Rolls-Royce ให้ความช่วยเหลือลูกเป็ดกำพร้าในกู้ดวูด  Share this

Rolls-Royce ให้ความช่วยเหลือลูกเป็ดกำพร้าในกู้ดวูด 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 August 2564

Rolls-Royce Motor Car ขอต้อนรับเป็ดน้อย 15 ชีวิตซึ่งเป็นผู้อยู่อาศัยรายใหม่สุดพิเศษบนพื้นที่ 42 เอเคอร์ ที่กู้ดวูดในมณฑลเวสต์ ซัสเซกส ที่ได้รับการช่วยเหลือและเลี้ยงดูโดยโรงพยาบาลสัตว์ป่าท้องถิ่น 


Rolls-Royce Motor Car

สัตว์ที่มาอยู่ใหม่รวมครอบครัวพี่น้องเป็ดทั้ง 7 ชีวิต เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็ดทั้ง 7 ตัวนี้ถูกพบขณะกำลังเดินหลงทาง โดยไม่มีวี่แววของแม่ของมัน อยู่ในบริเวณที่จอดรถของกู้ดวูด โดย James Caffrey เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ลูกเป็ดเหล่านี้ถูกจับตามองในระยะไกลอยู่หลายชั่วโมงแต่แล้วก็ไร้วี่แววว่าแม่ของพวกมันจะกลับมา ภายหลังได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ก็ได้ทำการช่วยเหลทือลูกเป็ดกำพร้าเหล่านี้ เมื่อสามารถจับตัวลูกเป็ดไว้ได้ด้วยความระมัดระวัง ลูกเป็ดถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสัตว์ป่า Brent Lodge ที่อยู่ใหล้หมู่บ้านไซเดิลแชม ที่ต่อมาได้ให้การอยุบาลจนลูกเป็ดเหล่านี้ได้เติบโตขึ้น 

ครอบครัวเป็ดนี้เพิ่มจำนวนด้วยเป็ดอีก 8 ตัว ที่ถูกพบในระแวกเดียวกันนั้น และได้รับการช่วยชีวิต ซึ่งปัจจุบันได้ถูกส่งตัวกลับสู่ Home of Rolls-Royce เปิดเหล่านี้อาศัยอยู่ในทะเลสาบซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบระบายความร้อนอย่างยั่งยืนของโรงงานผลิตยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์

เป็ดทั้งหมดเดินทางจากโรงพยาบาลสัตว์ป่า Brent Lodge สู่กู้ดวูด โดยยนตรกรรม Rolls-Royce Cullinan ที่ได้สะท้อนถึงความอเนกประสงค์อย่างแท้จริงของเอสยูวีซูเปอร์ลักชัวรี่ ทั้งนี้ ได้มีการแนะนำให้ทีมนักออกแบบวิศวกร และนักการตลาดของโรลส์-รอยซ์ ว่า นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ให้แสดงขนาดพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายรถของยนตกรรม Cullinan ที่ขนาดความจุด 560 ลิตร ในระบบเมตริกใหม่ที่ไม่เคยใช้มาก่อน นั่นคือขนาดความจุที่มีหน่วยเป็น “ลิตรต่อเป็ด” ซี่งการถกเถียงนี้ยังคงดำเนินต่อไป

โรงพยาบาลสัตว์ป่า Brent Lodge ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในการดูแลสัตว์ป่าที่ป่วยไข้ บาดเจ็บและกำพร้า รับสัตว์และนกกว่า 3,500 ตัวทุกปี โดยมีจุดมุ่งหมายในการรักษา ดูแล ฟื้นฟูและปล่อยสัตว์เหล่านั้นกลับคืนสู่ผืนป่า มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อเสมอที่ได้เห็นสัตว์เหล่านั้นได้กลับเข้าไปในป่า และเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมทางธรมชาติของพวกมัน ทีมงานที่น่ารักของโรลส์-รอยซ์ เพิ่งนำลูกเป็ดน้ำขนาดเล็ก 7 ตัว (อายุประมาณ 48 ชั่วโมง) มาให้เราหลังจากที่พวกมันถูกพบเพียงลำพังไร้เงาของแม่ หลังจากขอคำแนะนำจากเราและติดตามเฝ้าดูอาการมาได้ระยะหนึ่ง ก็ตัดสินใจว่าพวกเป็ดเหล่านี้จะปลอดภัยกว่าร ถ้าอยู่ใน Brent Lodge หลังจากที่ให้การอนุบาลพวกมันมาหลายเดือนและมั่นใจว่าพวกมันพร้อมสำหรับการปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ Brent Lodge สามารถปล่อยพวกมันกลับคืนสู่บึงที่พบพวกมัน ทั้งนี้ บึงน้ำและบริเวณโดยรอบเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพวกเป็ดพวกนี้ที่จะเริ่มต้น การผจญภัยในป่า ครั้งใหม่เพราะอุดมไปด้วยอาหาร และทั่กำบังธรรมชาติ การเฝ้าดูเป็ดน้ำบินครั้งแรกไปรอบ ๆ บึงและสวนซึ่งเป็นบ้านใหม่สุดพิเศษของพวกมันทำให้วันธรรมดากลายเป็นวันที่ช่างน่าจดจำ และทำให้การทำงานหนักนั้นคุ้มค่า  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ