Nissan ยอดส่งออกพุ่ง วางแผนจ้างงานเพิ่ม 2,000 อัตรา Share this

Nissan ยอดส่งออกพุ่ง วางแผนจ้างงานเพิ่ม 2,000 อัตรา

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 October 2563

นิสสันเพิ่มกำลังการผลิตและวางแผนจ้างงานเพิ่มขึ้นกว่า 2,000 อัตรา ตอบรับคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นของรถยนต์นิสสันซึ่งผลิตจากประเทศไทย


ยอดการผลิตที่เพิ่มขึ้นเป็นผลจากอัตราการเติบโตของการส่งออก โดยเฉพาะในรถยนต์รุ่น นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และ นิสสัน นาวารา ส่วนยอดขายในประเทศ เติบโตจากนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ รถยนต์แบบ ซีดานอัจฉริยะสำหรับการใช้งานในเมืองที่สมบูรณ์แบบ และ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โรงงานนิสสันในจังหวัดสมุทรปราการ ผลิตรถยนต์ส่งออกไปกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยเมื่อเร็วๆนี้ นิสสันยังลงทุนมูลค่ากว่าหมื่นล้านบาทในการผลิตเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นประเทศแรกในโลก ต่อจากประเทศญี่ปุ่น อี-พาวเวอร์ เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของนิสสัน ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยไม่ต้องชาร์จให้แก่ลูกค้า โรงงานนิสสันในประเทศไทยผลิต นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สำหรับจำหน่ายในประเทศ และส่งออกไปยังประเทศญี่ปุ่น สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย

“ความต้องการรถยนต์ที่ผลิตจากประเทศไทยที่เพิ่มขึ้น ตอกย้ำคุณภาพของพนักงานนิสสันรวมถึงรถยนต์ของเรา การลงทุนและการจ้างงานเพิ่มขึ้นของนิสสันจะส่งผลดีต่อห่วงโซ่อุปทานการผลิตรถยนต์และเศรษฐกิจไทย” ราเมช กล่าว

โดยนิสสันจะปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน และคำแนะนำจากภาครัฐ เพื่อปกป้องดูแลสุขภาพของพนักงาน ลูกค้า และสังคม ในระหว่างการแพร่ระบาดของโรคโดวิด 19 รวมถึงการกำหนดมาตรการป้องกันเพื่อให้พนักงานปฏิบัติงานอย่างปลอดภัย และเพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของพนักงานในสถานที่ทำงาน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ