รอยัล เอนฟิลด์ เผยโฉมคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในไทย Share this

รอยัล เอนฟิลด์ เผยโฉมคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 July 2564

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ และผู้บริโภคทั่วไปสามารถเลือกซื้อสินค้าระดับพรีเมียมจากคอลเลคชั่น เช่น เสื้อยืด อุปกรณ์สำหรับขับรถ แก้วมัค อุปกรณ์ป้องกันศีรษะ และกระเป๋าสำหรับเดินทาง ได้แล้ววันนี้บนลาซาด้า (Lazada) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


Royal Enfield Exclusive Collection

การเปิดตัวคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟนี้ในประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของรอยัล เอนฟิลด์ที่จะยกระดับประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ให้ผู้ขับขี่ชาวไทย พร้อมส่งเสริมให้แฟน ๆ รอยัล เอนฟิลด์แสดงออกถึงความชื่นชอบในแบรนด์ตามสไตล์ของตัวเอง โดยนอกจากเสื้อผ้าทั้งหมดจะผ่านการออกแบบมาให้เข้ากับรสนิยมของผู้บริโภคชาวไทยแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของรอยัล เอนฟิลด์ด้วยในขณะเดียวกัน

คุณวิมัล ซุมบ์ลี, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก, รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่สำคัญที่สุดสำหรับรอยัล เอนฟิลด์ เราเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ รวมถึงสินค้าและบริการในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ การขยายเครือข่าย เครื่องแต่งกาย หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับรถจักรยานยนต์ของแท้ การเปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายระดับพรีเมียมนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของเราที่จะมอบสินค้า และการบริการชั้นหนึ่งสำหรับการขับขี่รถจักรยานยนต์ให้กับลูกค้า เรามั่นใจว่าเครื่องแต่งกายในคอลเลคชั่น ซึ่งผ่านออกแบบมาให้เข้าถึงได้ง่าย จะช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาได้อย่างลงตัว ทั้งนี้การแนะนำช่องทาง หรือแพลตฟอร์มใหม่ที่เหมาะกับลูกค้า รวมถึงเพิ่มการเข้าถึง เพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ และมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ราบรื่น ถือเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรามาตลอด”

เมื่อมองเห็นว่าการร่วมมือกับลาซาด้าสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีได้ รอยัล เอนฟิลด์จึงเลือกเปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายเอ็กซ์คลูซีฟบนลาซาด้าเป็นที่แรกและที่เดียว การเปิดตัวคอลเลคชั่นยังชี้ให้เห็นว่าตลาดอีคอมเมิร์ซนั้นเปิดกว้าง พร้อมต้อนรับทุกแบรนด์ และอุตสาหกรรมเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีเยี่ยมให้ผู้บริโภค

คุณปูนีท ซูด, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเครื่องแต่งกาย, รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจมากที่ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีฟนี้ในประเทศไทยบนลาซาด้า เครื่องแต่งกายของเรานั้นก็มีสไตล์เหมือนรถจักรยานยนต์ของเรา และมุ่งเน้นไปที่การสร้างสินค้าที่มีดีไซน์ร่วมสมัย รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงตำนานของเรา เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัย และการสร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างหลักสามประการของปรัชญาการออกแบบของเรา - การป้องกัน ความสบาย และสไตล์ คอลเลคชั่นนี้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกระดับ อีกทั้งยังพัฒนาโดยคำนึงถึงประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ ความหลงใหลในการขับขี่ การแสวงหา และการแสดงออกถึงตัวตนที่ไม่มีที่สิ้นสุด ประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบของรอยัล เอนฟิลด์เป็นที่ชื่นชอบของผู้รักการขับขี่รถจักรยานยนต์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะในประเทศไทย ที่ซึ่งความรู้สึกสนุกสนาน และการผจญภัยเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการขับขี่ เรามั่นใจว่าคอลเลคชั่นนี้จะเป็นที่นิยมของคนไทยทุกคน ไม่ว่าจะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์เป็นปกติอยู่แล้ว หรือกำลังคิดอยากลองขับขี่ในอนาคต”

รอยัล เอนฟิลด์มีความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ 'การขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง' มายาวนาน รวมถึงได้สร้างกลุ่มผู้ที่รักในแบรนด์ที่แข็งแกร่งทั่วโลก โดยผู้คนในกลุ่มนั้นมีจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยที่ขับเคลื่อนรอยัล เอนฟิลด์ตลอด 120 ปีที่ผ่านมาเหมือนกัน การมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ดุดัน การขับขี่ไปข้างหน้าด้วยความกล้าหาญและความอดทน และการสร้างวัฒนธรรมการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง คือนิยามของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์ การเปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายเอ็กซ์คลูซีฟนี้ช่วยให้ทั้งผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ และผู้บริโภคทั่วไปสัมผัสตำนานของรอยัล เอนฟิลด์ได้อย่างเต็มที่

แฟน ๆ รอยัล เอนฟิลด์ในประเทศไทยสามารถไปเลือกซื้อเสื้อยืด กางเกงยีนส์ กระเป๋า กระเป๋าสตางค์ หมวกแก๊ป ถุงมือสำหรับขับรถ โมเดลรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กสำหรับนักสะสม และอีกมากมายได้แล้ววันนี้ที่ลาซาด้า 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ