ชวนสายแคมป์ปิ้ง-ท่องเที่ยว มาเดินงาน Motor Show 2021  Share this

ชวนสายแคมป์ปิ้ง-ท่องเที่ยว มาเดินงาน Motor Show 2021 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 26 March 2564

ไม่ใช่ว่าจะมีอุปกรณ์แคมป์ปิ้งมาขายในงาน แต่ถ้าใครต้องการรถที่สามารถเดินทางท่องเที่ยว ขนอุปกรณ์ ขนสัมภาระ ตอนไปแคมป์ปิ้งแล้วละก็ ในงาน Motor Show 2021 ก็มีรถให้เลือกมากมาย ทั้งรถเก๋ง รถปิคอัพ รถยนต์เอนกประสงค์ รถยนต์ไฟฟ้าที่สามารถต่อไฟเพื่อเอามาใช้งานด้านนอกได้ รวมไปถึง Display จำลองแคมป์ปิ้งเป็นแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยงสไตล์แคมป์ปิ้งที่ยอดฮิตในขณะนี้ 


ชวนสายแคมป์ปิ้ง-ท่องเที่ยว มาเดินงาน Motor Show 2021

เริ่มต้นที่บูธกันก่อนเลย เห็นชื่อว่า มินิ แต่จริงๆแล้ว สามารถทำได้เหมือนรถขนาดใหญ่ ทั้งขับทางไกล บรรทุกสัมภาระ และยังสามารถติดตั้งเต็นท์ไว้บนรถได้ด้วยนะ 

มาทางฝั่งปิคอัพ นิสสัน นาวาร่า Pro-X คันนี้ก็เพิ่มกล่องบรรทุกสัมภาระได้บนหลังคารถ เป็นการเพิ่มพื้นที่สำหรับบรรทุกนอกเหนือจากกระบะด้านท้าย

“อีซูซุ วี-ครอส 4x4” พรีเมี่ยมสปอร์ตออฟโรด เครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เกียร์อัตโนมัติ สีเงินโบฮีเมียน (BOHEMIAN  SILVER) ตกแต่งแนว Outdoor Lifestyle สะท้อนภาพลักษณ์การใช้ชีวิตเต็มรูปแบบด้วยชุดแต่งแคมป์ปิ้งครบชุดจากแบรนด์ ARB ภายนอกดุดันด้วยชุดกันชนดีไซน์ใหม่ ARB Summit Bar พร้อม Side rails ครั้งแรกในโลกที่เชื่อมต่อเป็นชิ้นเดียวตลอดแนวตั้งแต่กันชนหน้าจรดบันไดข้าง มั่นใจทุกสถานการณ์ด้วยชุดรอกไฟฟ้าหน้า WARN EVO 10-S ไฟสปอตไลท์ LED ที่กันชนหน้า เสริมความอเนกประสงค์ในการใช้งานด้วยฝาปิดกระบะท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้า EGR ชุดโรลบาร์ด้านหลังพร้อมไฟ LED เพื่อความพร้อมในการใช้งาน ลุยทุกสถานการณ์ด้วยชุดช่วงล่าง ARB BP51 ตื่นตากับดิสก์เบรคหน้าแบบ 6 Pot และหลังแบบ 4 Pot จาก Brembo จานเบรค DBA เสริมความเท่ด้วยล้อแม็กซ์ Fuel Anza 9x20 และยาง Fuel Gripper X/T 33 x 12.5 R20 รวมมูลค่าชุดแต่งกว่า 800,000 บาท

สองรุ่นปิดท้ายมาจากค่ายมิตซูบิชิ รุ่น เอาท์แลนด์เดอร์ PHEV ทรงพลังด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตรให้กำลังสูงสุดที่ 305 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย “พลังงานสองรูปแบบ” ที่ได้จากการชาร์จกระแสไฟฟ้าและน้ำมันเชื้อเพลิง และยังสามารถผลิตและจ่ายพลังงานไฟฟ้าจากตัวรถมาใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ที่มีขนาดไม่เกิน 1,500 วัตต์ ด้วยการเสียบปลั๊กเข้ากับช่องจ่ายกระแสไฟฟ้าภายในตัวรถ เพื่อให้คุณได้สนุกสนานกับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ได้ด้วย 

อีกรุ่นหนึ่งจากมิตซูบิชิ นั่นก็คือ เอ็กซ์แพนเดอร์ ก็สามารถบรรทุกจักรยานไปด้วยได้ทุกที่ สำหรับเจ้าของรถที่ชอบการท่องเที่ยวและชอบขี่จักรยาน 

สุดท้ายเจ้าของอุปกรณ์สำหรับติดตั้งบนรถอย่าง THULE ก็นำอุปกรณ์ตั้งแคมป์ เต็นท์ติดรถ มาจัดแสดงให้ดูด้วย  

นอกจากค่ายรถที่นำไลฟ์สไตล์การแคมป์ปิ้งมาเป็นจุดดึงดูดแล้ว ทางผู้จัดงานเองก็ตามกระแสอย่างทันที ด้วยบูธที่จัดแสดงโซนแคมป์ปิ้ง เต็นท์ติดหลังคารถ ให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาดู เป็นแรงบันดาลใจและตัวอย่าง สามารถเข้ามาถ่ายรูปน่ารักๆ มีสไตล์กันได้เลย 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ