RANGE ROVER FIFTY 2021 โควต้าไทย 7 คัน มีลำโพง 29 ตัว Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

RANGE ROVER FIFTY 2021 โควต้าไทย 7 คัน มีลำโพง 29 ตัว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 26 October 2563

เรนจ์โรเวอร์ ฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยการเปิดตัว RANGE ROVER FIFTY ใหม่ ในรูปแบบ ลิมิเต็ด อิดิชั่น โควต้าไทย 7 คัน จาก 1,970 คันทั่วโลก ด้วยค่าตัวกว่า 10 ล้านบาท


RANGE ROVER FIFTY 2021 โควต้าไทย 7 คัน มีลำโพง 29 ตัว

RANGE ROVER FIFTY 2021 เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของเรนจ์โรเวอร์ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เปิดตัว เรนจ์โรเวอร์ ฟิฟตี้ ด้วยราคาจำหน่าย 10,399,000 บาท ในรูปแบบ ลิมิเต็ด อิดิชั่น จำกัดจำนวนอยู่ที่เพียง 1,970 คันทั่วโลก 

ลิมิเต็ด อิดิชั่น

เรนจ์โรเวอร์ฟิฟตี้ถูกสร้างต่อยอดจากออโต้ไบโอกราฟีที่ได้รับการตกแต่งมาอย่างหรูหรา นำเสนอรูปลักษณ์ภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ เรียบง่ายและเป็นที่จดจำ และ Prof Gerry McGovern OBE ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของแลนด์โรเวอร์เป็นผู้สลักตราอักษร ‘Fifty’ ขึ้นด้วยตัวเอง ซึ่งจะปรากฏอยู่บนภายนอกของรถยนต์และทั่วทั้งภายใน บนพนักพิงศีรษะ แผงหน้าปัด แผ่นกันลื่นส่องสว่าง และแผ่นป้ายครบรอบบนคอนโซลกลางกับคำว่า “1 of 1970” เป็นเครื่องหมายแสดงการมีจำนวนจำกัดของโมเดลนี้ 

ภายนอก

ด้านหน้าของรถยนต์ได้รับการปรับปรุงมากยิ่งกว่าเดิมด้วยการตกแต่งผิวแบบ Satin Auric Atlas ที่พิเศษเฉพาะบนตัวอักษรคำว่า Range Rover รวมถึงกระจังหน้าและบริเวณกันชนหน้า พร้อมล้อก้านคู่ขนาด 21 นิ้ว 

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ระบบไฟฟ้าปลั๊กอิน-ไฮบริด P400e ผสานเครื่องยนต์เบนซิน Ingenium 4 สูบ กำลังสูงสุด 300 แรงม้า ส่งกำลังร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 116 แรงม้า แบทเตอรี ลิเธียม ไอออนขนาด 13.1 กิโลวัตต์ชั่วโมง รวมกำลังสูงสุดทั้งระบบที่ 404 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบสี่ล้อ


ระบบเสียง

RANGE ROVER FIFTY 2021 เพิ่มความหรูหราด้วยออฟชั่นพิเศษ ประกอบด้วย ระบบเสียง Meridian™ Signature Sound System สัมผัสดนตรีในมิติใหม่กับระบบเสียงรอบทิศทางที่มีลำโพง 29 ตัว 1,700 วัตต์ พร้อมกับเทคโนโลยี Trifield 3D ระบบเสียงสามมิติถ่ายทอดประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกที่นั่ง, Head-Up Display จอแสดงผลบนกระจกบังลมหน้า เพื่อแสดงการแจ้งเตือนด้านความปลอดภัยและข้อมูลการขับขี่ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยโดยป้องกันไม่ให้ผู้ขับขี่ละสายตาจากถนน, Activity Key กุญแจรถยนต์ที่สามารถสวมใส่ได้ในรูปแบบสายรัดข้อมือกันน้ำกันสะเทือน เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมที่ไม่ต้องการนำกุญแจหลักของรถติดตัวไป, Front centre console refrigerator compartment ตู้ทำความเย็นด้านหน้าคอนโซลกลาง เสริฟเครื่องดื่มเย็นๆ ตามความต้องการ สามารถบรรจุได้ถึง 4 ขวดและเก็บรักษาไว้ที่อุณหภูมิ 5 องศาเซลเซียส, Deployable Side Steps บันไดสไลด์ข้างไฟฟ้า เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการขึ้นลง จัดเก็บอย่างเรียบร้อยโดยอัตโนมัติเมื่อปิดประตูรถยนต์

เรนจ์โรเวอร์ เปิดตัวครั้งแรกวันที่ 17 มิถุนายน 1970 ตลอดช่วงอายุ 50 ปี เรนจ์โรเวอร์ได้บรรลุผลหลายสิ่งเป็นเจ้าแรกของโลกและประสบความสำเร็จที่น่าประทับใจมากมาย เรนจ์โรเวอร์คือ SUV รุ่นแรกที่นำเสนอระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบถาวรเมื่อเปิดตัว และในปี 1989 ก็เป็นยานยนต์ 4x4 คันแรกของโลกที่ติดตั้งเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ต่อมาในปี 1992 ได้กลายเป็นยานยนต์ 4x4 คันแรกของโลกที่ติดตั้งระบบควบคุมการลื่นไถลแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ETC) และระบบช่วงล่างถุงลมแบบอิเล็กทรอนิกส์อัตโนมัติ ไม่มียานยนต์คันใดที่ผสมผสานระดับความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความมีรสนิยมเข้ากับความสามารถในการขับขี่ทั้งบนเส้นทางราบเรียบและเส้นทางขรุขระได้เหมือนเรนจ์โรเวอร์

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ