Toyota Gazoo Racing สนาม 2 -3 เดือด ที่สนามช้าง จ. บุรีรัมย์ Share this

Toyota Gazoo Racing สนาม 2 -3 เดือด ที่สนามช้าง จ. บุรีรัมย์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 28 October 2563

การแข่งขัน TOYOTA Gazoo Racing สนาม 2 3 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ จบไปอย่างราบรื่น หลังจากสนามที่แล้วเจอกับพายุจนต้องยกเลิกการแข่งขัน TOYOTA EXECUTIVE CHARITY RACE 2020 โดยยกมาไว้ที่สนามนี้


TOYOTA EXECUTIVE CHARITY RACE 2020 เป็นการแข่งขันของผู้บริหารของโตโยต้าและท่านเจ้าของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าซึ่งเป็นตัวแทนจากทั่วประเทศ ซึ่งแข่งขันกันอย่างจริงจังและเป็นมิตร โดยใช้ Hilux Revo...พลังแกร่งเหนือนิยามในการแข่งขัน รุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4X2 Z Edition เพื่อแสดงสมรรถนะในการขับขี่

โดยเงินรางวัลจำนวน 200,000 บาทและข้าวรัชมงคลจำนวน 4 ตัน จะนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาล 4 แห่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ได้แก่ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ โรงพยาบาลบ้านด่าน โรงพยาบาลชำนิ และโรงพยาบาลแคนดง เป็นการสนับสนุนการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้

สรุปผลการการแข่งขัน TOYOTA EXECUTIVE CHARITY RACE 2020

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการแข่งขัน โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2020  สนามที่ 2 และ 3 ในปีนี้ เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับมอเตอร์สปอร์ตให้มีความเร้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการปรับภาพลักษณ์ของการแข่งขันภายใต้แนวคิด “ความกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด” สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านสนุกสนานกับการส่งกำลังใจเชียร์นักแข่งที่ชื่นชอบ เริ่มต้นด้วย Hilux Revo One Make Race “พลังแกร่งเหนือนิยาม” ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี ที่จะมาแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะในการขับขี่และสร้างความตื่นเต้น Corolla Altis GR Sport กับเครื่องยนต์ 1,800 ซีซี และเปิดตัวเป็นครั้งแรกในสนามแข่งแห่งนี้ ท้ายสุด การแข่งขัน Vios One Make Race และ Vios One Make Race Lady Cup กับเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี ที่ให้การตอบสนองที่ดี”

สรุปผลการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น มีรถเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 51 คัน

“วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ” สนามที่ 2 

เปิดฉากสนามกับนักแข่งสาวสวยทั้ง 12 คน แชมป์สนามนี้ตกเป็นของ“กมลชนก  บุญคร่ำ” หมายเลข 199 ตามมาด้วย ศิริภากรณ์  แยบยนต์ หมายเลข 188  ในอันดับที่ 2 และ“สุดารัตน์ พงศ์อายุกูล” หมายเลข 155  ในอันดับ 3   
ผลการแข่งขัน “วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ” 


  
วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ” สนามที่ 3

ต่อด้วยสนามที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมกับนักแข่งสาวสวยทั้ง 12 คน  โดยแชมป์สนามนี้ตกเป็นของ “รัชการณ์ วัชรเสถียร”  หมายเลข 125 ตามมาด้วย “อนรรฆวี ตั้งเนียรนาทชัย” หมายเลข 177 ในอันดับที่ 2 และ “กมลชนก บุญคร่ำ” หมายเลข 199 ในอันดับ 3 ส่วน มารี เบรินเนอร์ นักแสดงสาวสวย หมายเลข 192 สร้างเซอร์ไพรส์ เข้ามาเป็นอันดับ 5 ขึ้นโพเดียมเป็นครั้งแรก

ผลการแข่งขัน “วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ” 

“วีออส วันเมคเรซ” สนามที่ 2  
แชมป์สนามนี้ ได้แก่ “ภูริต  ไทยทองสุข” หมายเลข 28 ในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ “อนันต์ธร ตั้งเนียรนาทชัย” หมายเลข 77 และอันดับที่ 3 ได้แก่ “พิศาล สาละกุล” หมายเลข 22

ผลการแข่งขันรุ่น โตโยต้า วีออส วันเมคแรซ

“วีออส วันเมคเรซ” สนามที่ 3  

และสนามที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม โดยแชมป์สนามนี้ ได้แก่ “อนันต์ธร ตั้งเนียรนาทชัย” หมายเลข 77 ในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ “อรุณพงศ์ ศรีฤทธิ์” หมายเลข 44 และอันดับที่ 3 ได้แก่ “พิศาล สาละกุล” หมายเลข 22

ผลการแข่งขันรุ่น โตโยต้า วีออส วันเมคแรซ

“โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ” สนามที่ 2   

ในรุ่น “โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ” ซึ่งแชมป์สนาม 2 ตกเป็นของ “ธีรุตม์  บุญอิต” หมายเลข 7   โดยมี “สุรศักดิ์ ดาเก็ง” หมายเลข 22  ตามมาในอันดับ 2  และอันดับที่ 3 ได้แก่ “เพียว  หงษ์ปาน” หมายเลข 100

ผลการแข่งขัน “โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ” 

“โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ” สนามที่ 3   

สนุกสุดมันส์กันต่อกับสนามที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ในรุ่น “โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ” ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ “ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ” หมายเลข 39 คว้าแชมป์ไปครอง โดยมี “สุรศักดิ์ ดาเก็ง” หมายเลข 22 ตามมาในอันดับ 2  และอันดับที่ 3 ได้แก่ “เคนทาโร ชิบะ” หมายเลข 3

ผลการแข่งขัน “โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ” 

“ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” สนามที่ 2   

ผลการแข่งขันกับรถกระบะทางเรียบ “ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง  กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด  โดยตำแหน่งแชมป์สนามนี้ตกเป็นของ “สมร มะปะเข” หมายเลข 9 ตามมาด้วย “เขมรัช ขอนพุดซา” หมายเลข 95  ในอันดับที่ 2 และ “สุรศักดิ์ ดาเก็ง” หมายเลข 22 ในอันดับ 3 

ผลการแข่งขันรุ่น โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ

“ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” สนามที่ 3   

ปิดท้ายสนามที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมกับรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันกับรถกระบะทางเรียบ “ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด โดยตำแหน่งแชมป์สนามนี้ตกเป็นของ “เอกสิทธิ์ นามแสงผา” หมายเลข 2 ตามมาด้วย “เขมรัช ขอนพุดซา” หมายเลข 95 ในอันดับที่ 2 และ ชานนท์ รจนา หมายเลข 39 ในอันดับ 3 

ผลการแข่งขันรุ่น โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวเสริมว่า “นอกเหนือจากการการแข่งขันทั้ง 4 รุ่นแล้วนั้น เรายังได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษกับการถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์รถแข่งระดับโลกอย่าง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง” ที่จัดแสดงรถ GR ในรุ่นต่างๆ เกียรติยศของ Toyota Gazoo Racing Team Thailand และ GR Models รุ่นต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงรถแห่งตำนาน Toyota GR Supra และระบบจำลองการขับขี่ของ Corolla Altis GR Sport และ GR Supra” 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ