ซูซูกิ อวดโฉม SUZUKI รุ่นแต่งพิเศษในงาน Motor Expo 2020 Share this

ซูซูกิ อวดโฉม SUZUKI รุ่นแต่งพิเศษในงาน Motor Expo 2020

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 December 2563

ซูซูกิโชว์ชุดแต่งพิเศษรถแต่ละรุ่น SUZUKI XL7 , SUZUKI SWIFT GL MAX Edition และอื่นๆ พร้อมแคมเปญพิเศษในงาน Motor Expo 2020


ซูซูกิ อวดโฉม SUZUKI รุ่นแต่งพิเศษในงาน Motor Expo 2020

ในการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ Thailand International Motor Expo 2020 ซูซูกิ ยังคงนำรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมโชว์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Delight Your Way” ตอบโจทย์ทุกการเดินทางที่เป็นคุณ โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับรถยนต์ของซูซูกิทุกรุ่น ไฮไลท์สำคัญ 

ซูซูกิ เอ็กซ์แอลเซเว่น
SUZUKI XL7 รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มาต่อยอดความสำเร็จในฐานะรถสำหรับครอบครัว ที่มอบสมรรถนะในการขับขี่และทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวสามารถทำยอดขายไปได้แล้วถึง 3,454 คัน (ณ เดือนพฤศจิกายน 2563)  SUZUKI XL7 โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED พร้อม Daytime Running Light  ตกแต่งใต้กันชนด้วยวัสดุสีเงินรอบคัน

suzuki xl7

ซุ้มล้อสีดำพร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทนขนาด 16 นิ้ว ราวหลังคาเพิ่มการบรรทุกสัมภาระมากยิ่งขึ้น คอนโซลหน้าสไตล์สปอร์ต ตกแต่งด้วยวัสดุลาย Carbon Fiber พร้อมคิ้วโครเมียม มาตรวัดพร้อมจอ LCD แสดงผลแจ้งสถานะข้อมูลสำคัญของตัวรถ ห้องโดยสารกว้างขวางและสะดวกสบาย ด้วยเบาะแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะนั่งแถวที่สอง ปรับพับแยกเบาะแบบ 60:40 สามารถเลื่อนสไลด์ได้ 240 มิลลิเมตร เข้า-ออกสะดวกและง่ายดาย  

ซูซูกิ มอเตอร์เอ็กซโป 2020ซูซูกิ ตารางผ่อน

เบาะนั่งแถวที่สามปรับพับแยกเบาะแบบ 50:50 สามารถปรับพับเบาะนั่งได้หลายรูปแบบเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย มิติรถขนาดใหญ่ที่มีความยาว 4,450 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,775 มิลลิเมตร และความสูง 1,710 มิลลิเมตร รวมถึงการออกแบบความสูงของรถให้มีระยะห่างจากพื้นถึงตัวรถมีความสูงถึง 200 มิลลิเมตร มอบวิสัยทัศน์ในการขับขี่และขับผ่านอุปสรรคบนท้องถนนที่ดียิ่งขึ้น ด้วยราคาจำหน่าย 779,000 บาท และดอกเบี้ยพิเศษ 1.69%

SUZUKI SWIFT GL MAX Edition รุ่นตกแต่งพิเศษ ด้วยชุดสเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์หลัง สติ๊กเกอร์ลายพิเศษรอบคัน และเสาอากาศครีบฉลาม ซึ่งพร้อมจะมาอวดโฉมให้ลูกค้าที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและแตกต่างไม่ซ้ำใคร ในราคาเพียง 541,000 บาท   

ซูซูกิ สวิฟท์

SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 รถยนต์รุ่นนี้สามารถทำยอดขายได้ดีเกินคาด  ส่วนหนึ่งมาจาก สมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเจ้าของได้ง่าย ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 318,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยพิเศษและผ่อนสบายเพียง 1,999 บาท ต่อเดือน 

ซูซูกิ เซเลริโอ

สำหรับในโซน Customized ทางซูซูกิยังคงนำรถรุ่นยอดนิยมมาร่วมจัดแสดงภายในงาน เพื่อเป็นแนวทางสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถที่ไม่เหมือนใคร ทั้งในรุ่น SUZUKI SWIFT SUZUKI XL7 SUZUKI ERTIGA และ SUZUKI CELERIO อีกทั้งยังมี SUZUKI CARRY ที่ตกแต่งพิเศษในรูปแบบ Pet Spa สำหรับธุรกิจ SME ต่อยอดไอเดียการใช้รถในเชิงผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และนำเสนอรูปแบบการตกแต่งที่น่าสนใจ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ