Ford สหรัฐอเมริกาจัดทำ Ford Explorer Timberline รุ่นพิเศษเพิ่ม Off-Road Vibes Share this

Ford สหรัฐอเมริกาจัดทำ Ford Explorer Timberline รุ่นพิเศษเพิ่ม Off-Road Vibes

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 May 2564

Ford สหรัฐอเมริกาจัดทำ Ford Explorer Timberline รุ่นพิเศษเพิ่ม Off-Road Vibes ด้วยราคาเริ่มต้น 1,400,000 บาท รถ SUV คันนี้ถูกปรับให้กลายเป็นรถออฟโรดด้วยการยกตัวรถสูงขึ้น และใส่ยาง Terrain มาให้ และกันชนท้ายเเบบพิเศษ


Ford สหรัฐอเมริกาจัดทำ Ford Explorer Timberline รุ่นพิเศษเพิ่ม Off-Road Vibes

Ford เป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างโดดเด่นสำหรับการทำรถพร้อมลุย และ บึกบึนในช่วงนี้ และยังผลิตออกมาหลายรุ่นด้วยกัน ตั้งแต่ Tremor, Raptor, Bronco, Badlands และ ล่าสุดที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่นั่นก็คือ Ford Explorer รุ่นปี 2021 Ford สหรัฐอเมริกายังไม่หยุดเพียงเท่านั้น Ford ยังเพิ่มรุ่นพิเศษ Timberline trim level เอาใจแฟน Explorer กันแบบสุดๆไปเลย

สิ่งที่พิเศษคือ เครื่องยนต์อัพเกรดให้ดีขึ้น ปรับลุคภายนอกให้สวยงามในสไตล์ outdoor ล้อแบบ Standard all-wheel drive ขับเคลื่อนสี่ล้อ ปรับตัวรถยกสูงขึ้น ใส่ยาง Terrain 

Ford Explorer Timberline ได้กระจังหน้าแบบเฉพาะรุ่น เพิ่มความโดดเด่นด้วยเส้นคาดสีแดงที่กันชนหน้า และติด Hook สีแดงเข้ากัน ล้อขนาด 18 นิ้ว และเปิดตัวด้วยสี Forged Green สีเขียวเฉดใหม่ของ Ford 

Ford Explorer Timberline จะสามารถลุยออฟโรดได้ เพราะ Ford ปรับความสูงตัวรถเพิ่มขึ้นไปอีก 20.32 มิลลิเมตร ใส่ Retuned Springs ใส่ยาง Bridgestone Dueler all-terrain tires โช้คใส่ของ Police interceptor version

ภายใน Ford เลือกใช้โทนสีเทา stone mesh ตรงบริเวณ dashboard และตรงด้ายที่เย็บ โลโก้รุ่น Timberline รูปภูเขาสามเหลี่ยม ถูกติดอยู่หลายตำแหน่งในห้องโดยสารเพื่อบ่งบอกถึงความเป็นรุ่นเฉพาะออฟโรด เช่น บริเวณพนักพิงหลังเบาะคู่หน้า, กันชนหน้ารถใกล้กับ Hook และภายในล้อแม็ค

Ford Explorer Timberline  จะมีขายเฉพาะเครื่องยนต์ Turbocharged inline-four 2.3 ลิตร พละกำลัง 300 แรงม้า และเเรงบิด 310 pound-feet of torque ภายในแพ็คเกจจะมีรวม Accessories พรมยาง และ แร๊คหลังคา crossbar

ราคาเริ่มต้นของ Ford Explorer Timberline จะอยู่ที่ 1,400,000 บาทหรือ $47,010 และใกล้จะวางขายแล้วในสหรัฐอเมริกา (ที่มา caranddriver)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ