5 จุดเด่นใน 2021 Honda Wave125i ผู้นำรถครอบครัวระดับพรีเมียมของไทย Share this

5 จุดเด่นใน 2021 Honda Wave125i ผู้นำรถครอบครัวระดับพรีเมียมของไทย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 22 April 2564

เจาะลึก 5 จุดเด่นรถรุ่นใหม่ New Wave125i ผู้นำรถครอบครัวระดับพรีเมียมของไทย ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยยอดขายถล่มทลายในแต่ละปี


5 จุดเด่น Wave125i 2021

2021 Honda Wave125i พัฒนาภายใต้แนวคิด “ให้คำว่าผู้นำ เป็น...ได้มากกว่าที่เคย” ได้รับการยกระดับทั้งรูปลักษณ์การดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่า โดยในโฉมล่าสุดมาพร้อม 5 ความโดดเด่นที่ครองใจผู้บริโภค พร้อมการันตีความนิยมด้วยตำแหน่งผู้นำรถครอบครัวระดับพรีเมียมของไทย ประกอบด้วย

1. สีเทาใหม่ Metallic Matte Gray เสริมความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว มาพร้อมเอมเบลมที่ให้ความเรียบหรูระดับพรีเมียม นอกจากนี้ในรุ่นล้อแม็ก ยังเพิ่มความดุดันด้วยสีสันแบบสปอร์ตทูโทน ได้แก่ สีน้ำเงิน-แดง, สีดำ-แดง และสีขาวแดง ที่ตัดกับสีตัวรถช่วยเติมเต็มความเท่ได้อย่างลงตัว

 

2. ระบบไฟหน้า LED Headlight ส่องสว่างกว้างไกลและมีอายุการใช้งานที่ดีกว่าระบบไฟทั่วไป พร้อมใช้งานทันทีเมื่อสตาร์ท ให้การขับขี่มั่นใจในทุกเส้นทาง ขณะเดียวกัน ในส่วนของหน้าปัดเรือนไมล์ Premium Amber Meter ก็ได้รับการออกแบบให้มีความเรียบหรูและแสดงสถานะต่างๆ ครบทุกฟังก์ชัน

 

 

3. ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้รถครอบครัวได้อย่างครบถ้วน ด้วยพื้นที่ใต้เบาะขนาดใหญ่ไซส์ XL ที่มีความจุถึง 17 ลิตร มาพร้อมถังน้ำมันขนาดใหญ่เช่นกันถึง 5.4 ลิตร รองรับทั้งการบรรทุกสัมภาระและการขับขี่ใช้งานได้สมบูรณ์แบบ

 

 

4. ใช้งานสะดวกสบาย ด้วยระบบกุญแจนิรภัย มาพร้อมม่านปิดช่องกุญแจที่มีความปลอดภัยและใช้งานง่าย เพียงกดกุญแจก็เปิดกล่องใต้เบาะได้ทันที ขณะที่ความปลอดภัย ให้ความมั่นใจที่เหนือกว่าด้วยระบบดิสก์เบรกหน้า

 

 

5. ความโดดเด่นที่สำคัญที่สุด คือ ขุมพลังเครื่องยนต์ 125 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI พัฒนาโดยวิศวกรฮอนด้า ให้อัตราเร่งดีเยี่ยม ตอบสนองการใช้งานเอนกประสงค์ ตอบโจทย์ผู้ใช้รถครอบครัวได้อย่างคุ้มค่า ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 71.4 กม./ลิตร จากการทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์

 

 

New Wave125i กับตำแหน่งผู้นำรถครอบครัวระดับพรีเมียมของไทย รุ่นล้อแม็ก ราคาแนะนำอยู่ที่ 56,000 บาท และรุ่นล้อซี่ลวด สีดำ, สีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ราคาแนะนำ 53,800 บาท พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้วที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

แนะนำ 53,800 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

 

 

 

อ่าน รถมอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ใน Motorshow 2021
อ่าน สเปคและราคา Honda CB1300
อ่าน สเปคและราคา Honda Rebel 1100

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ