[PR News] กรุ๊ปเอ็ม ประกาศจับมือ ช้อปปี้ เสริมศักยภาพแบรนด์ด้วยอีคอมเมิร์ซโซลูชั่น Share this

[PR News] กรุ๊ปเอ็ม ประกาศจับมือ ช้อปปี้ เสริมศักยภาพแบรนด์ด้วยอีคอมเมิร์ซโซลูชั่น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 September 2563

กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย กลุ่มบริษัทบริหารและจัดการการลงทุนสื่อในเครือ ดับบลิวพีพี ประกาศผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน กางแผนสนับสนุนให้แบรนด์สามารถเร่งการเติบโตบนช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคนิวนอร์มัล


นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่กรุ๊ปเอ็ม และเอเยนซี่ในเครือได้แก่ มายด์แชร์ มีเดียคอม เวฟเมคเกอร์ และ เอ็มซิกส์ จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงและบริหารจัดการพื้นที่โฆษณาบน Shopee Affiliate Marketing Solutions เพื่อขยายโอกาสในการสื่อสารผ่านการทำงานร่วมกับพันธมิตรสื่อชั้นนำกว่า 2,000 ราย โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้แบรนด์และนักการตลาดสามารถเข้าถึงองค์ความรู้และเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์แบบครบวงจรบน Shopee Marketing Solutions เพื่อช่วยขยายขีดความสามารถในการทำแคมเปญทางการตลาดบนอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งขานรับกับวิสัยทัศน์ร่วมกันระหว่างช้อปปี้ และ กรุ๊ปเอ็มที่มีเป้าหมายในการช่วยปลดล็อคอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมกับการส่งมอบประสบการณ์สุดคุ้มค่าให้แก่เหล่าผู้บริโภคชาวไทย

นอกจากนี้สิทธิประโยชน์ยังครอบคลุมไปถึงเครื่องมือ Shopee Ads ที่แบรนด์ภายใต้การดูแลของ กรุ๊ปเอ็ม จะสามารถเข้าถึงและใช้งานได้อย่างเต็มศักยภาพยิ่งขึ้น เพื่อกำหนดกลุ่มเป้าหมายผ่านการทำ Targeting และวางแผน Search Marketing บนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ซึ่งจะช่วยขยายขีดความสามารถในการทำแคมเปญทางการตลาดบนอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

และเพื่อเป็นการสนับสนุนการปลดล็อคศักยภาพอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซให้เติบโตอย่างยั่งยืน ช้อปปี้ และ กรุ๊ปเอ็ม ยังได้ร่วมกันติดอาวุธความรู้ให้กับแบรนด์พันธมิตร และบุคลากรในเครือ ให้สามารถปรับกลยุทธ์ในการทำธุรกิจ และสร้างการเติบโตด้านยอดขายได้อย่างตรงจุด ทั้งยังสามารถก้าวนำเทรนด์ใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ผ่านการอบรมและสัมมนาพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญบนช้อปปี้อย่างต่อเนื่อง อาทิ Store Management Training และ Product Training 

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “‘ช้อปปี้’ ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในประเทศไทย เรามีพันธกิจที่ต้องการช่วยเหลือให้แบรนด์พันธมิตรและผู้ประกอบการสามารถเข้ามาทำปรับการดำเนินธุรกิจสู่โลกดิจิทัล ฟื้นฟูธุรกิจ รวมไปถึงสามารถสร้างการเติบโตบนโลกออนไลน์ได้อย่างยั่งยืนท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ท้าทาย เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ‘กรุ๊ปเอ็ม’ มีเดียเอเยนซี่ชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเปิดโอกาสให้แบรนด์พันธมิตรบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้สามารถพัฒนากลยุทธ์การตลาดในเชิงลึกบนพฤติกรรมของผู้ใช้งานบนอีคอมเมิร์ซ ร่วมกับบริการที่ครบวงจรจากมืออาชีพอย่าง กรุ๊ปเอ็ม เพื่อพัฒนากลยุทธ์และกิจกรรมด้านการสื่อสารการตลาดให้ดียิ่งขึ้น ที่ทั้งสามารถส่งมอบความคุ้มค่า สร้างการเติบโตด้ายยอดขาย ตลอดจนปฏิสัมพันธ์ร่วมกับเหล่าผู้ใช้งานบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างยั่งยืน ดังที่เห็นได้จากความสำเร็จของแบรนด์พันธมิตรในแคมเปญที่ผ่านมา”

นายนิคคลาส สตอลเบิร์ก ประธานกรรมการบริหาร กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) กล่าวว่า “กรุ๊ปเอ็ม ในฐานะผู้นำตลาดด้านการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารโฆษณา มีเป้าหมายในการขยายความเติบโตทางธุรกิจให้กับลูกค้าผ่านการใช้เทคโนโลยีและข้อมูล ซึ่งในปัจจุบันความท้าทายของธุรกิจคือการชิงความได้เปรียบในการเข้าถึงผู้บริโภคและปิดการขายให้ได้เร็วที่สุด การร่วมเป็นพันธมิตรกับแพตลฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ครบวงจรอย่าง ช้อปปี้ จะช่วยเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่งในการทำการตลาดออนไลน์ รวมถึงเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนให้กับลูกค้าของ กรุ๊ปเอ็ม ได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านฐานข้อมูลและสื่อพันธมิตรที่มีในทุกหมวดหมู่สินค้า”

สำหรับตลาดอีคอมเมิร์ซของประเทศไทยในปี 2562 ที่ผ่านมา คาดการณ์ว่ามีมูลค่าการตลาดอยู่ที่ราว 163,300 ล้านบาท และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยหันมาจับจ่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยในปี 2563 มีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นราว 35% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา หรือราว 220,000 ล้านบาท โดยอ้างอิงข้อมูลจาก App Annie ‘ช้อปปี้’ ครองความเป็นแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ด้วยค่าเฉลี่ยยอดผู้ใช้งานรายเดือน (Monthly Active Users) และยอดระยะเวลาการใช้งานบนแอปพลิเคชันสูงสุดบนระบบแอนดรอยด์ในไตรมาสที่สองของปี 2563  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ