[PR News] กรุ๊ปเอ็ม แต่งตั้ง อดัม เจอร์ฮาร์ท ดำรงตำแหน่ง GLOBAL CEO ของมายด์แชร์ Share this

[PR News] กรุ๊ปเอ็ม แต่งตั้ง อดัม เจอร์ฮาร์ท ดำรงตำแหน่ง GLOBAL CEO ของมายด์แชร์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 December 2563

กรุ๊ปเอ็ม กลุ่มบริษัทตัวแทนการลงทุนด้านสื่อของ ดับบลิวพีพี แต่งตั้ง คุณอดัม เจอร์ฮาร์ท เป็น Global CEO ของมายด์แชร์ โดยคุณอดัมจะเข้าดำรงตำแหน่งอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2021 

คุณอดัมเป็นผู้มีประสบการณ์กับแบรนด์ระดับโลก รวมถึงเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างรูปแบบความร่วมมือและสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้สื่อเพื่อแก้ปัญหาธุรกิจ ในฐานะ Global CEO คุณอดัมจะเข้ามาบริหารและพัฒนาการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านกลยุทธ์ที่ยกบทบาทและสร้างความเติบโตให้กับอุตสาหกรรมสื่อ ซึ่งรวมไปถึงการพัฒนาโอกาสให้กับแบรนด์ผ่านการใช้ข้อมูลเชิงลึกให้กับเครือข่ายของมายด์แชร์ ที่มีพนักงานกว่า 10,000 คนใน 86 ประเทศทั่วโลก
คุณคริสเตียน จูอาว์ Global CEO ของ กรุ๊ปเอ็ม กล่างถึงการเข้าดำรงตำแหน่งของคุณอดัมว่า

"คุณอดัมเป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่นและมีความสามารถในการนำกลยุทธ์ทางธุรกิจมาผสมผสานกับวัฒนธรรมองค์กรของมายด์แชร์ นำมาซึ่งความสำเร็จของลูกค้าทั่วโลกมาโดยตลอด ซึ่งทำให้คุณอดัมเป็นผู้ที่เหมาะสมในฐานะผู้นำยุคใหม่ที่จะนำพาเอเยนซี่ก้าวไปสู่อีกขั้น"

จากรายงานฉบับล่าสุดโดย COMvergence เครือข่ายของ มายด์แชร์ ทั่วโลกได้ทำการบริหารเม็ดเงินลงทุนทางด้านสื่อเป็นมูลค่าสองหมื่นสี่พันล้านเหรียญ และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่หนึ่งของกลุ่มมีเดียเอเยนซี่ทั่วโลกในด้านของความสามารถในการเติบโตทางธุรกิจใหม่สำหรับครึ่งแรกของปี 2020

"เครื่อข่ายที่มีอยู่ทั่วโลกมาอย่างยาวนานคือจุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมายด์แชร์ ผมไม่สามารถบรรยายความรู้สึกและความตื่นเต้นในการที่จะได้ร่วมงานกับกลุ่มบุคลากรที่มีความสามารถอย่างน่าทึ่ง"

คุณอดัม เจอร์ฮาร์ท กล่าวถึงการขึ้นดำรงตำแหน่งในครั้งนี้

"กลยุทธ์การวางแผนและการซื้อสื่อมักถูกกำหนดไว้อย่างมีแบบแผน แต่การนำความคิดสร้างสรรค์มาใช้กับสื่ออย่างมีชีวิตชีวาสามารถส่งผลต่อวิถีแห่งความสำเร็จทางธุรกิจได้" "ทีมงานของเราได้พยายามสร้าง 'ความยั่วยุอย่างมีวัตถุประสงค์' เพื่อแสดงให้เห็นว่าสื่อสามารถแก้ปัญหาความท้าทายของแบรนด์และสามารถส่งผลที่ดีได้”

ก่อนหน้านี้คุณอดัมดำรงตำแหน่ง CEO ของ มายด์แชร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำทางนวัตกรรมสื่อในด้านต่าง ๆ เช่น การก่อตั้ง NeuroLab ภายในมีเดียเอเยนซี่เป็นที่แรก, การลงทุน (สร้างมาร์เก็ตเพลสที่ให้ความเป็นส่วนตัวให้กับกลุ่ม LGBTQ กลุ่มคนผิวสี และผู้เผยแพร่โฆษณาเป็นครั้งแรกในสหรัฐ) และการทำธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านเสียงและอื่น ๆ

ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา มายด์แชร์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน Agency A-List ของนิตยสาร AdAge และ WARC's 100 Top Agency Network รวมเป็นผู้ชนะรางวัล Media Agency of the Year จาก MediaPost, Media Network of the Year จาก Cannes Lions และ SMARTIES X ของ MMA

คุณอดัม เจอร์ฮาร์ท เข้าร่วมงานกับมายด์แชร์มาตั้งแต่ปี 2003 โดยเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในการสร้างและขยายผลงานลูกค้าของมายด์แชร์ในแบรนด์ระดับโลกมากมาย และสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง CEO ของบริษัทในสหรัฐฯ ในปี 2016 

นอกจากนี้คุณอดัมยังเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของกลุ่มนักวางแผนการสื่อสารในสหรัฐอเมริกาของมายด์แชร์ ซึ่งเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญที่อุทิศตนเพื่อนำความคิดแบบผสมผสานเพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านการสื่อสารของลูกค้า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคุณอดัมได้เดินทางไปยัง 56 ประเทศในนามของลูกค้า และยังเป็นกระบอกเสียงในการแบ่งปันวัฒนธรรมองค์กรของมายด์แชร์ทั่วโลก เขายังเคยเป็นสมาชิกของ The International Association เคยอยู่ในคณะกรรมการของ Mobile Marketing Association (MMA) ในยุโรป และ thinkLA ในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้คุณอดัมยังได้รับการยกย่องจากให้เป็น The Internationalist's Agency Innovators ประจำปี 2016 

นอกเหนือจากตำแหน่ง Global CEO ของมายด์แชร์ คุณอดัมจะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารระดับสูงของ กรุ๊ปเอ็ม และยังจะคงดำรงตำแหน่ง CEO ของ มายด์แชร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อไป

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ