เอ็ม เอ เอ็น เดินหน้าลุยตลาดขนส่งและโลจิสติกส์ไทยปี 64 ต่อเนื่อง  Share this

เอ็ม เอ เอ็น เดินหน้าลุยตลาดขนส่งและโลจิสติกส์ไทยปี 64 ต่อเนื่อง 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 December 2563

เอ็ม เอ เอ็น กระแสตอบรับดี ยอดโต 7% เดินหน้าลุยตลาดขนส่งและโลจิสติกส์ไทยปี 64 ต่อเนื่อง รุกเปิดศูนย์บริการครอบคลุมทุกภูมิภาครับดีมานด์ลูกค้าทั่วประเทศ


 

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย พร้อมลุยตลาดขนส่งไทยและโลจิสติกส์ไทยปี 2564 ต่อเนื่อง หลังเปิดตัวเข้ามาทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการพร้อมส่งรถบรรทุกหัวลาก MAN TGS ลงชิงส่วนแบ่งตลาด โดยได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากภาคธุรกิจและผู้บริโภค มีสัดส่วนการเติบโตเพิ่มขึ้น 7% พร้อมรุกสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้นด้วยการเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมจังหวัดใหญ่ที่เป็นฐานสำคัญของระบบขนส่งไทย

ล่าสุดเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติมอีกแห่งใน จังหวัดพัทลุง เพื่อเพิ่มการดูแลลูกค้าในกลุ่มจังหวัดภาคใต้  ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภคและภาคธุรกิจ ผ่านการออกโรดโชว์ตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายมากขึ้น ตลอดจนการสื่อสารเรื่องแคมเปญหรือกิจกรรมต่าง ๆ บนช่องทางออนไลน์เพื่อกระตุ้นการรับรู้ให้กว้างขวางมากขึ้น สร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่กลุ่มลูกค้าทั้งในปัจจุบันและในอนาคตให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายแบรนด์รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์สัญชาติยุโรปที่มีการเติบโตเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างยั่งยืน 

จักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากเอ็ม เอ เอ็น (MAN) ได้ประกาศเข้ามาทำตลาดรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา พร้อมส่งไฮไลท์รถบรรทุกหัวลาก MAN TGS แบบ 10 ล้อ ทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่ 1.TGS 6x4 360 แรงม้า 2.TGS 6x4 400 แรงม้า 3.TGS 6x4 440 แรงม้า ที่มาพร้อมความโดดเด่นของเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเครื่องยนต์ สุดประหยัด มีความแข็งแรงทนทานและเทคโนโลยีระดับชั้นนำที่ได้รับการผลิตและนำเข้าทั้งหมดเป็น CBU 100% โดยตรงจากประเทศเยอรมนี ชิงส่วนแบ่งพื้นที่ตลาดพบว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากภาคธุรกิจและผู้บริโภค มีสัดส่วนการเติบโตเพิ่มขึ้น 7% อย่างไรก็ตามปัจจุบันตลาดรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทยสามารถแบ่งเป็น 2 กลุ่มใหญ่ ประกอบด้วย รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์แบรนด์สัญชาติเอเชียมีสัดส่วนประมาณ 96% ตามมาด้วยกลุ่มรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์แบรนด์สัญชาติยุโรป ประมาณ 4% แสดงให้เห็นว่าเติบโตของกลุ่มรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์แบรนด์สัญชาติยุโรปยังมีช่องทางการเติบโตได้อีก  

ในปี 2564 เอ็ม เอ เอ็น พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการที่ครอบคลุม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่กลุ่มลูกค้าทั้งในปัจจุบันและในอนาคตให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด อันเป็นตามวิสัยทัศน์ “ซิมพลิฟายด์อิ้ง บิสซิเนส” (Simplifying Business) ที่มุ่งมั่นทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการอย่างง่ายที่สุดเพื่อทำให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินควบคู่ไปด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดผ่านกลยุทธ์และแผนการดำเนินงาน เช่น การเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมจังหวัดใหญ่ที่เป็นฐานสำคัญของระบบขนส่งไทย ปัจจุบันเอ็ม เอ เอ็น มีโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้การรับรองมาตรฐาน เอ็ม เอ เอ็น โกลบอล สแตนดาร์ด (MAN Global Standard) แห่งแรกของประเทศไทย  บริเวณถนนบางนา–ตราด ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งในด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร รองรับการเติบโตของตลาดโลจิสติกส์ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลอันเป็นพื้นที่ศูนย์กลางของการขนส่งไทยทางภาคพื้นที่สำคัญ ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เค-แมน. ออโต้ เซอร์วิส 

พร้อมกันนี้ยังมีแผนการเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติมอีกแห่งในพื้นที่ จังหวัดพัทลุง  ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้จะครอบคลุมการจัดจำหน่ายรวมถึงการดูแลหลังการขายรองรับดีมานด์ในส่วนพื้นที่ภาคใต้ รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภคและภาคธุรกิจผ่านการออกโรดโชว์ตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายมากขึ้น ตลอดจนได้ให้ความสำคัญต่อการสื่อสารเรื่องแคมเปญหรือกิจกรรมต่าง ๆ บนช่องทางออนไลน์ที่ปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีความสำคัญต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค เพื่อกระตุ้นการรับรู้ให้กว้างขวางมากขึ้นอีกช่องทางหนึ่งอีกด้วย  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ