เตรียมพบโชว์รูม บาเซโลนา มอเตอร์ วิภาวดีรังสิต โฉมใหม่กลางปีนี้ Share this

เตรียมพบโชว์รูม บาเซโลนา มอเตอร์ วิภาวดีรังสิต โฉมใหม่กลางปีนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 February 2564

บาเซโลนา มอเตอร์ พัฒนาระบบออนไลน์มาร์เก็ตติ้งเพิ่ม หวังสร้างคอนเทนต์ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมรีโนเวทโชว์รูมวิภาวดีรังสิตใหม่ คาดแล้วเสร็จเปิดบริการเดือนกรกฏาคมนี้ 


เตรียมพบโชว์รูม บาเซโลนา มอเตอร์ วิภาวดีรังสิต โฉมใหม่กลางปีนี้

กวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทบาเซโลนา มอเตอร์ เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทวางแผนการทำระบบออนไลน์มาร์เก็ตติ้งเพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มข้อมูลและสร้างความมั่นใจให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยจะสร้างคอนเทนต์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวรถ การสร้างไลฟ์สไตล์บนแพลทฟอร์มออนไลน์ รวมทั้งการสั่งจอง-ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูผ่านทางระบบออนไลน์ของบริษัท


“ที่ผ่านมา เราไม่สามารถจัดอีเว้นท์เพื่อออกไปขายรถหรือพบปะพูดคุยกับลูกค้าได้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงจะแก้ปัญหาด้วย การลงทุนทำระบบออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยลูกค้าที่จองรถผ่านระบบออนไลน์จะสามารถมาเข้ามาเทสต์รถได้ ซึ่งขณะนี้เรามีบริการรับ-ส่ง รถเข้ามาใช้บริการที่โชว์รูม”

สำหรับงบประมาณที่ใช้ในการปรับปรุงระบบออนไลน์ดังกล่าวประมาณ 10 ล้านบาท โดยมีเป้าหมายเป้ายอดจองผ่านระบบดังกล่าวประมาณ 20% ของยอดขายทั้งหมดจากเดิมในปี 2020 มียอดจองผ่านระบบไม่ถึง 10% ของยอดขายทั้งหมด ในส่วนของการรีโนเวทโชว์รูมวิภาวดี ได้มีการปรับเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอีกประมาณ 200 ตรม. และตกแต่งให้ทันสมัยมากขึ้น

“ขณะนี้ช่างซ่อมรถบีเอ็มดับเบิลยูขาดตลาด เริ่มขาดมาตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งแบรนด์อื่นจะคัดคนออก แต่เราต้องเพิ่มคนมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายช่างบ้าง แต่ก็ยังดำเนินการต่อไปได้ ซึ่งในส่วนของรายได้หลักที่ได้มาจากการให้บริการหลังการขายสัดส่วนประมาณ 70:30”

บาเซโลนา มอเตอร์มีโชว์รูมและศูนย์บริการถยนต์บีเอ็มฯอยู่ 3 แห่ง ได้แก่สาขาวิภาวดี ,บางแคและเชียงใหม่  ส่วนอีก 3 สาขา สตูดิโอ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า 3 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย  เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย นั้น ได้ ยกเลิกการดำเนินการไปแล้วตามนโยบายของ บีเอ็มดับเบิลยูไทยแลนด์ โดยบริษัทอยู่ระหว่างการหาช่องทางการขยายธุรกิจ  โดยเฉพาะการรอโอกาสในการขยายในส่วนของศูนย์บริการ SOO หรือ ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet  เพื่อ ให้บริการลูกค้า อย่างต่อเนื่อง ไปยังพื้นที่ต่างๆ ด้วย
ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ