MAZDA เจาะตลาดเกาะสมุย Share this

MAZDA เจาะตลาดเกาะสมุย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 September 2563

มาสด้าลุยขยายตลาดทั่วประเทศ ทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 150 ล้านบาท เปิดโชว์รูม “มาสด้า มิตรแท้ สมุย” เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ พร้อมศูนย์ซ่อมตัวถังและสี 


MAZDA เจาะตลาดเกาะสมุย

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า มาสด้าเล็งเห็นโอกาสในการขยายตัวทางธุรกิจ ในเกาะสมุย รวมทั้งจะได้มีโอกาสเข้าไปดูแลลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่บนเกาะ สมุยด้วย 


ทั้งนี้ วิสัยทัศน์ของผู้บริหารอย่างกลุ่มมิตรแท้ ออโตโมบิล ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน อีกทั้งมีประสบการณ์และความเข้าใจในธุรกิจยานยนต์มากว่า 30 ปี จึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าโชว์รูมมาสด้าบนเกาะสมุยแห่งนี้จะช่วยเติมเต็มวิถีชีวิตให้กับคนสมุยได้เป็นอย่างดี

ทางด้านพรรษพล จอมเกตุ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรแท้ มอเตอร์  กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้า มิตรแท้ เกาะสมุย มีพื้นที่กว่า 3 ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 150 ล้านบาท รองรับการให้บริการแบบครบวงจร ทั้งส่วนงานขาย งานบริการหลังการขาย การสำรองอะไหล่ รวมทั้งเปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ตั้งอยู่ที่ตำบลหน้าเมือง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 

พร้อมมอบการบริการโดยทีมช่างเทคนิคผู้ชำนาญการประจำทุกช่องซ่อม โดยจะใช้วิธีการบริหารจัดการเรื่องเวลาเพื่อส่งมอบรถกลับคืนสู่ลูกค้าให้เร็วที่สุด ลดระยะเวลาการรอคิวซ่อมของลูกค้ารายใหม่ ในขณะที่มาตรฐานการบริการยังทางคงได้รับการควบคุมในทุกขั้นตอน เลือกใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย มีความแม่นยำสูง 


“เชื่อว่าการบริการที่มีมาตรฐาน จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ให้กับลูกค้า ที่สำคัญได้นำเอารูปแบบความสำเร็จในการบริหารของมิตรแท้ ออโตโมบิล ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีมาปรับใช้กับที่นี่ เราจึงมีความตั้งใจขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาเพื่อให้ชาวเกาะสมุยอุ่นใจตลอดทุกการเดินทาง”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ