หมดหวัง All NEW Nissan SYLPHY ยกเลิก ทำตลาดตาม X-Trail, Teana Share this

หมดหวัง All NEW Nissan SYLPHY ยกเลิก ทำตลาดตาม X-Trail, Teana

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 10 September 2563

     ก่อนหน้านี้ Nissan ได้เปิดตัว Nissan Sylphy 2020 ที่สหรัฐอเมริกา และได้รับการตอบรับด้านยอดขายเป็นอย่างดี ก่อนที่จะเปิดตัวตามมาที่ประเทศจีน และคาดหวังว่าจะเปิดขายในประเทศไทย แต่แล้วก็หมดหวัง ด้วยการประกาศอย่างเป็นทางการจากค่ายนิสสันว่าจะยกเลิกการขายรถในไทย 3 รุ่น คือ เอ็กซ์เทรล, เทียน่า และซิลฟี่


Nissan Sylphy 2020

    Nissan Sylphy 2020 โดยในเวอร์ชั่นที่ขายที่สหรัฐฯ ตัวเครื่องมีการปรับเครื่องยนต์ให้ใหญ่กว่าเดิมเป็น เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 149 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 198 นิวตัน-เมตร พร้อมพวงมาลัยไฟฟ้าแบบดูอัลพีเนียนและระบบ Nissan Intelligent Control

   ดีไซน์ภายนอกของ Nissan Sylphy 2020 ถูกออกแบบใหม่โดยเน้นความสปอร์ต ด้วยเอกลักษณ์กระจังหน้าทรง V-Motion ไฟหน้าแบบ LED ถูกออกแบบให้มีดูโฉบเฉี่ยว ภายในห้องโดยสารมีหน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 8 นิ้ว ที่สามารถรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง Intelligent Voice Control

   นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบความปลอดภัยขั้นสูง Nissan Safety Shield 360 ประกอบด้วยระบบป้องกันการชนด้านหน้า Automatic Emergency Braking พร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน, ระบบเตือนรถออกนอกเลน Lane Departure Warning, ระบบเตือนมุมอับสายตา Blind Spot Warning, ระบบป้องกันการถอยชน Rear Automatic Braking, ระบบเตือนรถเคลื่อนผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert และไฟสูงอัตโนมัติ High Beam Assist

    ดังนั้นจึงทำให้ นิสสันประเทศไทย จะทำการยกเลิกรถถึง 3 รุ่นด้วยกัน แต่ก็ยังคงเสียดาย  เอ็กซ์เทรล ที่ตลาดกำลังโตกับรถในกลุ่ม suv และ ซิลฟี่ ที่มีหน้าตาและเทคโนโลยีที่น่าจะสู้คู่แข่งได้ นิสสันก็จะเน้นทำตลาดในกลุ่มรถเล็กและกระบะเป็นหลัก 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ