อีซูซุปลื้มยอดจอง “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” แรงไม่หยุดทะลุ 7,000 คัน ภายในเดือนเศษ Share this

อีซูซุปลื้มยอดจอง “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” แรงไม่หยุดทะลุ 7,000 คัน ภายในเดือนเศษ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 December 2563

อีซูซุยิ้มรับยอดจอง “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ทะยานพุ่งเกิน 7,000 คัน สวนกระแสCOVID-19และเศรษฐกิจชะลอตัวเพราะคุ้มค่าตรงใจผู้ใช้รถชาวไทยทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสุดล้ำ ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE  


 อีซูซุปลื้มยอดจอง “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” แรงไม่หยุดทะลุ 7,000 คัน ภายในเดือนเศษ

กลุ่มตรีเพชร โดย ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ เผยว่า “หลังจากที่รถยนต์นั่งอเนกประสงค์รุ่นใหม่ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายใต้นิยาม “เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ (ORIGINALITY REDEFINED)” มีกระแสตอบรับจากผู้ใช้รถชาวไทยอย่างท่วมท้นสวนกระแสสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ในขณะที่ตลาดรถยนต์รวมที่ยังคงติดลบอยู่ 25.1% เมื่อเทียบกับยอดจำหน่ายของ 11 เดือนแรกของปีที่ผ่านมา รวมทั้งตลาดรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ติดลบถึง 32.6% 


ปัจจุบันรถ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” มียอดจองสูงเกินกว่า 7,000 คัน ลูกค้าส่วนใหญ่สนใจจองรุ่นท็อปคือ รุ่น Ultimate ซึ่งสีที่ขายดีเป็นสียอดนิยมอย่าง สีขาวมุกโดโลไมท์ สีเงินโบฮีเมียน เมทัลลิค และสีเงินไอซ์เบิร์ก โดยลูกค้าจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชื่นชอบในดีไซน์ที่หรูหรา เทคโนโลยีล้ำสมัยและระบบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบของรถที่จัดมาให้แบบเต็มที่ คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับรถประเภทเดียวกัน ด้วยเหตุผลต่างๆเหล่านี้ ทำให้ลูกค้าไม่ลังเลใจที่จะตัดสินใจเป็นเจ้าของรถ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” โดยเราได้ทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมของอีซูซุ และลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่เพิ่มเติมด้วย 

สำหรับ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่  Ultimate, Elegant, Luxury และ Active  ทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ  โดยมีให้เลือก 6 สี ได้แก่ น้ำตาลมาราเกซ (Marrakesh Brown)  ขาวมุกโดโลไมท์ (Dolomite Pearl White)  แดงเอทนา (Etna Red) ดำบาวาเรียน ไมก้า (Bavarian Black Mica) เงินไอซ์เบิร์ก (Iceberg Silver)  และเงินโบฮีเมียน เมทัลลิค (Bohemian Silver Metallic) แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ