เฟอร์รารี่ Portofino M ซูเปอร์คาร์เปิดประทุน GT ค่าตัวเริ่มต้น 21,840,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เฟอร์รารี่ Portofino M ซูเปอร์คาร์เปิดประทุน GT ค่าตัวเริ่มต้น 21,840,000 บาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 July 2564

คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉมม้าลำพองสายพันธุ์ใหม่ เฟอร์รารี่ Portofino M (พอร์โตฟิโน เอ็ม) ซูเปอร์คาร์เปิดประทุน GT แบบ 2+ที่นั่ง ขุมพลัง 620 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยค่าตัวเริ่มต้น 21,840,000 บาท


เฟอร์รารี่ Portofino M ซูเปอร์คาร์เปิดประทุน GT

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ดีลเลอร์แห่งแรกของโลก ได้เปิดตัวรถรุ่นล่าสุดในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้ ว่า “สำหรับ เฟอร์รารี่ Portofino M รุ่นล่าสุดนี้จะมีการหมุนเวียนไปเผยโฉมให้แฟนม้าลำพองในแต่ละประเทศได้ชื่นชมโดยทั่วกัน และจะอยู่ให้แฟนคลับชาวไทยได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิดเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 9-18 กรกฎาคมนี้เท่านั้น”

เฟอร์รารี่ Portofino M เป็นเฟอร์รารี่รุ่นแรกที่ได้ทำการเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ให้แฟนๆ ม้าลำพองได้ยลโฉมพร้อมกันทั่วโลกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สืบเนื่องจากวิกฤตโควิด-19 นับเป็นความแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์กว่า 70 ปี ของแบรนด์จากมาราเนลโล รถรุ่นนี้จึงเป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่ เป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหม่ของรถเปิดประทุนรุ่นขายดี  โดยอักษร “M” ต่อท้ายย่อมาจาก “Modificata” หมายถึงรถยนต์ที่ผ่านการพัฒนาเพื่อเพิ่มสมรรถนะขึ้นไปจากเดิม

เฟอร์รารี่ Portofino M ซูเปอร์คาร์สายพันธุ์สปอร์ตเปิดประทุนแนว GT แบบ 2+ ที่นั่งมาพร้อมพลังขับเคลื่อนเครื่องยนต์ความจุ 3,855 ซีซี ซึ่งอยู่ในตระกูลของขุมพลัง V8 เทอร์โบ ที่ได้รับรางวัล “International Engine of the Year” ถึง 4 ปีซ้อน ได้รับการปรับแต่งให้ปลดปล่อยพละกำลังได้ถึง 620 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที รวมทั้งจัดองค์ประกอบทางเทคนิคใหม่หมด 

  • เครื่องยนต์ V8 เทอร์โบ
  • ปุ่ม Manettino แบบ 5 โหมดรวมถึงโหมด Race 
  • เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะรุ่นใหม่ล่าสุด 

ซึ่งผลลัพธ์จากฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้ เฟอร์รารี่ Portofino M มีสมรรถนะที่ครบเครื่องตามแบบฉบับของรถ GT ขนานแท้ทั้งในด้านของอัตราเร่ง, การทรงตัว, ความเร้าใจในการขับขี่, ความคล่องตัวสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ทุกวันตามที่ต้องการ

อัตราเร่ง

เฟอร์รารี่ Portofino M มาพร้อมอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.45 วินาที และอัตราเร่ง 0-200 กม./ชม. ภายใน9.8 วินาทีทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 320 กม./ชม. ขณะที่ชุดหลังคาแข็งควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า (RHT – Retractable Hard Top) ฟีเจอร์ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของรถเปิดประทุนจากม้าลำพอง และด้วยขนาดกะทัดรัดของ เฟอร์รารี่ Portofino M ทำให้สามารถใช้งานได้ในทุกโอกาส รวมถึงความคล่องตัวตลอดจนความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ที่พร้อมจะเปลี่ยนทุกทริปให้เป็นการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่ 

ราคา

สำหรับราคาของเฟอร์รารี่ Portofino M เริ่มต้นที่ 21,840,000 บาทโดยมี Warranty การรับประกันฟรี 3 ปีไม่จำกัดระยะทางสามารถต่ออายุได้ถึง 15 ปีและการดูแลบำรุงรักษาฟรี 7 ปีโดยบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือตามมาตรฐานจากโรงงานเฟอร์รารี่ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ต้องการรักษาประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ทุกคันที่สร้างขึ้นจากโรงงานในมาราเนลโล ประเทศอิตาลี

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ