สารคดี Harley-Davidson LIVEWIRE กว่า 13000 ไมล์ บนเส้นทาง Offroad Share this

สารคดี Harley-Davidson LIVEWIRE กว่า 13000 ไมล์ บนเส้นทาง Offroad

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 30 September 2563

Harley-Davidson LIVEWIRE ถูกปรับแต่ง เพื่อรับการทดสอบขับขี่สุดโหด กว่า 13000 ไมล์ บนเส้นทาง Offroad เพื่อพัฒนาต่อยอดเป็นรถรุ่นผลิตจริงเร็วๆ นี้


Harley-Davidson LIVEWIRE ตะลุยทางฝุ่น

Harley-Davidson LIVEWIRE (ไลฟ์ไวร์) ทลายขีดจำกัดด้านสมรรถนะ เทคโนโลยี และการออกแบบในโลกแห่งมอเตอร์ไซค์ เมื่อฮาร์ลีย์-เดวิดสันมีโอกาสแสดงประสิทธิภาพและสมรรถนะของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น LIVEWIRE® (ไลฟ์ไวร์) บนสภาพการขับขี่ซึ่งโหดร้ายที่สุด บนเส้นทางออฟโรดระยะทางกว่า 13,000 ไมล์ กระบวนการทดสอบรถตลอดเส้นทางครั้งนี้ได้ถูกบันทึกเป็นสารคดีไว้ในรายการพ็อดคาสท์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสันแล้ว

สารคดีหกตอนนี้ แสดงให้เห็นว่า Harley-Davidson LIVEWIRE® ซึ่งใกล้ถึงขั้นตอนการผลิตแล้ว ได้รับการดัดแปลงอย่างไรเพื่อให้สามารถขับขี่บนถนนลูกรัง เส้นทางในป่าและฝ่าเส้นทางในทะเลทราย รวมระยะทางกว่า 13,000 ไมล์ ซึ่งเต็มไปด้วยอันตรายแบบออฟโรด

 

 

รถเดิมว่าดีแล้ว แต่รถแต่ง มันทำได้ดีกว่า

“ฮาร์ลีย์-เดวิดสันสื่อความหมายแห่งการแสวงหาการผจญภัยอย่างไม่รู้จบ” โจเชน ซีตส์ ประธาน ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กล่าว “สารคดีชุดทางพ็อดคาสท์นี้เป็นรายการสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าวิศวกรและนักออกแบบที่มีพรสวรรค์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ปฏิบัติภารกิจดีเกินคาดในการสร้างมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าซึ่งรับประกันการผจญภัยได้ทุกจุดหมาย สามารถสัมผัสความพยายามเหล่านั้นได้จาก LIVEWIRE® ปี 2020 ตัวอย่างชั้นเลิศที่แสดงให้เห็นว่าฮาร์ลีย์-เดวิดสันสร้างนวัตกรรมเพื่อเป็นผู้นำการผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างไร ประสบการณ์นี้จะได้รับอย่างแท้จริงด้วยการขับขี่เท่านั้น”

 

วิศวกรและนักออกแบบกลุ่มนี้ได้ร่วมกันออกแบบ ดัดแปลง และประกอบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 1 คันภายในเวลาไม่ถึง 30 วัน เมื่อได้ทดสอบเบื้องต้นแล้ว วิศวกรและนักออกแบบกลุ่มนี้ได้รวบรวมความคิดเห็นเพื่อปรับคุณลักษณะทางสรีรศาสตร์และระบบเก็บพลังงานของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในขั้นสุดท้าย ภายในเวลา 60 วัน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นนี้ก็มุ่งหน้าสู่ดินแดนส่วนใต้สุดของประเทศอาร์เจนตินา

 

Harley-Davidson LIVEWIRE® ที่ได้รับการดัดแปลงนี้ ใช้โครงรถและฮาร์ดแวร์สำหรับระบบกักเก็บพลังงานแบบชาร์จใหม่ได้ และใช้ส่วนประกอบของระบบส่งกำลัง Harley-Davidson Revelation™ นอกจากนี้ มอเตอร์ไซค์ได้รับการดัดแปลงด้วยโรเตอร์ต้นแบบ ล้อ และยางจากรถแอดเวนเจอร์อย่าง Harley-Davidson Pan America™ ตลอดจนมีกระจกบังลม โช้คหลัง และแผงคอที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับโครงการนี้

 

 

ก่อนการส่งมอบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น LIVEWIRE® ที่ถูกดัดแปลงทั้งสองคันนี้ ได้รับการทดสอบเบื้องต้นที่ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์วิลลี จี เดวิดสันของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และถูกขับขี่ในสภาพสนามที่ใช้ทดสอบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซึ่งมีลักษณะคล้ายกัน ที่สนามทดสอบพรูฟวิ่งกราวด์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

 

 

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันขอเชิญท่านร่วมประสบการณ์ความตื่นเต้น และสัมผัสระบบเร่งความเร็วของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น LIVEWIRE® อันไร้ที่ติได้ผ่านการสัมผัสหัวใจแห่งการผจญภัย ผ่านการรับฟังรายการพ็อดคาสท์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ที่ Apple Podcasts และที่ Spotify และสามารถสมัครสมาชิกเพื่อรับฟังรายการตอนใหม่ได้โดยสะดวกทุกสัปดาห์

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ