สร้างเอง โมเม้นต์วาเลนไทน์พร้อมรถคู่ใจ สวีทเชียวแหละ Share this

สร้างเอง โมเม้นต์วาเลนไทน์พร้อมรถคู่ใจ สวีทเชียวแหละ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 January 2564

ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว ถ้าจะให้ไปรวมตัวกันเยอะๆ ก็คงจะไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่เรามีรถ เราจะไปไหนก็ได้ หรือจะสร้างโมเม้นต์ในรถก็ได้ ไหน ๆ ก็มีโอกาสหรือเทศกาลให้เราได้เก็บเกี่ยวความสุขกันทั้งที ก็อยากให้ทุกคนได้สร้างบรรยากาศหรือโมเม้นต์ดี ๆ เก็บไว้ เป็นพลังงานชีวิตให้ดำเนินต่อไปอย่างมีความสุข 


1. ขับรถไปตั้งแคมป์ ดูดาว

กำลังมาเลยช่วงนี้ เดินทางไปตั้งแคมป์ตามสถานที่ธรรมชาติในประเทศไทย ใกล้ ๆ กรุงเทพก็หาได้ไม่ยก สถานที่ใหม่ ๆ ท้องฟ้าเปิดโล่ง ให้เห็นแสงดาวยามค่ำคืน บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก 

2. ขับรถกินลม ชมธรรมชาติ
ไม่มีอะไรสวยเกินไปกว่าธรรมชาติในบ้านเราอีกแล้ว ในประเทศไทยมีถนนชนบทที่สวยงาม หรือรถเลียบชายหาด ที่เราสามารถขับรถไปรับลมชิล ๆ ได้

3. กินอาหารเช้า ชมพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกัน
ถ้าเหนื่อยจากการขับรถเดินทาง คืนนี้พักผ่อนให้เต็มที่ เช้านี้ตื่นมาอย่างสดชื่น พร้อมอาหารเช้าน่ารักๆ สักเซต ขับรถไปดูพระอาทิตย์ขึ้น ใช้เวลาร่วมกันในตอนเช้า หอมกาแฟอุ่นๆ อิ่มท้องด้วยแซนวิช เพิ่มพลังด้วยความโรแมนติก 

4. นั่งดูพระอาทิตย์ตก 

เป็นบรรยากาศโรแมนติกอีกหนึ่งอย่างที่เป็นกิจกรรมยอดฮิต นั่งดูท้องฟ้ากลายเป็นสีส้มทอง ที่กำลังตกผ่านเส้นขอบฟ้าไป บรรยากาศที่สงบนิ่ง ความเงียบก็สร้างความเข้าใจได้เหมือนกัน

5. สั่งอาหารมากินในรถ

หลายคนคงคิดถึงแค่ว่าการทานอาหารในรถ จะเป็นตอนที่เรารีบมากๆ ไม่มีเวลาแวะทานข้าว แต่ถ้าเราปรับให้เป็นเวลาสวีทแล้วละก็ น่าสนใจทีเดียวละ ละยังเป็นการสนับสนุนร้านค้าที่เปิดขายออนไลน์อีกด้วย

6. หาธีมชวนปิคนิค

อีกกิจกรรมที่น่าสนใจตอนนี้ก็คือ การปิคนิคตามสวนสาธารณะ จัดอาหาร เครื่องดื่ม สถานที่ สนุกสนานไปกับธีมการแต่งตัว หาสถานที่ร่มรื่น ใต้ต้นไม้ใหญ่ๆ หรือริมแมน้ำ รับลมช่วงเย็นๆ ได้ใช้เวลาร่วมกัน 

7. สร้าง Plylist เพลงที่ชอบ

เราสามารถสร้างเพลย์ลิสเพลงที่ชอบเอาไว้ได้ตามที่ต้องการ ในแอพลิเคชั่นที่ให้บริการ สร้างไว้หลายๆเพลย์ลิสเอาไว้ใช้ตามสถานการณ์จะได้เอาออกมาใช้ได้ทัน ทั้งเพลงหวานซึ้ง โรแมนติก เพลงแก้ง่วงตอนขับรถ หรือเพลงวัยเด็กที่เราชอบ

8. เพลิดเพลินกับแก๊งค์ขนมหวานสร้างความสุข

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลวาเลนไทน์ก็หนีไม่พ้นขนมหวาน ช็อกโกแลต เค้ก หรือแคนดี้ต่างๆ ที่เราสามารถแจกจ่ายเพื่อสร้างีวามสัมพันธ์ใหม่ๆ ระหว่างเพื่อน เพื่อนร่วมงาน เพื่อนบ้าน หรือทำเซอร์ไพร์สให้กับคนรักก็ได้ 

9. หาเกมเล่นให้ลืมเวลา

เกมหรือการละเล่นๆนี่แหละ สร้างความสนุกได้ดีทีเดียวล่ะ! หาบอร์ดเกมที่สนุกๆ ใช้เวลาและความคิด อูโน่ จังก้า เกมล่าหมาป่า โดมิโน่ หรือไม่ก็เกมออนไลน์ที่หาได้ในมือถือ จัดมาให้หมด เตรียมรางวัลและบทลงโทษด้วยล่ะ เกมจะได้สนุกขึ้น

10. กลับบ้านเกิด

ถ้าคิดไม่ออกว่าจะไปไหนจริงๆ แนะนำให้กลับบ้าน หรือไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ ตระเวณเที่ยวรอบเมือง หาร้านอร่อยๆที่เคยกิน แชร์เรื่องราววัยเด็กให้กัน 

11. ทัวร์กิน 

ประเด็นสำคัญคือเรื่องกิน ตะเวณกินตามย่านดังต่างๆ เยาวราช อารีย์ ตลาดพลู หรือในละแวกบ้าน ลองกินร้านที่ไม่เคยกินมาก่อนสั่งมาแบ่งกันกัน ก็เป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกันได้ดี 

สุดท้ายการที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันไม่ว่าจะสวีทโรแมนติกหรือสนุกสนาน ก็นับเป็นโมเม้นต์ที่มีความสุข ได้ใช้เวลาร่วมกัน แสดงความรักต่อกัน ช่วยเหลือกัน สร้างความสัมพันธ์อันดี ไม่ต้องมีเทศกาล หรือใช้เทศกาลเป็นข้ออ้างก็ได้ไม่ว่ากัน..

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ