[PR News] คาร์ดินอล เปิดตัว ZEN ฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่   Share this

[PR News] คาร์ดินอล เปิดตัว ZEN ฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่  

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 December 2563

คาร์ดินอล เปิดตัว ZEN ฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่  ส่งท้ายปลายปีชูจุดเด่นเน้นแสงเขียวใส สบายตา หวังกระตุ้นตลาดฟิล์มกรองแสง พร้อมอัดแคมเปญ ในงาน “MotorExpo” ครั้งที่ 37 จัดหนักให้ถึง 3 เด้ง



บริษัท อินนิแฟตโต้ ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ “คาร์ดินอล” เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ในช่วงที่ผ่านมาว่ามีแนวโน้ม เป็นไปในทิศทางเดียวกับตลาดรถยนต์ที่มี การหดตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านได้เริ่มฟื้นตัวดีขึ้นอย่างชัดเจนในไตรมาส 3 และคาดว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ ในปีนี้จะหดตัวเพียง 25 % หรือมียอดจำหน่ายรถยนต์รวมทั้งหมดราว 750,000-760,000 คัน-7.6 ดีขึ้นจากก่อนหน้าที่ คาดการณ์ว่าจะหดตัว  30 – 35 %  

คาร์ดินอลได้มุ่งมั่น ที่จะนำเสนอสินค้าและบริการคุณภาพ ให้กับ ลูกค้าอย่างต่อเนื่องคาร์ดินอลมุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าและการให้บริการอย่างต่อเนื่องสร้างความเติบโตและ ความสำเร็จที่มั่นคงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) เพื่อ ให้ เกิด ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย ในการใช้ชีวิตมากที่สุด

ล่าสุดในงานมหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 37 บริษัทได้แนะนำฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ “ZEN” ฟิล์มเซรามิกเขียวตัดแสงเกรดพรีเมี่ยม รุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยี  NANO INFUSION ที่ผสาน เซรามิกเข้าในเนื้อฟิล์มยังคงให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวด้วยสีภายนอกที่ดำสนิท ส่วนภายในสีเขียวสบายตา ลดความล้าจากการขับรถ 


ZEN ยังคงจุดเด่นความเป็นฟิล์มกรองแสงกึ่งนิรภัยที่มีความหนาถึง 50 ไมครอน ซึ่งมากกว่าสองเท่าอย่างช่วงหยุดกระจกไม่ให้แตกกระจายในกรณีเกิดอุบัติเหตุและยังไม่รบกวนสัญญาน GPS หรือ EASY PASA พร้อมรับประกันคุณภาพไม่เสื่อม ไม่ซีดสูงถึง 15 ปี มั่นใจได้กับคุณภาพของ “ความเขียวใสสบายตา ผ่อนมาคลายสบายๆได้ทุกเมื่อ” กับ ฟิล์มกรองแสงคาร์ดินลอง ZEN จำหน่าย ในราคาเริ่มต้น 13,900 บาท จากราคาเต็ม 19,000 บาท 
พิเศษสำหรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป “คาร์ดินอล” จัดแคมเปญพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จอง หรือเลือก ซื้อสินค้าภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป  ระหว่างวันที่  2-13 ธ.ค.2563 รับฟรีทันที 3 ต่อ ได้แก่ต่อที่1. รับกระบอกสูญญากาศสามารถเก็บความร้อนเย็น ต่อที่ 2.รับสิทธิจากโครงการ“ช็อปดีมีคืน”โดยให้ส่วนลดถึง 10,600 บาทหรือกว่า 60% เพียงนำใบเสร็จ ไปลดหย่อนภาษี และรับต่อ 3.ส่วนลด ONTOP เพิ่มอีก 40% พร้อมของแถมอีกมากมาย 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ