รถที่ถูกพูดถึงและค้นหามากที่สุดในปี 63 Share this

รถที่ถูกพูดถึงและค้นหามากที่สุดในปี 63

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 01 January 2564

   ผ่านไปแล้วกับปี 63 ในปีที่ผ่านมามีรถเปิดตัวอย่างหลากหลายรุ่นแต่รถที่ถูกพูดถึงและค้นหาในเว็บไซต์ Autospinn ของเรานั้น มี 3 รุ่น ที่ถูกค้นหามากที่สุด toyota fortuner,toyota corolla cross,isuzu mu-x


 toyota fortuner toyota corolla cross isuzu mu-x

   ถึงแม้ว่าสถานะการในโลกที่เราต้องพบกับ โควิด 19 ที่ผ่านมาจะทำให้ตลาดรถยนต์ต้องมีการเลื่ีอนการเปิดตัวออกไปแต่อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคก็ยังคงต้องการรถที่ใช้ในการเดินทาง และรถที่ยังคงเป็นที่นิยมและเติบโตอย่างต่อเนื่องคือรถในกลุ่ม อเนกประสงค์ 

   รถที่เปิดตัวในปีที่ผ่านมานั้นซึ่งในประเทศไทยถือเป็นตลาดหลักกับรถ PPV ซึ่่งเจ้าใหญ่ที่ทุกคนรอการเปิดตัวกับ toyota fortuner,isuzu mu-x และน้องใหม่อย่าง toyota corolla cross รถในแบบ crossover ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากและรถทั้ง 3 รุ่นนี้ ก็สามารถทำยอดขายอย่างถล่มทลาย

  toyota fortuner 

 toyota fortuner จัดได้ว่าเป็นรถอเนกประสงค์ขวัญใจคนไทยเลยก็ว่าได้ ถือเป็นเจ้าแรกๆในการผลิตรถ PPV และสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายเรียกว่า ซื้อง่ายขายคล่อง หน้าตาสวยงาม ซ่อมง่าย รถคันเดียวเทียวทั่วไทย ตัวเลือกมีหลากหลายถึง 7 รุ่น ย่อยด้วยกัน พร้อมเครื่องยนต์ ดีเซล 2.8 เทอร์โบ และ ดีเซล 2.4 เทอร์โบ

 

toyota corolla cross

toyota corolla cross น้องใหม่ล่าสุดจากโตโยต้า ที่เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่มีตกตอบโจทย์คนใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี แก้ไขจุดบกพร่องจาก C-HR ตัวรถที่โปร่งนั่งสบาย กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หน้าตานั้นแล้วแต่คนชอบ เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมัน แบบไฮบริดและ 1.8 ลิตร จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมขายดีแบบว่าตอนนี้ส่งรถกันไม่ทันเลย 

 

isuzu mu-x

สุดท้ายกับ isuzu mu-x แฟนๆอีซูซุเฝ้ารอกันมานานว่าจะออกเมื่อไหร่ และเมื่อ 28 ตุลาคม 63 ที่ผ่านมาก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และก็ไม่ได้ทำให้แฟนที่รอผิดหวังเพราะ การเปิดตัวตัวที่พลิกโฉม จากเดิมทั้งหมดพร้อมอุปกรณ์แบบจัดเต็ม ทำให้มิวเอ็กซ์ ใหม่นี้ ได้รับการตอบรับอย่างดี ทำให้ยอดจองเพียงไม่กี่เดื่อนเกินกว่า 7,000 คันแล้ว

 

   สุดท้ายเริ่มปี 2021 เราคงต้องมาจับตามองว่ารถอะไรจะเปิดตัวใหม่อะไรบ้าง และรถในกลุ่ม อเนกประสงค์ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องหรือไม่ แต่ที่แน่นอนคือรถในกลุ่ม ไฮบริด ปลั๊กอิน เติบโตอย่างต่อเนื่องแน่นอนด้วยตลาดรถไฟฟ้ากำลังมาแรง 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ