เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดบริการ “Private Showroom” ชมรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ แบบส่วนตั๊วส่วนตัว Share this

เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดบริการ “Private Showroom” ชมรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ แบบส่วนตั๊วส่วนตัว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 May 2564

เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดประสบการณ์ใหม่กับการบริการวิถีใหม่สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ “Private Showroom” เปิดโซนพิเศษให้ลูกค้า สัมผัสกับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี แบบส่วนตัวมากๆ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ เริ่มต้น 1 มิถุนายนนี้  


เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดบริการ “Private Showroom” ชมรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ แบบส่วนตั๊วส่วนตัว

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “ควบคู่ไปกับการบริการวิถีใหม่ #STAYHOME Service ในการบริการนำรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นใหม่ๆ ไปให้ลูกค้าได้ลองขับถึงบ้าน ซึ่งได้รับความสนใจและลูกค้ามีความพึงพอใจกับบริการนี้มาก ล่าสุด เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้เพิ่มบริการใหม่สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ “Private Showroom” เปิดโซนพิเศษให้เป็นโชว์รูมส่วนตัว เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการเดินทางมาชมรถแต่ละรุ่นที่สนใจมีความปลอดภัยและสบายใจ โดย เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัดโปรโมชั่นเพิ่มให้เป็นพิเศษด้วย   

“Private Showroom” เป็นการจัดพื้นที่ Private Area บนชั้น 6 ของ เบนซ์ สตาร์แฟลก ให้เป็นเสมือน  Private Gallery ส่วนตัวของลูกค้า โดยในแต่ละครั้งที่นัดหมายลูกค้าสามารถขอชมรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นใหม่ๆ ที่ต้องการชมพร้อมๆ กัน ได้ถึง 3 รุ่น โดยทันทีที่เดินทางมาถึงโชว์รูม ลูกค้าจะสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟนี้ ตั้งแต่ พื้นที่จอดรถส่วนตัว เจ้าหน้าที่ส่วนงานขายที่พร้อมต้อนรับและดูแลคุณโดยเฉพาะ และนำขึ้นลิฟท์ส่วนตัวไปยัง Private Gallery ซึ่งมีการทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทุกครั้ง พร้อมบริการของว่างและเครื่องดื่มร้อนเย็น และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าได้ชมรถอย่างสบายใจและสัมผัสถึงความเอ๊กซ์คลูซีฟของ Private Showroom จริงๆ”

การบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Private Showroom” ด้วยความใส่ใจจาก เบนซ์ สตาร์แฟลก นี้เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2564 โดยรับลูกค้าได้วันละ 3 คิว คิวละประมาณ 2 ชั่วโมง ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้ที่หมายเลข 02-248-6699 พร้อมแจ้งวันเวลาที่สะดวก รุ่นรถที่สนใจชมมากที่สุด จำนวน 3 รุ่น และจำนวนสมาชิกที่จะเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเลือกชมรถแบบ Private พร้อมกัน  
ภายใต้สโลแกน “ซื้อรถราคาดีที่สุดต้องซื้อกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก เท่านั้น!” และ #อย่าเพิ่งตัดสินใจถ้ายังไม่ได้คุยกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ลูกค้าที่ออกรถในช่วงนี้ สามารถเลือกรับ โปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มในรถแต่ละรุ่นได้เลย โดยทุกรุ่นมีการดูแลบริการหลังการขายนานถึง 5 ปี 

สำหรับข้อเสนอพิเศษที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังคงจัดให้และพร้อมมอบให้ทุกวัน คือ

  • The new E-Class แลกเลยไม่ต้องดาวน์ พร้อมดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี นาน 5 ปี                                                                                                  
  • ส่วนลดพิเศษ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ 
  • ส่วนลดพิเศษสำหรับรถยนต์ เมอร์เซเดส- เบนซ์ รุ่นขายดี อาทิ GLE 350 de 4MATIC Exclusive, GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic, GLC 220 d AMG Dynamic, Mercedes-AMG A 45 S 4MATIC+ ซึ่งมีเพียง 10 คัน ในประเทศไทย, V 250 d Business PLUS, Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC, C 300 e AMG Sport, E 220 d AMG Sport, C 220 d Avantgarde 
  • ส่วนลดพิเศษถึง 2 ล้านบาท สำหรับ Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupe ซึ่งมีเพียง 20 คัน ในประเทศไทย และมีที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ที่เดียวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)            

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ