Audi e-tron GT pub ammo นิยามรถยนต์ไฟฟ้า ขับนุ่ม เงียบสงบ Share this

Audi e-tron GT pub ammo นิยามรถยนต์ไฟฟ้า ขับนุ่ม เงียบสงบ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 May 2564

ถ้าพูดถึงข้อสรุปของ Audi e-tron GT pub ammo แบบสรุปสั้นๆ คงต้องตอบว่ารถคันนี้คือความสะดวกสบาย "Comfortable" จนขนาดมีคนเอาไปเปรียบเทียบกับ Taycan ว่า Audi e-tron GT pub ammo นั้นเสียงเงียบกว่า และขับนุ่มกว่า หรือเรียกได้ว่า Peaceful experience 


Audi e-tron GT pub ammo นิยามรถยนต์ไฟฟ้า ขับนุ่ม เงียบสงบ

Sport car คันนี้ ขับเคลื่อน 4 ล้อ และจะขับเคลื่อนด้วยล้อหน้าเฉพาะตอนอยู่ใน Efficiency mode แฟนคลับ Audi e-tron GT pub ammo หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมรถ SUV รุ่น e-tron ยังต้องมีกระจกมองข้างอยู่ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เหมือน Audi พยายามสร้างเอกลักษณ์ให้รุ่น e-tron ใช้กล้องแทนกระจกมองข้าง แต่จากเว็บไซต์ Audi จะเป็นออฟชั่นเสริมให้ในราคาราว 55,000 บาท

ภายใน

ภายในของ e-tron GT ออกแนว Old school หน่อยๆ แต่เป็นไปในทางที่ดี หลายคนอาจคาดหวังส่วนการขับขี่และห้องโดยสารแบบเดียวกับห้องทำงานของ Tony Stark แต่ถ้าได้เห็นภาพจริงแบบใกล้ๆแล้วจะเห็นว่าดีไซน์รวมเหมือน A6 และแต่มี ปุ่ม Clicky button ปรับอากาศเหมือนใน Audi A3 hatchback ไม่ใช่การปรับจาก touchscreen เหมือนอย่างรุ่น A7,A8 และ Q8  สำหรับปุ่ม Driving mode จะมีดีไซน์ที่ออกแบบให้แฟชั่นมากขึ้น


ตอนนี้ Audi e-tron GT pub ammo ได้รับการยอมรับว่าเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่เสียงไพเราะที่สุด best-sounding electric car หรือที่ในบางกลุ่มเรียกว่า e-tron sport sound ซึ่งเป็นออฟชั่นในรุ่น GT และ Standard ในรุ่น RS 

หากฟังเสียงจากภายในห้องโดยสารจะเป็นเสียงภายในท่อของเครื่อง เป็นเสียงของรถซีดานขนาดใหญ่ที่วิศวกร Audi ทำออกมาได้ดี ส่วนเสียงที่คนข้างนอกได้ยิน จะฟังออกมาเป็นเสียงเหมือนรถซิ่งของ Audi 

แผนที่บนรถ ชาญฉลาดมากขึ้นเพราะสามารถนำทางเเละคำนวณหาสถานีชาร์จให้ด้วย ระบบนำทางใน e-tron จะบอกผู้ขับขี่ว่าอีกไกลแค่ไหนจะถึงสถานีชาร์จ Audi e-tron GT pub ammo สวยมาก และทั้งในรุ่น Standard และ RS จะได้ล้อที่หน้าตาเหมือนกัน  แต่ในรุ่น RS จะได้รูปโลโก้สัญลักษณ์ RS badge ติดอยู่ที่ท้ายรถข้างล่างแถบไฟท้ายด้านซ้าย

 
ใน Audi e-tron GT pub ammo เราไม่ค่อยเห็น Alcantara มากเท่ารถสปอร์ต Audi รุ่นก่อนๆ แต่จะเป็นวัสดุที่เน้นไปทาง Sustainability วัสดุส่วนใหญ่ใน Audi e-tron GT pub ammo จะใช้วัสดุที่เรียกว่า Cascade ซึ่งเป็นวัสดุที่เป็นการนำกลับมาใช้ใหม่ประกอบด้วยส่วนผสมของ Polyester fibre จาก พลาสติกรีไซเคิลทั้งขวดน้ำและผ้า ส่วนพรมทำมากจากวัสดุที่เรียกว่า Econyl ซึ่งผลิตมาจาก Nylon รีไซเคิล และ เน็ตตกปลารีไซเคิล (ที่มา Top Gear)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ