โตโยไทร์ แนะนำ TOYO OPEN COUNTRY R/T ยาง SUV รองรับการใช้งานทั้งออนโร้ดและออฟโร้ด Share this

โตโยไทร์ แนะนำ TOYO OPEN COUNTRY R/T ยาง SUV รองรับการใช้งานทั้งออนโร้ดและออฟโร้ด

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 May 2564

ยางโตโยไทร์ เปิดตัวสวนกระแสปล่อยทีเด็ดยาง SUV และ 4X4 รุ่นใหม่ล่าสุดตอบโจทย์ตลาด SUV และ 4X4 ที่ต้องการยางที่สามารถใช้ลุยทางออฟโรดได้ในวันพิเศษ และสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ในทุก ๆ วันแบบสบาย ๆ  


โตโยไทร์ แนะนำ TOYO OPEN COUNTRY R/T

โดยได้จัดกิจกรรม "แวะมาทรัค" เพื่อเชิญเหล่านักขับ ออฟโรดแถวหน้าของประเทศไทย "จุ๊บซ่า" ณัฐพล อังฤทธานนท์ เจ้าของแชมป์แรลลี่สุดหฤโหด เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 7 สมัย พร้อมด้วยตัวแทนจาก 5 คาร์คลับ SUV & 4X4  ชมรมคนรักโตโยต้ารีโว่, รวมพล Isuzu 1.9 Blue Power, Ford Ranger Club Thailand, Np 300 Navara Club Thailand และ All new Triton Club มาร่วมทดสอบประสิทธิภาพของยาง Open Country R/T ณ สนาม Grand Prix Motor Park บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

ยางโตโยไทร์ Open Country R/T เป็นยางที่นำเอาจุดแข็งของยาง M/T ในด้านการขับขี่และแรงกรุยบนพื้นขรุขระ ซึ่งออกแบบบล็อกดอกยางให้อยู่บริเวณขอบด้านนอกของยาง มาผสมกับรูปแบบยาง A/T ที่มีความนุ่ม..เงียบ ในแบบฉบับยางออฟโรดที่ใช้วิ่งในชีวิตประจำวัน ไว้ที่บริเวณส่วนกลางของหน้ายาง ซึ่งสำหรับยาง Open Country R/T นั้นก็ได้นำเอาจุดแข็งของยางทั้ง 2 รุ่น ผสมประสานอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทั้งในการออกแบบดอกยาง และแก้มยาง ให้ดุดัน ถูกใจชาว SUV ที่ต้องการดอกยางที่ใหญ่เพื่อเพิ่มความสวยงามและดุดัน แต่ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบดอกยางด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ Toyo Tires จึงสามารถ ออกแบบและ ดีไซน์ให้ยาง Open Country R/T สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน ขับขี่อย่างนุ่ม..สบาย มากกว่ายาง M/T ทั่วไป แต่ยังแฝงแรงกรุยอันมหาศาลที่ไม่สามารถหาในยาง A/T ได้ พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมากมาย ที่ช่วยยืดอายุการใช้งาน ของยางดังกล่าว ให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า และพึงพอใจต่อผู้ขับขี่ ในราคาเริ่มต้นเพียงเส้นละ 5,300 บาท เท่านั้น!!  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ