ภาพเรนเดอร์ Honda ‘Ridgeline EV’ กระบะไฟฟ้า Share this

ภาพเรนเดอร์ Honda ‘Ridgeline EV’ กระบะไฟฟ้า

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 08 June 2564

การเดินทางสู่โลกอนาคต แห่งการเปลี่ยนแปลงพลังงานรถไฟฟ้า ไม่ว่าค่ายไหนก็สนใจในตลาดนี้ก่อนหน้านี้โลกได้ตกตะลึงกับการเปิดตัวของกระบะ Tesla แล้วกับการฉีกกฎการออกแบบ ล่าสุดการเผยโฉมกระบะไฟฟ้าใหม่จากค่าย  Honda ชื่อ ‘Ridgeline EV’ ที่ฉีกกฎเช่นกัน


Honda Ridgeline EV

โลกได้เข้าสู่ยุครถไฟฟ้าแล้วหรือไม่ แต่ที่แน่ๆหลายค่ายต่างพากับออกรุ่นใหม่ๆในทุกโมเดล และช่วงนี้กระแสรถกระบะไฟฟ้าก็ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง  และล่าสุดดีไซน์เนอร์ผู้หนึ่งที่มีชื่อว่า Rene Garcia ได้ออกแบบรถกระบะ EV Concept ภายใต้แบรนด์ Honda ออกมา และตั้งชื่อรุ่นว่า ‘Ridgeline EV’

ฮอนด้ามีรถกระบะจัดจำหน่ายอยู่แล้วในผั่งยุโรป กับการออกแบบ Honda ‘Ridgeline EV’ใหม่ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างในตลาดรถกระบะแบบเดียวกับ Tesla ที่ผ่านข้อจำกัดในทุกเรื่องออกไปแสดงให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน 

สำหรับ Honda ‘Ridgeline EV’ มีความน่าสนใจในเรื่องการออกแบบให้ดูดุดัน เส้นสายต่างๆทำให้ดูแข็งแกร่ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมีมาให้อย่างพร้อมเน้นสายลุย เครื่องมือต่างๆในการช่วยเหลือในการเดินทางไม่ว่าจะเป็น วินซ์ไฟฟ้าที่กันชนหน้า พื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ ทั้งด้านหน้ารถและท้ายกระบะ ยางขนาดใหญ่

ในส่วนด้านใน อัดเเน่นไปด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย หน้าจอยาวเชื่อมต่อกันเป็นชิ้นเดียวกัน คอนโซนที่ดูล้ำสมัย กระจกมองข้างเปลี่ยนเป็นกล้องแทน ชิ้นส่วนต่างๆของตัวรถสามารถแยกชิ้นได้ ตั้งแต่หลังคา ประตู เบาะนั่งหลังที่สามารถถอดออกได้ทำให้พื้นที่กระบะท้ายเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

เเหล่งพลังงานหรือ แบตเตอรี่ นั้นถูกติดตั้งไว้ที่พื้นกระบะทั้งหมด ยิ่งทำให้พื้นที่ใช้สอยต่างๆภายในตัวรถเพิ่มมากยิ่งขึ้น และนี้อาจจะเป็นเพียงแค่ภาพภาพเรนเดอร์ ในจินตนาการ แต่ก็ไม่แน่ว่าถ้าเกิดขึ้นจริงในการสร้างครั้งนี้ก็อาจจะเป็นได้

ที่มา:gaadiwaadi

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ