต.สยาม เปิดเกมส์รุก ชูกลยุทธ์ 4E's เข้าครองใจผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมดันแคมเปญ "Open Roads Await " ส่งยาง TOYO TIRES สู้ศึกตลาดยางพรีเมี่ยม


เปิดครึ่งปีหลังด้วยความพร้อมและร้อนแรงของบริษัทฯ ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่ายยาง โตโยไทร์, นิตโตะไทร์ และ นันกังไทร์ ประจำประเทศไทย พร้อมศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP โดยนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดเผยถึงแผนการตลาดสำหรับครึ่งปีหลัง 2564 ของทางบริษัทฯ ว่า จากครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ตลาดโดยรวมของยางรถยนต์นำเข้านั้นได้พบกับความท้าทายมากมายตลอดมา ทั้งในเรื่องของการนำเข้าสินค้าต่าง ๆ ทั้งในด้านของการขนส่งระหว่างประเทศ รวมถึงการบริโภคหรือการเปลี่ยนยางรถยนต์ที่ลดลงจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา เนื่องจากมาตรการณ์ Work from home ในช่วงของสถานการณ์โควิด ซึ่งทางบริษัทฯ ก็ได้ทำการวางแผนทั้งในเรื่องของการบริหารสินค้าคงคลัง และการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ได้ตรงกับความต้องการสินค้าของตลาดภายในประเทศไทย  รวมถึงการขยายศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ซึ่งในปัจจุบันได้ขยายเพิ่มไปจนถึง 74 สาขา

ซึ่งในปีนี้สำหรับแบรนด์ TOYO TIRES ยางพรีเมี่ยมคุณภาพสูง ทางบริษัทฯ ก็ได้ออกแคมเปญ "Open Roads Await" เพื่อเป็นการชูถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ยาง TOYO TIRES ที่ให้ประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในทุกการขับขี่ เป็นการตอกย้ำถึงแบรนด์คาแรคเตอร์ของตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีเพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ของผู้บริโภค ซึ่งเมื่อพูดถึงยาง TOYO TIRES ทุกคนก็จะนึกถึงยางพรีเมี่ยมที่ให้ความรู้สึก นุ่ม เงียบ สบาย และประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและการขับขี่แบบยางสปอร์ตคุณภาพสูง ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว  

โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ก็ได้มีผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์รุ่นใหม่ทยอยออกจำหน่ายในท้องตลาด อาทิเช่น ยาง TOYO TIRES OPEN COUNTRY R/T ยาง SUV ไฮบริดที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผุ้ใช้รถ SUV ทั่วประเทศและล่าสุดได้รับรางวัล Part of the year 2021 จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่อีกมากมายที่กำลังทยองลงสู่ตลาด ทั้งสำหรับรถยนต์ และ รถ SUV โดยมีภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด "Ignite your BLUE" ทำหน้าที่สื่อสารถึงประสบการณ์การขับขี่ที่จะช่วยปลุกพลังสีฟ้า ที่เป็นสีตัวแทนของความสนุกในตัวคุณ  และ ของยาง Toyo Tires 

สำหรับแผนการตลาดในครึ่งปีหลังนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการวางแผนการตลาดให้สอดคล้องกับ Life style และความต้องการของผู้บริโภคในช่วงดังกล่าวนี้ให้มากยิ่งขึ้นโดยได้นำกลยุทธ์ 4E's มาใช้ในการสร้างให้แบรนด์สินค้าต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ ดูแลอยู่นั้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ในมิติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น 

  • E-Experience ที่ทางบริษัทฯ ได้เน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของตัวสินค้าให้กับลูกค้าทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยผ่านการวิจัย และ พัฒนาผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของทางบริษัททั้งในเรื่องของเทคโนโลยีในการผลิต รวมถึงส่วนผสมวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เพื่อให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการขับขี่พร้อมตอบโจทย์ทุกการขับขี่ของผู้ใช้งาน
  • E-Exchange นอกจากกำหนดราคาของผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับคุณภาพของสินค้าที่ลูกค้าจะได้รับแล้วนั้น ทางบริษัทฯ ก็ยังคงเน้นการผลิตสินค้าที่คุ้มค่า มีคุณภาพสูงเกินความคาดหวัง จากราคาที่ผู้บริโภคได้จ่ายไป ทั้งในเรื่องของคุณภาพของสินค้า และ บริการหลังการขาย ที่ทางบริษัทฯ กล้าที่จะรับประกันคุณภาพของสินค้าจากการผลิต ตลอดอายุการใช้งาน!! เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคเมื่อเลือกซื้อสินค้าทุกแบรนด์ของทางบริษัท
  • E-Everywhere การเพิ่มช่องทางการขายแบบ Multi-Channel เพื่อให้ผู้บริโภคที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์สามารถหาข้อมูลของสินค้าได้ทุกช่องทาง รวมถึงทั้งการเพิ่มช่องทางการขายทั้งในส่วนออนไลน์ผ่าน Platform ต่าง ๆ ของทั้งทางบริษัทฯ และตัวแทนจำหน่ายต่าง ๆ รวมถึงทั้งในส่วนออฟไลน์ ผ่านตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ทั่วประเทศทั้งทางตรง และ ทางอ้อม
  • E-Evangelism สร้างกระบอกเสียงการบอกต่อ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือของแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์ให้มากยิ่งขึ้น ทางบริษัทฯ ได้เน้นในด้านการพัฒนาการบริการหลังการขายให้สะดวกทั้งในเรื่องของระบบการรับประกันของสินค้าแบบออนไลน์ รวมถึงทั้งการให้ความรู้แก่พนักงานขาย และ ตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทฯ ในการแนะนำสินค้าให้ตรงกับความต้องการใช้งานของผู้บริโภค เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจทั้งในตัวของสินค้าและบริการ เพื่อจูงใจให้กลายเป็นลูกค้าขาประจำและบอกต่อไปยังผู้บริโภคอื่น ๆ ต่อไป

จากทั้งหมดนี้ ทางบริษัทฯ เชื่อว่าในปัจจุบันซึ่งเป็นโลกของข้อมูลข่าวสาร จากกลยุทธ์ 4E's ที่ทางบริษัทฯ ได้วางไว้นี้จะช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ทุก ๆ แบรนด์ที่ทางบริษัท จัดจำหน่ายนั้น สามารถเข้าไปอยู่ภายในใจของผู้บริโภคที่ต้องการยางรถยนตร์คุณภาพสูง พร้อมบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เป็นอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน  คุณอภิชัย กล่าวปิดท้าย 

สามารถชมภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของ Toyo Tires "Ignite your BLUE"  ได้ที่นี่  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ