รวมรถยนต์ ECO Car 2021 ที่มีขายในไทย Share this

รวมรถยนต์ ECO Car 2021 ที่มีขายในไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 January 2564

รถอีโคคาร์ก็เป็นรถอีกหนึ่งประเภทที่ยังคงได้กระแสความนิยมจากผู้ใช้ที่ต้องการความประหยัด ทางบริษัทผู้ผลิตเองก็พยายามนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้า จนถึงตอนนี้ก็เรียกได้ว่า ภายนอก-ภายใน เครื่องยนต์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัย เต็มคัน เพิ่มความน่าใช้เข้าไปอีก


รวมรถยนต์ ECO Car 2021 ที่มีขายในไทย

Honda City, และ Hatchback 1.0RS

เปิดตัวด้วยกระแสความนิยมอย่างล้นหลามเหมือนเคยสำหรับ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบค เมื่อปลายปี 2063 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าปลุกตลาดรถเล็กให้กลับมาอีกครั้งด้วยตัวถังแบบ 5 ประตู โดดเด่นด้วยความสปอร์ตหรูหราของดีไซน์ภายนอก มาพร้อม ด้วยชุดแต่งสไตล์ RS รอบคัน ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเบาะนั่งอัลตรา ซีท (ULTR) ที่สามารถปรับพับเพื่อเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้หลากหลายรูปแบบการใช้งาน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทอร์โบ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร VTEC TURBO 122 แรงม้า ที่ทรงพลังและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ สเปค Honda City Hatchback 2021 

รีวิว Honda CityHatchback 1.0RS 

 

Toyota Yaris และ Yaris Ativ รุ่นปรับปรุงใหม่

YARIS อีโคคาร์แฮทช์แบ็คยอดนิยม เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งการดีไซฯ์ภายนอกและภายใน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ให้มาอย่างครบครัน ซึ่งไม่เพียงแค่รุ่นมาตรฐานเท่านั้น โตโยต้าก็ยังได้เพิ่มชุดแต่งพิเศษให้กับ ยาริส ในชื่อ FLASH Package และ เอทีฟ ในชื่อ SHADOW package เพิ่มความสปอร์ตและทันสมัยมากขึ้น

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ “YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่”  

โตโยต้าเพิ่มชุดแต่งพิเศษให้ยาริสและเอทีฟเพิ่มความสปอร์ต

 

Suzuki Ciaz 2020 (Minor Change)

SUZUKI Ciaz ที่มีการไมเนอร์เชนจ์ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2020 ซึ่งหากพูดถึงรถอีโคคาร์ซีดาน ก็มีดีไม่น้อยไปกว่ารุ่นอื่นๆ ด้วยตัวถังภายนอกที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆของกลุ่มอีโคคาร์ซีดาน ซึ่งใหญ่เทียบเท่ากับรถ B-C Segment ของบางค่ายเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ รีวิว Suzuki Ciaz 2020 (Minor Change) 

 

Nissan Almera 1.0 Turbo 2021

Nissan Almera

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ดีกว่ารุ่นเดิมในหลายๆ ด้าน ตั้งแต่หน้าตา การขับขี่ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตรที่ให้การตอบสนองที่ดี ทำให้ อัลเมร่า ใหม่ นี้ชัดเจนในตัวตนที่ยังคงเป็นรถ Eco Car แต่ให้การขับขี่เทียบเท่ารถเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีทั้งนอกเมือง และในเมือง เหมาะสำหรับวัยทำงาน และทุกๆวัย ที่ต้องการความสนุกในการขับขี่ อีกทั้งยังเป็นรถที่ประหยัดน้ำมัน ซึ่งขับทางไกล ถ้าเท้าไม่หนักมากได้ประมาณ 20 กม./ลิตร แน่นอน และที่สำคัญ ยังได้เทคโนโลยีความปลอดภัยที่มากกว่าคู่แข่งอีกด้วยครับ เช่น ระบบเตือนก่อนชนด้านหน้า ,ระบบเบรกฉุกเฉิน ,ระบบกล้อง 360 องศา ,ระบบเตือนรถในจุดอับกระจกมองข้างและระบบตรวจจับวัตถุด้านหลังรถ

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ รีวิว Nissan Almera 1.0 Turbo 2021

 

Suzuki Swift 

SUZUKI SWIFT

Suzuki Swift เป็นรถอีโคคาร์อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยม เพราะด้วยหน้าตาและราคาที่เข้าถึงได้ง่าย และซูซูกิ ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เก่งสำหรับรถขนาดเล็ก ตลอด 2 ปี ที่ขายก็สามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง และได้เวลากับการปรับแต่งเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยใช้ชื่อว่า Suzuki Swift GL Max Edition นับเป็นรุ่นพิเศษ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน บิ๊ก มอเตอร์เซลส์ ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ด้วยการตกแต่งแนวสปอร์ต ด้วยชุดแต่งใหม่รอบคัน ส่วนเครื่องยนต์ และฟังก์ชั่นมาตรฐานคงเดิม

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ Suzuki Swift GL Max Edition

 

Mitsubishi Attrage & Mirage

มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ รถซิตี้คาร์คันเล็กแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟีเจอร์ใหม่เพียบ ทั้งสองรุ่นได้มีการเปิดตัวไมเนอร์เชนจ์ไปเมื่อปลายปี 2019 ที่ผ่านมา โดยในบทความนี้จะขอพูดถึงทั้งสองรุ่นเลยก็แล้วกัน

มิตซูบิชิ ตอกย้ำให้ แอททราจ และ มิราจ เป็นรถซิตี้ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวพร้อมรองรับการใช้งานได้อย่างครยบครัน พร้อมดีไซน์ Advanced ‘Dynamic Shield’ อันโฉบเฉี่ยวเป็นเอกลักษณ์ โดยการตกแต่งใหม่และเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานและระบบความปลอดภัยมากขึ้น

อ่านต่อได้ที่ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ 2019-2020

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ