GWM POER รถกระบะอัจฉริยะพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่ Share this

GWM POER รถกระบะอัจฉริยะพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 July 2564

เมื่อเร็ว ๆ นี้ อีเวนท์ทดลองขับรถยนต์ GWM หลายรุ่นได้จัดขึ้นในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และสถานที่อื่น ๆ ทั่วโลก ซึ่งดึงดูดผู้ชื่นชอบการขับขี่แบบออฟโรดจำนวนมากให้มารวมตัวกันที่งานนี้


GWM POER รถกระบะอัจฉริยะพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่

GWM POER มีชื่อเสียงในหมู่นักขับขี่มือโปรและสื่อชื่อดัง เนื่องจากการออกแบบภายนอกที่สวยงาม ระบบส่งกำลังที่ยอดเยี่ยมและราบรื่น รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะที่โดดเด่น โดยหลังจากที่ได้ทดลองขับขี่แล้ว Carsales สื่อออสเตรเลียชื่อดังได้ชื่นชม GWM POER ถึงรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อเนกประสงค์ และถุงลมนิรภัยระยะไกลชั้นนำของอุตสาหกรรม โดยโมเดลนี้ได้รับคะแนนความปลอดภัยระดับห้าดาวจาก ANCAP ซึ่งเป็นองค์กรอิสระด้านความปลอดภัยตามมาตรฐานใหม่ในปี 2564

ขณะเดียวกัน Wheels ก็ได้ยกย่อง GWM POER ว่าเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนรถกระบะที่มีสมรรถนะการทำงานแบบออฟโรดที่โดดเด่น การออกแบบภายในที่หรูหราและประณีต และความคุ้มค่า จากข้อมูลของ Motoring รถกระบะ GWM POER ที่พัฒนาและออกแบบโดยใช้แพลตฟอร์มล่าสุดของ GWM ได้พลิกโฉมภาพลักษณ์แบบเดิม ๆ ของรถปิคอัพอเนกประสงค์แบบสองแถว ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย มีความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม จึงสามารถดึงดูดสายตาของลูกค้าชาวออสเตรเลียอย่างไม่อาจต้านทานได้

GWM POER ได้รับการยอมรับตลอดมา เพราะมีการวิจัยที่แม่นยำเกี่ยวกับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน ในฐานะที่ GWM POER เป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่สร้างขึ้นจากการผสานรวมทรัพยากรชั้นนำของ GWM ทั่วโลก ยานยนต์ของบริษัทจึงไม่เพียงแต่มีความสามารถในการบรรทุกสูงเท่านั้น แต่ยังมีการออกแบบอัจฉริยะรุ่นใหม่อีกด้วย โมเดลนี้มีการกำหนดค่าที่สมบูรณ์แบบเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ โดยตัวรถยนต์มีขนาดใหญ่มากจนผู้ใช้งานสามารถนำเต็นท์ เรือยนต์ และจักรยานติดรถไปได้ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการทำกิจกรรมนอกบ้าน

นอกจากนี้ ห้องโดยสารที่กว้างขวางเป็นพิเศษยังช่วยให้เจ้าของรถยืดเส้นยืดสายได้ตามต้องการในระหว่างการเดินทางไกล ในขณะที่เบาะหนังแสนนุ่มนวลก็ให้ความสบายสูงสุด ส่วนระบบลดเสียงรบกวน การสั่นสะเทือน และความกระด้าง (NVH) ระดับรถคันนี้ มีศักยภาพเทียบได้กับแบรนด์สุดหรู มอบโอกาสให้ผู้ขับขี่ได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงหรือพูดคุยอย่างอิสระ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวนจากภายนอกห้องโดยสารเมื่อขับรถในย่านเมืองที่พลุกพล่าน

GWM POER มาพร้อมกับระบบส่งกำลัง 2.0T+8AT และโหมดการขับเคลื่อนที่ปรับให้เข้ากับทุกสภาพถนน 4 โหมด (มาตรฐาน/การค้า/สปอร์ต/4L) GWM POER สามารถขับบนถนนลูกรังที่เป็นโคลนหากต้องการออกไปตั้งแคมป์ หรือวิ่งผ่านทะเลทรายเพื่อการผจญภัยสุดมันส์ นอกจากนี้ การควบคุมด้วยเสียง การขับขี่อัตโนมัติระดับ L2 การติดตามทิวทัศน์แบบ 360 องศา (360 Around View Monitor) และเทคโนโลยีอัจฉริยะอื่น ๆ จะช่วยให้เจ้าของรถได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ชาญฉลาดในรูปแบบใหม่ ปลดล็อกทุกขีดจำกัดสำหรับการขับรถปิกอัพในชีวิตประจำวัน

ความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นได้วางรากฐานที่มั่นคงสำหรับยุคโลกาภิวัตน์ของ GWM POER สำหรับในอนาคต ทางบริษัทจะเพิ่มการลงทุนในด้านการวิจัยและพัฒนาของ GWM POER ด้วยเป้าหมายที่จะเป็นรถกระบะที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า GWM POER จึงขอเดินหน้านำเสนอประสบการณ์การเดินทางคุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลกต่อไป เพื่อส่งเสริมให้รถกระบะสัญชาติจีนได้รับความนิยมไปทั่วโลก

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ