มิติใหม่แห่งการช้อปออนไลน์ พร้อมส่วนลด Shopee ที่คุณต้องไม่พลาด Share this

มิติใหม่แห่งการช้อปออนไลน์ พร้อมส่วนลด Shopee ที่คุณต้องไม่พลาด

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 August 2562

สำหรับช่องทางในการช้อปปิ้งในปัจจุบันนั้น ห้างสรรพสินค้า หรือการไปในสถานที่ต่างๆ ก็ยังคงได้รับความนิยม ซึ่งคนที่มีความสะดวกในวันหยุดก็จะเดินทางไปช้อปปิ้งในห้างร้านต่างๆ ที่เราต้องการจะซื้อสินค้านั้นๆ  ซึ่งในอดีตนั่นเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น  Central , Big C และ Tesco Lotus แต่รู้หรือเปล่าว่า โปรโมชั่น ทั้งสองร้าน หรือร้านอื่นๆ สามารถพบได้จาก ส่วนลด Shopee Thailand แล้วนะ


คือเรียกได้ว่าทุกจังหวัดจะต้องมีห้างหรือต้องมีสถานที่ขายของ ขายสินค้าเพื่อจำหน่ายให้แก่คนที่มีความต้องการที่จะได้รับสินค้านั้นๆ คนที่มีความจำเป็นต้องใช้สินค้าก็ต้องทำการเดินทางไปยังสถานที่และจุดเป้าหมายที่ตัวเองต้องการ

อาทิ เช่น สมมติว่าเราต้องการที่จะทำการซื้อพวกของใช้ภายในครัว หรือพวกสิ่งของทำความสะอาดต่างๆ “ห้าง” ที่คนนิยมทำการเดินทางไปก็จะเป็น  โลตัส บิ๊กซี เป็นต้น เพราะสำหรับห้างโลตัสบิ๊กซีนั้น มีมาอย่างยาวนานและเป็นห้างที่เราสามารถซื้อของจับต้องได้ ไม่ได้มีราคาที่แพงไป

สำหรับคนที่ต้องการซื้อของแบบขายส่งก็ต้องทำการเดินทางไปยังห้างที่เป็นแม็คโคร ก็จะได้ของในราคาที่ถูก เพราะซื้อในจำนวนหลายๆ อัน สำหรับคนที่ชอบช้อปปิ้ง ชอบซื้อเสื้อผ้าเป็นเสื้อผ้าแบรนด์ก็ต้องทำการเดินทางไปในห้างที่มีจำหน่าย หรือบางท่านก็ไม่ได้นิยมของแบรนด์ก็สามารถทำการเดินทางไปในตลาดต่างๆ ที่จัดในตอนกลางคืน

ถ้าหากเป็นตลาดภายในกรุงเทพฯ  ตลาดที่ได้รับความนิยมก็น่าจะเป็นตลาดจตุจักรมีสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ารองเท้าหมวกกิ๊ฟช็อปต่างๆ ที่นักท่องเที่ยวนิยมทำการเดินทางไปเที่ยวและเดินซื้อของ

บทบาทที่เพิ่มขึ้นของ ส่วนลด Shopee ร้านค้าออนไลน์

แต่ในปัจจุบันความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่ค่อนข้างมีบทบาทกับการดำเนินชีวิตของคนค่อนข้างมาก คนที่จะทำธุรกิจขายของในปัจจุบันนี้ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านเราก็สามารถทำธุรกิจได้ เพราะเรามีระบบออนไลน์เป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อที่ทำให้เราสามารถสร้างธุรกิจใหม่ๆ เกิดขึ้นมาและทำให้ผู้ใช้จ่ายหรือช้อปปิ้งนั้นสามารถซื้อสินค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องทำการเดินทางไปให้เจอกับรถติด

แต่สำหรับการซื้อสินค้าในช่องทางนี้อาจจะได้ความนิยมหรือในความสนใจเฉพาะคนบางกลุ่ม ถ้าเป็นคนในยุคก่อนๆ หรือคนที่ค่อนข้างจะมีอายุก็อาจจะไม่นิยมมากเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเป็นคนในยุคปัจจุบันที่เติบโตมากับช่วงสังคมออนไลน์หรืออินเทอร์เน็ตที่ค่อนข้างมีบทบาทสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น การช้อปปิ้งออนไลน์ก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยม เพราะมีประโยชน์ในหลายๆ ด้าน ทั้งสามารถสร้างธุรกิจให้แก่คนที่มีความต้องการอยากทำธุรกิจ และสามารถทำให้คนที่ต้องการจะช้อปปิ้งนั้นเข้าถึงสินค้าได้ง่ายไม่ต้องทำการเดินทางให้เสียค่าใช้จ่ายและเสียเวลาอีกต่อไป

ซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้เกิดร้านขายของในออนไลน์มากมายไม่ว่าจะเป็น Application ของ IG Facebook เว็บไซต์และเพจต่างๆ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อทำการจำหน่ายสินค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า ขนม ของใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์โทรศัพท์ เรียกว่าไม่ว่าต้องการอะไรก็สามารถทำการซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้

Shopee เชื่อถือได้ไหม 

แต่การที่เราจะเลือกซื้อของผ่านแอพพลิเคชั่นหรือผ่านทางช่องทางออนไลน์นั้น ก็มีความจำเป็นที่เราจะต้องเลือกดูร้านที่มีความน่าเชื่อถือเพราะเกิดกรณีสำหรับการโกงโอนเงินแล้วไม่ส่งของ ซึ่งพบบ่อยมากเพราะฉะนั้นการที่เราจะสั่งซื้อของใน Application หรือทางช่องทางออนไลน์นั้น เราก็จะต้องเชื่อมั่นและไว้ใจใน แอพหรือบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือขึ้นในปัจจุบันที่ได้รับความนิยมในตอนนี้ก็น่าจะเป็น Application ของ Shopee Thailand

เรียกว่า หากใครที่เป็นคนที่ชอบช้อปปิ้งหรือซื้อของออนไลน์ ถ้าหากไม่รู้จัก Application ของ Shopee Thailand เราคิดว่าน่าจะไม่มี เพราะตอนนี้ช้อปปี้นั้น เข้ามาทำการตลาด และตอบสนองความต้องการ สำหรับคนที่มีความชอบในการซื้อสินค้าออนไลน์เป็นอย่างมากภายใน Application ของช้อปปี้นั้นเลยต้องทำการสมัครเป็นสมาชิกและทำการ Login เข้าสู่ระบบ

ซึ่งการสมัครเป็นสมาชิกครั้งแรกหรือการล็อกอินครั้งแรก ที่เราไม่เคยทำการซื้อสินค้ามาก่อนทาง Application ของ ช้อปปี้ ก็จะมีการแจก โค้ดส่วนลด Shopee สำหรับการเป็นลูกค้าใหม่ก็จะได้รับส่วนลดประมาณ 80 บาท แต่ท่านจะต้องมียอดการซื้อทั้งหมด 200 บาทขึ้นไปท่านจะได้ส่วนลดก็จะมี โค้ด Shopee มาให้เราในขั้นตอนการจ่ายเงินแล้วก็สามารถใส่โค้ดตัวนี้ไป ก็จะมีการหักลบ สำหรับส่วนลดที่เราได้รับ 80 บาทนั่นเอง

โค้ด ส่วนลด Shopee & โปรโมชั่น Shopee จะ อัพเดต เรื่อยๆ

แต่สำหรับการแจก โค้ดส่วนลด Shopee Thailand นั้นไม่ได้ใช้เฉพาะลูกค้าใหม่เพียงอย่างเดียว แต่ประจำวันและแต่ละเดือนมันก็จะมี โค้ด ส่วนลด shopee ที่เข้ามาแจกให้กับลูกค้าเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น Shopee ส่งฟรี

อาทิ เช่น สมมติว่าได้มีการจัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า ที่มียอดการซื้อ พบจำนวน 250 บาทถึง 300 บาทขึ้นไป ท่านก็จะได้รับ โค้ดส่งฟรี Shopee ประจำเดือนที่ทางแอพพลิเคชั่นได้มีการให้ส่วนลด สำหรับค่าส่งฟรีของช้อปปี้ ซึ่งถือได้ว่าในการให้ส่วนลดกับค่าส่งสินค้านั้นค่อนข้างได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เพราะท่านอย่าลืมว่า สมมติว่าเราทำการซื้อสินค้าจำนวนเงิน 250  บาท ตามยอดการซื้อที่ทางร้านค้านั้นได้ตั้งและกำหนดเอาไว้โดยปกติแล้วจะต้องเสียค่าส่งประมาณ 40 ถึง 60 บาท แต่เราได้โค้ดส่งสินค้าฟรี ซึ่งสามารถช่วยประหยัดไปได้ 40 บาทถึง 60 บาท

ถ้าเกิดเราทำการเดินทางไปซื้อในห้างสรรพสินค้า อย่างน้อยเราก็ต้องเสียค่าน้ำมัน 60-100 บาท แล้วแต่ระยะทางที่เราจะทำการเดินทางไป เพราะฉะนั้น การซื้อของในแอพน่าจะสามารถช่วยให้เราลดค่าใช้จ่ายได้ดีกว่า และการจัดโปรโมชั่นของ  Shopee ในส่วนนี้ ก็ถือได้ว่าสามารถสร้างความรับจ่ายให้แก่ลูกค้าและคนที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้มีทั้งจำนวนของแม่ค้าที่ได้เข้ามาขายสินค้า ภายใน App เพิ่มมากยิ่งขึ้นเพราะความนิยมและความสนใจของลูกค้านั้นเพิ่มมากยิ่งขึ้นคนที่ต้องการสินค้าราคาถูกมีคุณภาพและต้องการ Application สั่งของที่มีความน่าไว้วางใจก็จะนิยมทำการสั่งของผ่านช้อปปิ้งออนไลน์เป็นต้น

สำหรับการขายของหรือการซื้อของผ่านช้อปปี้นั้นมีความปลอดภัยที่เราสามารถไว้วางใจได้พอจะมีระยะเวลาการกำหนดการส่งของซึ่งถ้าหากลูกค้าไม่ได้รับของและแจ้งไปว่ายังไม่ได้รับสินค้า ที่ร้านค้าก็จะไม่ได้เงินที่เราทำการโอนเข้าไป ที่บัญชีของช้อปปี้ เพราะยังไม่มีการโอนให้กับผู้จำหน่ายสินค้าในแอพพลิเคชั่น แต่ลูกค้าจะต้องกดยอมรับและรับสินค้าก่อนคนขายของใน Application ถึงจะได้รับเงิน เราสามารถกดยกเลิกหรือเปลี่ยนสินค้าได้ตามเวลาที่กำหนด หากสินค้าชำรุด เราสามารถทำการพูดคุยกับเจ้าของร้านผ่านทางแอพพิเคชั่นได้ 

ทำไม Shopee ถึงได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ 

และสิ่งที่ทำให้ช้อปปี้ได้รับความนิยมอีก 1 ข้อนั่นก็คือการขายของที่ค่อนข้างมีราคาถูกแต่มีคุณภาพได้แบบจริงไม่หลอกลวงผู้บริโภคและมีของหลากหลายชนิดที่เราต้องการตอนนี้ทั้งบิ๊กซีโลตัสก็ได้เข้าร่วมกับช้อปปี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำการซื้อของผ่านระบบออนไลน์ได้ เพราะแต่ละเทศกาลแต่ละวันแต่ละเดือนก็จะมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ โค้ดส่วนลดการเก็บแต้มส่วนลด ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก

ทั้งมีความปลอดภัยมีความน่าเชื่อถือมีการแจกโค้ดส่วนลดให้แก่ลูกค้า เพราะฉะนั้น หากใครที่ยังไม่เคยทำการช้อปปิ้งออนไลน์หรือซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นของ shopee ท่านลองทำการสมัครเป็นสมาชิกในการซื้อครั้งแรกของท่านก็ได้ส่วนลดไปแล้ว 80 บาท และสมมติว่าท่านมีการ ซื้อครบจำนวนที่ทางร้านได้กำหนดเอาไว้อาจจะได้ส่วนลดค่าส่งสินค้าฟรี ผ่านทาง kerry ด้วยส่วนมากลูกค้านั้นจะนิยมสั่งของและส่งแบบ Kerry ก็ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็วและมีการจ่ายเงินแบบปลายทางที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความสะดวก

ส่วนใครที่ต้องการใช้แอพพลิเคชั่น จ่ายทางธนาคารก็สามารถเลือกได้ แต่หากต้องการใช้เงินผ่านทางช่องทางปลายทาง เก็บเงินปลายทางเพื่อได้รับสินค้าของท่านก่อน สามารถทำการเลือกได้เช่นเดียวกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก lampost.co

โหลด แอพ Shopee แล้วใช้งานกันเลย!

และสำหรับเราในฐานะของคนที่ใช้บริการผ่านทางช้อปปี้บ่อยๆ บอกได้เลยว่าหากท่านเป็นคนที่ช้อปปิ้งออนไลน์บ่อยๆ และไม่มีเวลาในการเดินทางไปยังสถานที่เพื่อทำการเลือกซื้อสินค้า ให้ท่านการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นตัวนี้มาจะสามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้อย่างดี เพราะมีความน่าเชื่อถือมีความปลอดภัยมีระบบการทำงานที่ดี ซึ่งถือว่าในส่วนนี้ความปลอดภัยนั้นเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมาก เราไม่ต้องทำการซื้อสินค้าผ่านทางพ่อค้าแม่ค้าที่เราก็ไม่สามารถทราบได้ว่า ของมีคุณภาพหรือไม่หรือของตรงกับคุณภาพที่ได้มีการนำเสนอหรือแจ้งไว้มากน้อยแค่ไหน

และที่เลวร้ายไปมากกว่านั้นคือ หากทำการโอนเงินไปแล้วและไม่ทำการส่งสินค้าเราก็ไม่สามารถที่จะทำการเรียกร้องได้ มันอาจจะมีช่องทางที่เราสามารถทำการเรียกร้องได้ แต่ก็อาจจะเสียเวลากว่าที่จะได้รับของกลับคืนมา สมมติว่าเราทำการสั่งของในจำนวนเงิน 200 บาทถ้าเราโดนโกงไปหลายคนก็เลือกที่จะปล่อยและการที่เราปล่อยมันก็จะทำให้คนโกงนั้นได้ใจ และก็พยายามหลอกผู้บริโภคซ้ำซาก เพราะคิดว่าคงไม่มีใครที่จะเสียเวลาไปแจ้งความที่โรงพักเพื่อเอาเรื่องหรือตำรวจก็คงจะไม่เสียเวลามาตามเงิน 200 บาทให้กับเรา อะไรที่ทำให้เราเสียเวลาก็มักจะไม่ค่อยส่งผลดีมากเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น สิ่งที่จะทำให้เรานั้นปลอดภัยจากการซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์และไม่เกิดปัญหาการโดนโกงก็สั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีความปลอดภัย มีคนใช้บริการเยอะๆ สามารถติดต่อได้

และรู้ไหมว่าสำหรับช้อปปี้นั้น หากเราทำการโอนเงินเข้าไปยังร้านค้าแล้วและสินค้าหมด เราสามารถเรียกเงินคืนกลับคืนมาได้ ซึ่งจะใช้ระยะเวลาในการโอนเงินเข้าสู่บัญชีเราภายใน 24 ชั่วโมงหรือ 48 ชั่วโมง ซึ่งถือว่าการทำงานของระบบก็ค่อนข้างเร็ว เพราะฉะนั้น หากใครสนใจอยากทำการใช้บริการหรือทดลองท่านสามารถเข้าไปที่ระบบโทรศัพท์ของท่านไม่ว่าจะเป็นระบบโทรศัพท์ Android หรือ iOS จากนั้นทำการ Download Application Shopee แอพพิเคชั่นแอพสีส้ม  และทำการดาวน์โหลดและติดตั้งไว้ในอุปกรณ์มือถือหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของท่านที่ท่านใช้ในการใช้สื่อโซเชียลหรือสื่อสังคมออนไลน์ ทำการสมัครเป็นสมาชิกหรือลงทะเบียน login สามารถทำการล็อกอินผ่านทางโทรศัพท์มือถือเราเองผ่านทาง Facebook และ LINE ของเราได้ที่จะมีการลิงค์และเชื่อมต่อกัน สำหรับข้อมูล ก็ใช้งานไม่ยาก หากใครสนใจก็สามารถทำการดาวน์โหลดเพื่อสั่งสินค้าที่ท่านต้องการได้

บอกต่อ ส่วนลด Shopee แบบออนท็อป ให้เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีของคุณ

จริงๆ แล้ว คุณสามารถหา ส่วนลด Shopee Thailand ได้ง่ายๆ เลยนะคะ ยิ่งถ้าเป็นแบบเงินสดโอนเข้าบัญชีเนี่ยก็ต้องที่ Dealcha เลยค่ะ ได้เงินคืนสูงสุด 8.8% ถ้าคุณไม่รู้ว่าดีลช่าใช้ยังไง ลองอ่าน วิธีการใช้งาน Dealcha ได้เลยนะ หรือถ้าอยากรู้ว่า ส่วนลด Shopee จะหาได้จากไหน ก็ลองอ่าน วิธีหา ส่วนลด Shopee ได้เลยจ้า

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ