Suzuki Jimny Lite จำหน่ายในออสเตรเลียเท่านั้น Share this

Suzuki Jimny Lite จำหน่ายในออสเตรเลียเท่านั้น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 June 2564

ความน่ารัก โฉบเฉี่ยว ทำให้ Suzuki Jimny เป็นที่ต้องการของผู้ซื้อรถยนต์จำนวนมากทั่วโลก อย่างไรก็ตาม ซูซูกิต้องการที่จะขยายฐานของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นด้วยการยืนยันการมาถึงของ Suzuki Jimny Lite


Suzuki Jimny Lite

แต่อย่าเพิ่งตื่นเต้นเกินไป เนื่องจาก Jimny Lite ได้รับการยืนยันแล้วว่า จะจำหน่ายในตลาดออสเตรเลียเท่านั้น โดยไม่มีข่าวหรือการยืนยันว่าจะขายในตลาดประเทศอื่น 

มาดูความน่าสนใจของ Jimny Lite ที่มาพร้อมกับหลอดไฟฮาโลเจน โปรเจ็กเตอร์ แต่ไม่มีไฟตัดหมอก ที่ครอบกระจกมองข้าง และล้อขนาด 15 นิ้วทาสีดำ สำหรับภายในของ Jimny Lite มาพร้อมกับระบบควบคุมอุณหภูมิและเครื่องเล่นวิทยุ/ซีดี แผงหน้าปัดแบบพื้นฐานพร้อมการเชื่อมต่อบลูทูธ อุปกรณ์พื้นฐานเหล่านี้หมายความว่า Jimny จะเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับรถวิบาก ทำให้คุณมีพื้นที่สำหรับการอัพเกรดหลังการขาย

Jimny Lite ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน K15B มาตรฐาน 1.5 ลิตร และมีการปรับแต่งรับบขับเคลื่อน 4x4 ที่สำคัญกว่านั้น ตัวแปรใหม่นี้มีให้เฉพาะกับเกียร์ธรรมดาเท่านั้น

จากข้อมูลของ Suzuki Australia Jimny ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนอง "ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามสำหรับรถยนต์ที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดของเรา"

ไม่น่าแปลกใจเลยเมื่อพิจารณาว่าความต้องการ Jimny นั้นเกินกำลังการผลิตในญี่ปุ่นในปี 2018 ตามที่ผู้ผลิตรถยนต์ยอมรับ ด้วยเหตุนี้ ซูซูกิจึงต้องเพิ่มแหล่งผลิต Suzuki Jimny ที่โรงงานในประเทศอินเดีย

เมื่อพูดถึงตลาดในประเทศอินเดีย Suzuki Jimny รุ่นห้าประตู มีรายงานว่าจะเปิดตัวในปี 2022 พร้อมพลังเทอร์โบ และยังไม่มีรายงานเรื่องการจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ ในโลก 

Source: Suzuki

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ