SHARGE ชูจุดขาย จอง-จ่าย หัวชาร์จครบจบที่เดียว Share this

SHARGE ชูจุดขาย จอง-จ่าย หัวชาร์จครบจบที่เดียว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 February 2564

“ชาร์จ” เล็งเห็นเทรนด์การใช้รถอีวี ลงทุนเปิดสถานีชาร์จ-ขยายพันธมิตร-พัฒนาแอป พร้อมอำนวยความสะดวกผู้ใช้งาน จอง-จ่าย หัวชาร์จได้ครบจบในที่เดียว วางเป้า 3 ปี สร้างรายได้ 100 ล้านบาท 


SHARGE ชูจุดขาย จอง-จ่าย หัวชาร์จครบจบที่เดียว

พีระภัทร ศิริจันทโรภาส ผู้อำนวยการ บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นต์ กล่าวว่า ชาร์จเล็งเห็นโอกาสเดินหน้าธุรกิจเพื่อรองรับการใช้งานรถ EV ที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย มีแผนทั้งการเพิ่มจำนวนสถานี ผ่านการขาย การลงทุนและสร้างพันธมิตร พร้อมพัฒนาแอป SHARGE เชื่อมต่อผู้ใช้รถอีวีกับสถานี อำนวยความสะดวกในการค้นหา และจอง-จ่ายหัวชาร์จไว้ในแอปเดียว วางเป้า 3 ปี สร้างรายได้ 100 ล้านบาท พร้อมก้าวเป็นผู้นำตลาด EV Charging Station ในไทยภายใน 5 ปี ด้วยจำนวนผู้ใช้แอป SHARGE ที่มากที่สุด กับการเข้าถึงสถานีชาร์จรถอีวีทุกแห่ง 


“ความนิยมการใช้รถอีวีในไทยมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยมียอดรถยนต์ไฟฟ้า 100% (BEV) ที่จดทะเบียนสะสมในปี 2020 อยู่ที่ 2,079 คัน เติบโตสูงถึง 159% เมื่อเทียบกับยอดสะสมในปี 2019 ที่ 802 คัน ถึงแม้ตลาดรถยนต์จะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ชาร์จมองว่าความต้องการของสถานีชาร์จจะสูงขึ้นสอดคล้องกัน โดยในปี 2020 บริษัทได้รุกตลาดยกระดับการเข้าถึง EV Charging Station ในแหล่งไลฟ์สไตล์ทั่วกรุงเทพฯ ร่วมมือพันธมิตรเพื่อลงทุนเปิดสถานีกับปตท. ตลอดจนอัปเกรดสถานีชาร์จที่ Central Embassy และ Central Chidlom เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า และจับมือกับแสนสิริและ Central T1 Loyalty Program เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย”


นอกจากนี้ ชาร์จได้อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถอีวี ในการค้นหาและจอง-จ่ายสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าทั้งของบริษัทฯ และเครือข่ายพันธมิตรในแหล่งไลฟ์สไตล์ทั่วกรุงเทพฯ ผ่านแอป SHARGE และในปีนี้จะมุ่งเน้นการเข้าถึง EV Charging Station ในทุกจุดหมาย และเดินหน้าขยายครอบคลุมไปถึงหัวเมืองหลัก เช่น เชียงใหม่, เชียงราย, ชลบุรี, ระยอง, อยุธยาและภูเก็ต ภายใต้ความร่วมมือกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ตลอดจนวางเป้าเพิ่มจำนวนหัวชาร์จรวมเป็น 700 หัวชาร์จ ผ่านการขาย การลงทุน และการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์กับผู้ให้บริการสถานีอื่น ๆ ในแอป SHARGE พร้อมรุกพัฒนา Fleet Solutions เพื่อวางรากฐานโครงสร้างสถานีชาร์จรถอีวี พร้อมกันนี้จะเปิดสถานีชาร์จบริเวณถนนสุขมวิท51 ประมาณเดือนเมษายนนี้ด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ