[PR News] เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองเริ่มดำเนินงานโรงงานที่จังหวัดระยอง  Share this

[PR News] เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองเริ่มดำเนินงานโรงงานที่จังหวัดระยอง 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 November 2563

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) จัดพิธีเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสการเริ่มเข้ามาดำเนินงานในโรงงานที่จังหวัดระยองอย่างเป็นทางการ โดยมีทีมผู้บริหารและพนักงาน พร้อมแขกผู้มีเกียรติ 


เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีแผนที่จะปรับปรุงและอัพเกรดระบบของโรงงานแห่งนี้ด้วยเครื่องจักรและนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อพัฒนาสู่การเป็น “Smart Factory” หรือ “โรงงานอัจฉริยะ” ตามระดับมาตรฐานสากล การเริ่มเข้ามาดำเนินงานอย่างเป็นทางการที่โรงงานระยองนี้ ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในเวทีระดับนานาชาติ และความพร้อมของการขยายธุรกิจสู่ประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

โรงงานแห่งใหม่ที่จังหวัดระยองในประเทศไทยนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของบริษัทในการดำเนินงานตามกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ (Globalization Strategy) ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ด้วยเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำเทรนด์ ในการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมาใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมไปถึงการพัฒนาทักษะและศักยภาพของบุคลากรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โรงงานแห่งนี้ ยังเป็นโรงงานแบบเต็มรูปแบบแห่งแรกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในภูมิภาคอาเซียน โดยตั้งเป้าให้เป็นฐานการผลิตรถยนต์พวงมาลัยขวาของภูมิภาคนี้ 

จาง เจียหมิง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีรากฐานที่แข็งแกร่งและมีความพร้อมในฐานะผู้นำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ เล็งเห็นถึงโอกาสและศักยภาพของประเทศซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน และติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศที่ผลิตรถยนต์เป็นจำนวนมากที่สุดในโลก นอกจากนี้ ประเทศไทยยังเปี่ยมไปด้วยแรงงานด้านยานยนต์มากฝีมือ มีโรงงานประกอบรถยนต์ และผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีคุณภาพเป็นจำนวนมาก ตลอดระยะเวลา 9 เดือนนับจากวันแรกที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เข้ามาในประเทศไทย การเริ่มเข้ามาดำเนินงานในโรงงานที่ระยองอย่างเป็นทางการในวันนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญและน่าจดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ และในฐานะ ‘บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก’ (Global Mobility Technology Company) เราเชื่อว่างานในวันนี้จะช่วยตอกย้ำเป้าหมายของเราที่จะนำวิสัยทัศน์ ความชำนาญ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และบริการอันยอดเยี่ยมและล้ำสมัยมาช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเรา” 

หลี่ กวงหยู่ รองประธานบริหาร ฝ่ายการผลิตในโรงงาน ภูมิภาคอาเซียน กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับก้าวสำคัญในครั้งนี้ และเราพร้อมที่จะยกระดับโรงงานแห่งนี้ให้เป็น Smart Factory หรือ โรงงานอัจฉริยะ ตามมาตรฐานสากลของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ โดยเราจะมีการปรับปรุงและอัพเกรดโรงงานใหม่ เพื่อติดตั้งระบบการผลิตและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดในการดำเนินงานต่างๆ ภายในโรงงาน ทั้งนี้ เรามีเป้าหมายที่จะให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตรถยนต์พวงมาลัยขวาของภูมิภาคอาเซียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการผลิตรถยนต์พลังงานใหม่ นอกจากนี้การเริ่มเข้ามาดำเนินการทำงานที่โรงงานระยองในครั้งนี้ ยังเป็นการเพิ่มการจ้างงานและเสริมสร้างทักษะที่เป็นประโยชน์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ให้กับแรงงานไทยได้อย่างเต็มศักยภาพอีกด้วย” 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ