[PR News] Nissan E-Power คว้ารางวัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปีในประเทศญี่ปุ่น Share this

[PR News] Nissan E-Power คว้ารางวัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปีในประเทศญี่ปุ่น

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 December 2563

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ติดหนึ่งในหกรถยนต์แห่งปี 2021 ในประเทศญี่ปุ่นจากการประชุม RJC



 เทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ เอกสิทธิ์เฉพาะของนิสสันในคิกส์ใหม่ ได้รับรางวัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปีในประเทศญี่ปุ่นจากการคัดเลือกของสมาคมนักวิจัย และนักข่าวด้านยานยนต์แห่งประเทศญี่ปุ่น (Automotive Researchers' and Journalists' Conference of Japan (RJC) ประจำปี 2021 เทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ให้ประสบกาณ์ของการขับขี่เหมือนรถยนต์ไฟฟ้า 100% แต่ไม่ต้องชาร์จไฟฟ้าจากภายนอก
 

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ผลิตและเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย เพื่อตลาดในประเทศ และส่งออกไปยังประเทศญี่ปุ่น สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย นิสสัน คิกส์ อี-พาวเป็นหนึ่งในหกรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีโดย RJC และเป็นหนึ่งในรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีจากการคัดเลือกโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย {TAJA} อีกทั้งยังคว้ารางวัลผู้จำหน่ายรถยนต์นวัตกรรมและเทคโนโลยีโดดเด่นประจำปี 2563 จาก TAJA อีกด้วย

“การคว้ารางวัลเทคโนโลยีแห่งปีจาก RJC ในประเทศญี่ปุ่น พิสูจน์ให้เห็นว่าเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์สามารถให้อัตราเร่ง และแรงบิดที่ดีกว่าเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ในขณะที่ระบบทำงานได้เงียบกว่า และมีค่าบำรุงรักษาในระยะยาวที่ต่ำกว่า ผู้ขับขี่มั่นใจที่จะเดินทางไปไหนก็ได้เพราะไม่ต้องชาร์จไฟฟ้าจากภายนอก" ราเมช นาราสิมัน ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว "การเป็นหนึ่งในหกของรถยนต์แห่งปีเป็นพิสูจน์ว่ารถยนต์ของเราดีอย่างไร และทำไมถึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ที่สำคัญคือ รถยนต์รุ่นนี้ผลิตในประเทศไทย และการคว้ารางวัลในประเทศญี่ปุ่นชี้ให้เห็นถึงคุณภาพการผลิตที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของนิสสัน"

จุดเด่นที่ทำให้ เทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ ในคิกส์ ได้รับรางวัล มาจากอัตราเร่งอันทรงพลังที่ตอบสนองการขับขี่เป็นเลิศ ตลอดจนความเงียบซึ่งเกิดจากการลดความถี่ในการทำงานของเครื่องยนต์ที่ความเร็วต่ำ นิสสัน คิกส์ถูกยกให้เป็นรุ่นยอดนิยมเพราะการออกแบบ กับประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม และเพื่อเป็นการท้าพิสูจน์เทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ นิสสันได้ขยายการรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไออนเป็นระยะเวลา 10 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง

เทคโนโลยีอี-พาวเวอร์จากนิสสันขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% ในขณะที่เครื่องยนต์เบนซินทำหน้าที่เพียงชาร์จไฟฟ้าให้แบตเตอรี่กำลังสูงของรถซึ่งเครื่องจะทำงานในช่วงที่เหมาะสมกับการขับขี่ในขณะนั้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมัน

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ได้รับการประเมินระดับความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จาก ASEAN NCAP ซึ่งเป็นโครงการการประเมินรถยนต์ใหม่สำหรับประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ นิสสัน ในการให้ความสำคัญกับความปลอดภัย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ