นครชัยแอร์ให้บริการรถ EV Shuttle Bus Share this

นครชัยแอร์ให้บริการรถ EV Shuttle Bus

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 July 2564

นครชัยแอร์ ให้บริการ รถ EV Shuttle Bus ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร2) รับ-ส่งผู้โดยสาร ที่เดินทางจากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพฯ ฟรี!! เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ 30 มิ.ย. 64


นครชัยแอร์ให้บริการรถ EV Shuttle Bus 

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กระทบต่อธุรกิจเดินรถโดยสารสาธารณะเป็นอย่างมาก นครชัยแอร์ เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งนครชัยแอร์ยึดมั่นคุณภาพและพัฒนางานบริการมาอย่างต่อเนื่อง

โดยวิกฤตไม่อาจปิดกั้นการพัฒนางานบริการนี้ นครชัยแอร์ได้นำรถรถ EV Shuttle มาให้บริการทดแทนรถตู้โดยสาร รับ-ส่งผู้โดยสาร จากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร2) ไปยัง สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS) ในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารของนครชัยแอร์ ที่เดินทางจากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพฯ ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยลูกค้าสามารถใช้บริการ รถ EV Shuttle Bus ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ บริเวณชานชาลาขาเข้า เมื่อลงรถโดยสารนครชัยแอร์จะพบรถ EV Shuttle Bus จอดรอให้บริการด้านข้างชานชาลา ให้บริการทุกวัน แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลาได้แก่ ช่วงเช้าตั้งแต่ 04.40 – 06.00 น.และช่วงเย็นตั้งแต่ช่วงเวลา 19.15 น.

สำหรับรถ EV Shuttle Bus ที่นครชัยแอร์นำมาให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสารขับเคลื่อนด้วยกำลังไฟฟ้า 100% โดยจะใช้เวลาในการชาร์จไฟฟ้าสูงสุด 6 ชั่วโมง และสามารถขับเคลื่อนได้ในระยะทางประมาณ 250-300 กิโลเมตร นอกจากจะช่วยประหยัดพลังงานแล้ว ยังเป็นยานยนต์ที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ และช่วยอนุรักษ์พลังงาน ลดปัญหามลพิษทางอากาศในระยะยาว ทั้งนี้ นครชัยแอร์ ยังให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในการเดินทางเช่นเดียวกับรถโดยสารประจำทาง ด้วยการติดตั้ง GPS Tracking และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครันตามที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด ได้แก่ ถังดับเพลิง กระจกนิรภัย ค้อนทุบกระจก ประตูฉุกเฉิน ฯลฯ พร้อมทั้งทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อตามมาตรฐานของกรมอนามัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า ถือเป็นอีกขั้นของการนำร่องในการนำเทคโนโลยีที่มีการใช้พลังงานสะอาด ตลอดจนส่งเสริมการใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดปริมาณการปล่อยฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM2.5) ที่มีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยลดการเกิดมลพิษทางอากาศให้เป็นศูนย์  สำหรับผู้ที่ประสงค์จะเดินทางกับนครชัยแอร์ สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้า 5 วัน ผ่านช่องทาง Call Center 1624 เว็บไซต์ (NCA Booking) www.nakhonchaiair.com/ncabooking หรือผ่านช่องทาง NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และเคาน์เตอร์นครชัยแอร์ ทุกสาขา 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ