SUZUKI CELERIO ขับแข่งประหยัดน้ำมัน สถิติดีสุด 33.261 ก.ม./ลิตร Share this

SUZUKI CELERIO ขับแข่งประหยัดน้ำมัน สถิติดีสุด 33.261 ก.ม./ลิตร

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 01 October 2563

   จบลงไปเป็นที่แล้วเรียบร้อยกับการแข่งขันประหยัดน้ำมัน “CELERIO UTILITY ALL AROUND” บนเส้นทางกรุงเทพฯ-ระยอง-กรุงเทพฯ ที่มีรถเข้าแข่งขันกว่า 44 คัน โดยในครั้งนี้ ผู้ที่สามารถทำอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันสูงสุดได้มากถึง 33.261 กม./ลิตร เลยทีเดียว


Suzuki CELERIO

  นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นปีที่ผ่านมาจากการร่วมมือกับทางผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิอย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมแข่งขันขับรถประหยัดน้ำมัน SUZUKI CELERIO นับว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานจากผู้ใช้งานรถอีโคคาร์รุ่นนี้เป็นจำนวนมาก และเพื่อเป็นการต่อยอดและตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว ในปีนี้ ซูซูกิ จึงได้จัดกิจกรรมการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้ชื่อ CELERIO UTILITY ALL AROUND

 

    จุดประสงค์สำคัญในการจัดงาน นอกจากการพิสูจน์สมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ SUZUKI CELERIO แล้วนั้น ยังมีความมุ่งหวังเพื่อให้ลูกค้ามีการพบปะกันสร้างสมันพันธไมตรีในสังคมผู้ใช้งานรถยนต์รุ่นนี้อีกด้วย โดยลูกค้าส่งรถเข้าร่วมแข่งขันจำนวนรวม 44 คัน อีกทั้งซูซูกิได้เชิญนักแสดงและพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น คุณใบเฟิร์น และ คุณแจ๊ค แฟน มาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรม

   กิจกรรม“CELERIO UTILITY ALL AROUND ” ในครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นในเส้นทาง กรุงเทพฯ- ระยอง ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งาน SUZUKI CELERIO เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 44 คัน มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน ภายใต้กติกาการแข่งขันอันเข้มงวด โดยรถทุกคันจะได้รับการตรวจเช็คก่อนการแข่งขัน น้ำมันเติมเท่ากันทุกคัน (E20) พร้อมทั้งเพิ่มน้ำหนักให้ได้ 1,000 กิโลกรัม เท่ากันทุกคันเพื่อความยุติธรรมในการใช้งานจริง 

  โดยใช้เส้นทางไป-กลับกรุงเทพฯ-ระยอง ระยะทางต้องไม่น้อยกว่า 355 กม. ในระยะเวลาที่กำหนดไม่เกิน 7 ชม.(หรือ 420 นาที) ชิงรางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท รวมรางวัลมูลค่า 120,000 บาท โดยผู้ชนะจากการแข่งขันครั้งนี้ได้แก่

รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 คุณฐิติ สุริโยรัตนโนภาส
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน 33.261 กม./ลิตร 
ระยะทาง 366.20 กม. 
โดยใช้เวลา 6 ชั่วโมง 15 นาที (เติมน้ำมัน 11.01 ลิตร)

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คุณอิสระ ศรีนวลลี
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน 32.147 กม./ลิตร 
ระยะทาง 368.40 กม. 
โดยใช้เวลา 6 ชั่วโมง 39 นาที (เติมน้ำมัน 11.46 ลิตร)

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คุณกุลลภัสสร์ ยอดสกุล
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน 31.933 กม./ลิตร 
ระยะทาง 370.10 กม. 
โดยใช้เวลา 6 ชั่วโมง 31นาที (เติมน้ำมัน 11.59 ลิตร)

 

การแข่งขันในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ  Suzuki CELERIO ที่เป็นการพิสูจน์ว่ารถยนต์ซูซูกิรุ่นนี้สามารถ ขับขี่ให้ความประหยัดกับการเดินทางจริงได้มีประสิทธิภาพขนาดไหน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ