มาแน่ Honda FORZA DCT คาด วางในพิกัด 800 cc Share this

มาแน่ Honda FORZA DCT คาด วางในพิกัด 800 cc

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 10 September 2563

Honda ยุโรป ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ของ FORZA รุ่นใหม่ เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา คาดว่าเป็น FORZA DCT สังเกตุได้จากฝาแคร้งที่เป็นลักษณะเช่นนั้น เปิดตัวจริง 14 ตุลาคมนี้


Honda FORZA DCT

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2563 ยูทูป Honda Motorcycle Europe ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ของ FORZA รุ่นใหม่ เป็นระยะเวลา 15 วินาที โดยเผยให้เห็นดีไซน์เล็กน้อยของตัวรถ ได้แก่ฝาแคร้งเครื่อง ที่มีลักษณะเดียวกับฝาแคร้งเครื่องยนต์ DCT 750 ซีซี ที่เคยใช้งานใน Honda Integra 750 และชุดหน้ารถ ที่เผยให้เห็นรูปทรงของแฟริ่งชุดหน้าซ้าย และโคมไฟหน้าอีกครึ่งหนึ่ง ซึ่งมีความใกล้เคียงกับ Honda Integra 750 รุ่นก่อนหน้านี้ แต่ก็มีการปรับเหลี่ยมสันใหม่ ให้มีความแตกต่างกัน คาดว่า FORZA รุ่นใหม่นี้ น่าจะมาแทนที่ Integra 750 

 

 

FORZA เกียร์ DCT

ไฮไลท์สำคัญของวิดีโอตัวอย่างนี้ เห็นจะเป็นช็อตที่เผยให้เห็นฝาแคร้งเครื่องยนต์อย่างชัดเจน เห็นได้ว่าดีไซน์ของฝาแคร้งนั้น เป็นรูปแบบเดียวกับที่ใช้งานกับ Honda Integra 750 DCT รุ่นปัจจุบัน ซึ่งค่อนข้างยืนยันในเบื้องต้นได้ว่า FORZA รุ่นใหม่นี้ น่าจะใช้ระบบเกียร์ DCT และมีเครื่องยนต์ที่ขนาดใหญ่ อาจจะใช้เครื่องบล็อกเดียวกับ Integra 750 หรืออาจจะอัพไซส์ขึ้นเป็น 800cc จับคู่กับเกียร์ DCT ก็เป็นได้

 

 

FORZA DCT มาแทน Integra 750 ?!?

อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจคือ เจ้าฟอร์ซ่าคันนี้ น่าจะมาทำตลาดแทน Integra 750 ก็เป็นได้ เนื่องจาก Integra 750 นับเป็นบิ๊กสกู๊ตเตอร์สายทางเรียบรุ่นใหญ่ที่สุดของ Honda เอง ณ ปัจจุบันนี้ จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า Integra 750 น่าจะถูกแทนที่ด้วยเจ้า FORZA รุ่นใหม่นี้ เพราะอย่างที่เห็นกันในตลาด ณ ขณะนี้ว่า Integra 750 ยังไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก เมื่อเทียบกับ Honda X-ADV 750 ที่ได้รับความนิยมมากกว่า

 

Honda Integra 750 DCT 2016

 

ต้องมารอลุ้นกันในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ครับ ว่ารายละเอียดของเจ้า Honda FORZA DCT คันนี้ จะมีหน้าตาเช่นไร และเมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว เราจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบโดยทั่วกันครับ

 

 

อ่าน เปิดตัว Honda CBR600RR 2021
อ่าน รีวิว Honda Forza 350
อ่าน รีวิว Honda ADV 150

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ