โรลส์-รอยซ์ เผยยอดขายทั่วโลกไตรมาสแรกโตขึ้น 62% สูงสุดเป็นประวัติการณ์ Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

โรลส์-รอยซ์ เผยยอดขายทั่วโลกไตรมาสแรกโตขึ้น 62% สูงสุดเป็นประวัติการณ์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 April 2564

“โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เริ่มต้นปี 2021 ด้วยยอดจำหน่ายไตรมาสแรกที่สูงสุดในประวัติศาสตร์ 116 ปีของแบรนด์ ด้วยยอดสั่งจองที่เพิ่มขึ้นจำนวนมากของยนตรกรรมทุกรุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่น โกสต์ ใหม่ และคัลลิแนน รวมทั้งยอดขายที่เติบโตสูงขึ้นในตลาดหลักและจำนวนการสั่งผลิตพิเศษ (บีสโป๊ก) ที่สูงขึ้นเป็นประวัติการณ์


ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า จากยอดขายของโรลส์-รอยซ์ ส่งผลให้ธุรกิจเติบโตไปในทิศทางบวก และเป็นที่คาดการณ์ว่ายอดจำหน่ายจะยังคงเติบโตในช่วงที่เหลือของปีนี้อย่างแน่นอน

โรลส์-รอยซ์ ได้ส่งมอบรถยนต์จำนวน 1,380 คันแก่ลูกค้าในระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2564 สะท้อนการเติบโตสูงถึง 62% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปี 2563 และสูงกว่าไตรมาสแรกของปี 2562 ยอดจำหน่ายเติบโตทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีน สหรัฐอเมริกา และในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 

ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกรุ่นได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะรุ่นโกสต์ ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปในปีที่ผ่านมา และรุ่นคัลลิแนน SUV สุดหรู ด้วยยอดสั่งจองไปถึงครึ่งปีหลัง 

จำนวนการสั่งผลิตพิเศษเติบโตขึ้นเป็นประวัติการณ์ในปี 2563 ด้วยจำนวนตัวอย่างยนตรกรรมบีสโป๊กที่โดดเด่นที่ได้ส่งมอบให้แก่ลูกค้าในปีนี้ ได้แก่แฟนธอม “โคอะ” (Koa Phantom) และแฟนธอม “อิริเดสเซนต์ ออปพิวเลนซ์” (Iridescent Opulence Phantom) รวมถึงแฟนธอม “Phantom Tempus Collection” ทั้ง 20 คันก็ได้รับการสั่งจองจากลูกค้าทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

มูเลอร์-ออทเวิส กล่าวทิ้งท้ายถึงยอดจำหน่ายของไตรมาสแรกว่า “เรารับมือความท้าทายที่เกิดขึ้นด้วยการรังสรรค์ยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลด้วยความกล้าหาญ จินตนาการ และนวัตกรรมใหม่ ๆ โดยการวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบ และเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก นอกจากนี้ ทีมงานอันยอดเยี่ยมที่เปี่ยมด้วยทักษะ พรสวรรค์ ความมุ่งมั่น และความกระตือรือร้นของเราทุกคนที่สำนักงานใหญ่ที่กู้ดวูด และทั่วโลกได้เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้บริษัทฯ ของเราประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมและยืนอยู่ในจุดนี้ได้” 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ