ลามิน่าชี้ตลาดรถยนต์ฟื้นตัวเร็ว ช่วยดันตลาดฟิล์มกรองแสง  Share this

ลามิน่าชี้ตลาดรถยนต์ฟื้นตัวเร็ว ช่วยดันตลาดฟิล์มกรองแสง 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 December 2563

ลามิน่าชี้ตลาดรถยนต์ฟื้นตัวเร็ว ช่วยดันตลาดฟิล์มกรองแสง ชูสินค้าและบริการสอดคล้องกับชีวิตวิถีใหม่ ผลักแบรนด์ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง เดินหน้าอัดแคมเปญในงาน Motor Expo 2020 


ลามิน่าชี้ตลาดรถยนต์ฟื้นตัวเร็ว ช่วยดันตลาดฟิล์มกรองแสง
 

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์ที่หดตัวน้อยกว่าคาดการณ์ และมีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วในปีนี้ ทำให้ตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียม มีการฟื้นตัวตามตลาดรถยนต์อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ทั้งนี้ ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยที่มีการหดตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้เริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนเรื่อยมาจนสามารถเห็นชัดเจนในไตรมาส 3 ทำให้มีการประเมินว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ในปีนี้จะหดตัวเพียง 25 % หรือมียอดจำหน่ายรถยนต์รวมทั้งหมดราว 7.5-7.6 แสนคัน จากก่อนหน้าที่คาดการณ์ว่าจะหดตัว 30 – 35 % นอกจากนี้ พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ทำให้ผู้บริโภคมีความต้องการในการเลือกสินค้าและบริการที่สนับสนุนการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากที่สุด ทำให้ตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมก็มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นลงตามการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยเช่นกัน

“ที่ผ่านมา ลามิน่าได้นำสินค้าที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่เข้ามาทำตลาดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวฟิล์มกรองแสงดิจิทัลรุ่นใหม่ที่ช่วยลดการสัมผัสกับผู้อื่นเมื่อขับรถ หรือรูปแบบการให้บริการที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับผู้บริโภค ซึ่งทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า และกลับมามียอดขายที่มีอัตราการเติบโตเหนือตลาดฟิล์มกรองแสงโดยรวม”

ลามิน่ามุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าและการให้บริการอย่างต่อเนื่อง สร้างความเติบโตและความสำเร็จที่มั่นคง รวมถึงการแต่งตั้งศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 700 แห่งของลามิน่า ถือเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ลามิน่าก้าวขี้นเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา

สำหรับในงานมหกรรมยานยนต์ หรือ Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 37 ลามิน่าได้ต่อยอดความสำเร็จด้วยนวัตกรรมแนวคิด LAMINA DIGITAL EVOLUTION : วิวัฒนาการใหม่ฟิล์มดิจิทัล 5G เป็นครั้งแรก เพื่อมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีคุณภาพสูง ทนทาน สะดวกในการใช้งาน ในราคาที่คุ้มค่า  สมกับได้รับการเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั่วเมืองไทยให้เป็นผู้นำฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมาอย่างยาวนาน ด้วยมาตรฐานฟิล์มกรองแสงดิจิทัลยุค 5G ภายใต้ 4 มาตรฐานใหม่ ประกอบไปด้วย 1. Digital Passed รองรับทุกสัญญาณดิจิทัลในทุกความเร็วรถ 2. Digital Clear ฟิล์มเข้มนอกเคลียร์ใน ไม่เบลอ 3. Digital Tough ฟิล์มทนทานยาวนานกว่า 7 ปี และ 4. Digital Save ฟิล์มประหยัดคุ้มค่าระยะยาว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคใหม่

"ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ลูกค้าจะได้พบกับ LAMINA DIGITAL CERAMATRIX ฟิล์มเซรามิคแท้ตัวจริง คุณภาพอันดับ 1 ที่ขายดีที่สุด มาพร้อมฟิล์มดิจิทัลน้องใหม่มาแรง LAMINA DIGITAL CM SERIES และฟิล์มลามิน่าอีกกว่า 50 รุ่น ที่ยกทัพมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญให้กับผู้บริโภคส่งท้ายปีนี้"

นอกจากนี้ เมื่อจองหรือซื้อสินค้าของลามิน่าและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ รับทันที TRIPLE BONUS 3 ต่อ ประกอบไปด้วย ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ผ่อน 0% เฉพาะฟิล์มรุ่นที่ร่วมรายการ และต่อที่ 3 รับสิทธิ์ร่วมโครงการ 'ช็อปดีมีคืน' ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท ตามมาตรการของรัฐบาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวสรุปว่า จากการขยายตัวของตลาดที่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ลามิน่าคาดว่าจะสามารถรักษาส่วนแบ่งตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมเอาไว้ที่ได้ไม่น้อยกว่า 33% อย่างแน่นอนในปีนี้ โดยลูกค้าสามารถเข้าร่วมชมสินค้าและโปรโมชั่นสุดเร้าใจได้ที่บู๊ธ H08 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 นี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ