นิสสัน กรุงไทย เป็นผู้จำหน่าย นิสสัน จีที-อาร์ อย่างเป็นทางการ Share this

นิสสัน กรุงไทย เป็นผู้จำหน่าย นิสสัน จีที-อาร์ อย่างเป็นทางการ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 July 2564

นิสสัน ประเทศไทย แต่งตั้ง นิสสัน กรุงไทย เป็นผู้จำหน่ายและให้บริการสำหรับรถยนต์นิสสัน จีที-อาร์ อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าพร้อมบริการหลังการขายโดยตรงจากบริษัทผู้ผลิต


นิสสัน กรุงไทย เป็นผู้จำหน่าย นิสสัน จีที-อาร์ อย่างเป็นทางการ

นิสสัน กรุงไทย ได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ (Nissan High Performance Center - NHPC) เพื่อมอบการบริการสำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง จีที-อาร์ โดยการให้บริการของ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ จะครอบคลุมทุกด้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อความมั่นใจ และสบายใจของลูกค้าตลอดระยะเวลาการใช้งานรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตที่เป็นไอคอนของนิสสันรุ่นนี้

“นิสสัน มุ่งมั่นในการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกคน สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความเร็ว และกำลังมองหารถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์สมรรถนะสูงที่สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์ GT (แกรนด์ทัวริ่ง) และ R (เรซซิ่ง) ที่เร้าใจ เรามั่นใจว่า จีที-อาร์ คือหนึ่งในตัวเลือกที่ลูกค้าต้องตัดสินใจ นิสสันไม่ได้เพียงนำเข้ารถยนต์ที่ผลิตขึ้นมาอย่างประณีตจากประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เรายังได้ปรับปรุงสมรรถนะให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นไอคอนของนิสสันเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเป็นสิ่งยืนยันถึงความตั้งใจจริง และความมุ่งมั่นของนิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน กรุงไทย ว่าเราพร้อมจะดูแลลูกค้าของเราไปตลอดการใช้งาน” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ นิสสัน กรุงไทย ได้เข้ามาเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้อย่างเป็นทางการ ด้วยความพร้อมในทุก ๆ ด้าน สมกับที่ได้ผ่านการคัดเลือกให้เป็นนิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”

“นิสสัน กรุงไทย เรามีความมั่นใจ และเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้รถยนต์สมรรถนะสูง และรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์มักจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของลูกค้าเสมอ เพราะสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ และมีสมรรถนะที่พร้อมสร้างความเร้าใจแม้แต่ในสนามแข่ง ด้วยประสบการณ์ในการดูแลลูกค้านิสสันมายาวนานกว่า 27 ปี การดูแลและใส่ใจในคุณภาพการบริการลูกค้าตามมาตรฐานของนิสสัน ด้วยแนวคิดที่ว่ารถลูกค้าก็เหมือนรถเรา เรามีความเข้าใจคนที่รักรถประเภทนี้เป็นอย่างดี” พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสันกรุงไทย จำกัด กล่าว “เรามีทีมขายและทีมดูแลการบริการหลังการขายที่มีประสบการณ์สูง และผ่านการฝึกอบรมเป็นพิเศษเพื่อดูแลลูกค้า จีที-อาร์ โดยเฉพาะ นอกจากนี้เรายังมีแผนในการจัดกิจกรรมทางการตลาดกับลูกค้า อาทิ การสร้างคอมมิวนิตีสำหรับกลุ่มผู้ขับขี่ จีที-อาร์ เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และกิจกรรมการขับขี่เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการครอบครองนิสสัน จีที-อาร์ นอกจากนี้ยังรวมถึงการดูแล จีที-อาร์ ทุก ๆ คันของลูกค้าแบบครบวงจรด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด”

นิสสัน จีที-อาร์ จะถูกจัดแสดงและจำหน่าย ณ โชว์รูมของ นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) ถ. รามอินทรา กม. 4 ซึ่งได้ปรับปรุงศูนย์บริการใหม่ มีมุมพิเศษสำหรับการจัดแสดงรถจีที-อาร์ มีความพร้อมทั้งทางด้านอะไหล่ และเครื่องมือที่ทันสมัยสำหรับจีที-อาร์  รวมถึงการซ่อมสีและตัวถัง ตามมาตรฐานเฉพาะของ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ นอกจากนี้ลูกค้าผู้มี นิสสัน จีที-อาร์ ทุกคนสามารถนำรถมาใช้บริการที่ศูนย์    นิสสัน กรุงไทย พร้อมบริการรับ-ส่งรถตามสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกในกรุงเทพฯ ฟรี นอกจากนี้ ยังมีการดูแลป้องกันสภาพรถ ในการติดพลาสติกกันรอย การจำกัดช่างเฉพาะสำหรับการซ่อม และก่อนส่งคืนสู่ลูกค้า จะมีการทำความสะอาดเคลือบสีจากนิสสัน กรุงไทย ให้เป็นพิเศษอีกด้วย

สำหรับ นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นล่าสุดของปี 2021 ได้ปรับโฉมเพิ่มความหรูหรา ด้วยการอัพเกรดทั้งภายนอกและภายใน แต่ยังคงความแรงและสมรรถนะอันเป็นตำนานของจีที-อาร์ โดยมีราคาจำหน่าย 10.7 ล้านบาท พร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และการบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยนิสสัน กรุงไทย

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นิสสัน กรุงไทย ได้มีกิจกรรม รวมพลคนรัก จีที-อาร์ ที่รวบรวม ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ภายใต้โฉมของ จีที-อาร์ R35 ซึ่งได้รับความสนใจจากเจ้าของรถและแฟนคลับจีที-อาร์ ที่นำรถซูเปอร์สปอร์ตคันโปรดมาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 30 คัน รวมถึงสื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปให้ความสนใจอีกด้วย ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมนิสสัน จีที-อาร์ ได้ที่ นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) รามอินทรา กม.4 กรุงเทพฯ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ