ชมนิทรรศการแบบ Virtual จากยางมอเตอร์ไซค์มิชลิน ตลอดเดือน ก.พ. นี้ Share this

ชมนิทรรศการแบบ Virtual จากยางมอเตอร์ไซค์มิชลิน ตลอดเดือน ก.พ. นี้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 February 2564

‘มิชลิน’ เชิญชวนนักบิดและแฟนพันธุ์แท้รถจักรยานยนต์ในไทย ร่วมชมนิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริง MICHELIN MOTORCYCLE TYRE VIRTUAL EXHIBITION ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 ก.พ. 64 เปิดประสบการณ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบพร้อมให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับยางรถจักรยานยนต์แบรนด์มิชลิน


มิชลิน ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก รุกก้าวเข้าสู่ปี 2564 ด้วยการเปิดตัว MICHELIN MOTORCYCLE TYRE VIRTUAL EXHIBITION นิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริง 360 องศาบนเครือข่ายออนไลน์ ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสโลกที่น่าตื่นตาของยางรถจักรยานยนต์แบรนด์มิชลิน นอกจากจะเปิดประสบการณ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบและให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับยางรถจักรยานยนต์ภายใต้แบรนด์มิชลินแล้ว นิทรรศการเสมือนจริงดังกล่าวยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของมิชลินในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเสนอสมรรถนะและความปลอดภัยขั้นสูงสุด นิทรรศการครั้งนี้เปิดให้เข้าชมแล้วทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

มร.รอสส์ ชีลส์ (Ross Shields) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ยาง 2 ล้อ ประจำภูมิภาคเอเชียของมิชลิน กล่าวว่า “การจัดนิทรรศการเสมือนจริงครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าชมได้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ของมิชลินที่วางจำหน่ายในเอเชียและทั่วโลก, บทบาทของมิชลินในการแข่งรถจักรยานยนต์  โดยเฉพาะ ‘โมโตจีพี’ รายการแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก ที่เปรียบเสมือนเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบยางของมิชลินเพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งสู่ท้องถนน ตลอดจนความสัมพันธ์ที่ยาวนานระหว่างมิชลินกับบริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำซึ่งเลือกใช้ยางมิชลินเป็นยางมาตรฐานติดรถ อาทิ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson), ฮอนด้า (Honda) และ ยามาฮ่า (Yamaha)”

นิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริง MICHELIN MOTORCYCLE TYRE VIRTUAL EXHIBITION แบ่งออกเป็น 5 ส่วน โดยแต่ละส่วนเน้นเนื้อหาที่แตกต่างกัน ได้แก่ Tyre Technology กล่าวถึงเทคโนโลยีขั้นสูง รวมทั้งกระบวนการวิจัยและพัฒนายางรถจักรยานยนต์ของมิชลิน, Michelin Motorcycle Tyres ที่ให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับยางมิชลินรุ่นต่างๆ สำหรับรถจักรยานยนต์, MotoGP™ Experience ที่แสดงความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างมิชลินและรายการแข่งรถจักรยานยนต์ ‘โมโตจีพี’, ข้อมูลยางรถจักรยานยนต์และนักบิดในการแข่งขัน ‘โมโตจีพี’ ประจำปี 2564 พร้อมทั้งคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการแข่งขันและนักบิด ‘โมโตจีพี’, Motorcycle Tyre Original Equipment จัดแสดงเนื้อหาสะท้อนพลังการร่วมพันธมิตรของมิชลินกับผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับโลก พร้อมทั้งแสดงรถจักรยานยนต์หลากรุ่นที่ใช้ยางมิชลินเป็นยางมาตรฐานติดรถ และ Riding Experience นำเสนอความคิดเห็นของนักบิดทั่วโลกที่ได้สัมผัสสมรรถนะของยางรถจักรยานยนต์ภายใต้แบรนด์มิชลิน

เนื้อหาทั้งหมดนำเสนอเป็นภาษาต่างๆ รวม 6 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ, ไทย, บาฮาซา อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี และเวียดนาม ผู้สนใจสามารถคลิกเข้าชมนิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริง ได้ที่ motorcycletyreexhibithall.michelin.asia

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ