Suzuki UK เตรียมขาย Across ปี 2021 Share this

Suzuki UK เตรียมขาย Across ปี 2021

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 26 October 2563

Suzuki UK เตรียมขาย Across ปี 2021 รถ SUV ปลั๊กอินไฮบริด ที่ได้พื้นฐานมาจาก Toyota RAV4 PHEV จะเริ่มวางขายในอังกฤษกับราคาเริ่มต้น 1,600,000 บาท 


Suzuki UK เตรียมขาย Across ปี 2021

หลังจากเปิดตัว Suzuki Across 2021 อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ในอังกฤษ รถคันนี้คือรถ SUV Plug-in Hybrid ที่หน้าตาคล้ายกับ Toyota RAV4 ทั้งภายนอกและภายใน มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์นิดหน่อย ที่กระจังหน้าและกันชนหน้า รวมถึงไฟตัดหมอก เปลี่ยนล้อเป็นล้อขนาด 19 นิ้วและใส่โลโก้ Suzuki เข้าไปแทน


ในส่วนของดีไซน์ภายในรถทุกอย่างเหมือนเดิม ตั้งแต่พวงมาลัย หน้าปัดเลขไมล์ และจอที่อยู่ตรงคอนโซนภายในรถ Suzuki Across เลือกใช้เบาะโดยสาร หุ้มด้วยหนังเดินด้วยด้ายสีแดง

นอกจากการตกแต่งภายในที่นำของ Toyota มาเกือบทั้งหมด Suzuki Across ได้นำเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยมาด้วยเกือบทั้งหมด เช่น collision warning, lane keeping assist, and adaptive cruise control

Suzuki Across จะวางขายทั้งหมดหกสี มี สีขาว WHITE PEARL CRYSTAL SHINE,สีเงิน SILVER METALLIC,สีดำ ATTITUDE BLACK MICA,สีแดง SENSUAL RED MICA ,สีเทา GREY METALLIC และสีน้ำเงิน DARK BLUE MICA

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ Hybrid ขนาด 2.5 ลิตร  I4 petrol engine ทำงานควบคู่กับ electric motors อีก 2 ตัว ร่วมกันผลิตพละกำลังประมาณ 302 แรงม้า ส่วนแบตเตอรี่เป็น lithium-ion battery ขนาด 18.1 kWh ที่เคลมว่าเป็นรถ PHEV ที่วิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลที่สุดในคลาส อยู่ที่ 75 กิโลเมตร เกียร์ของ Suzuki Across เป็น CVT และเป็นรถ full-time 4WD

โหมดการขับขี่

รถมีให้เลือก โหมดการขับขี่ 3 โหมด EV  เมื่อต้องการขับด้วยพลังงานไฟฟ้าเท่านั้น  Auto EV/HV สลับการทำงานระหว่างเครื่องยนค์และพลังงานไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ รถจะใช้พลังงานงานน้ำมันในจังหวะที่ต้องการ Boost และโหมด Battery Charger จะวิ่งน้ำมันตลอดเพื่อชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ (ที่มา Suziki UK และ Auto hindustantimes)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ