Triumph Tiger 660 จ่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เร็วๆ นี้ Share this

Triumph Tiger 660 จ่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เร็วๆ นี้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 26 August 2564

Triumph กระโดดร่วมกระแสรถสปอร์ตทัวร์ริ่ง ซุ่มพัฒนารถทัวร์ริ่งขนาดกลางน้องใหม่ Triumph Tiger 660 พื้นฐานเดียวกับ Triumph Trident 660 จ่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้


Triumph Tiger 660

Triumph ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ เผยภาพตัวอย่างของว่าที่รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ พร้อมชื่อรุ่น ที่จะเข้ามาทำตลาดในบ้านเราและตลาดโลกเร็วๆ นี้ กับ Triumph Tiger 660 ซึ่งขณะนี้ยังเป็นเพียงรถทดสอบที่ยังติดสติ้กเกอร์พรางตัวอยู่เท่านั้น

ทว่า แม้ติดสติ้กเกอร์พรางตัว เราก็ยังพอที่จะสังเกตเห็นรายละเอียดต่างๆ ของตัวรถได้อย่างชัดเจน พร้อมกันนี้ทาง Triumph เอง ก็ได้เผยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับตัวรถให้ได้รับทราบกันแล้ว

 

 

Triumph Tiger เป็นรหัสชื่อรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ในตระกูลทัวร์ริ่งที่เหมาะกับการใช้งานขับขี่ทั้งในการขับขี่ใช้งานทั่วไป รวมถึงการท่องเที่ยว โดยลักษณะทั่วไปของรถตระกูลนี้จะมีดีไซน์ที่ค่อนข้างสูง โปร่ง ออกแบบให้ตัวแฮนด์มีความกว้างและสูง มีเบาะนั่งที่สูง ท่านั่งเป็นแบบหลังตรง เหมาะสำหรับการใช้งานขับขี่ในทุกรูปแบบที่เน้นหนักเรื่องการควบคุมรถที่ง่าย และสามารถนั่งขับขี่ได้เป็นเวลานาน ยิ่งใช้สำหรับการเดินทางไกลแล้วจัดว่าตรงรุ่นเลยทีเดียวเชียว

 

 

สำหรับ Triumph Tiger 660 นี้ แน่นอนว่าด้วยรหัสตัวเลข 660 ตรงกับรถเน็กเก็ตรุ่นที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้อย่าง Triumph Trident 660 นั่นเอง ที่ใช้ขุมพลังของเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง 660 cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ แน่นอนว่าใน Triumph Tiger 660 นี้ ย่อมใช้เครื่องยนต์บล็อกเดียวกันอย่างแน่นอน แต่อาจจะมีการปรับปรุงลักษณะการทำงานของเครื่องยนต์บ้าง เพื่อให้มีความเหมาะสมกับตัวรถมากขึ้น

ดีไซน์ภายนอกของตัวรถ มาในสไตล์แบบสปอร์ตทัวร์ริ่ง โดดเด่นด้วยความสูง โปร่ง ไฟหน้าของตัวรถใช้เป็นไฟ LED คู่ มาพร้อมกับชิวบังลมขนาดใหญ่ ที่ช่วยตัดลมให้ปะทะกับตัวผู้ขับขี่น้อยลง ลดอาการเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี

 

 

ช่วงล่างด้านหน้า ใช้โช๊คอัพแบบหัวกลับ ระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกคู่ พร้อมระบบ ABS ป้องกันล้อล็อก

 

ทางด้านรายละเอียดตัวรถด้านอื่นๆ ยังไม่มีการเผยแพร่ออกมา รวมถึงภาพถ่ายเพิ่มเติมของตัวรถยังมีไม่มากเท่าที่ควร หากมีการอัพเดทข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม เราจะรีบนำมาอัพเดทให้ได้รับทราบกันครับ

 

 

อ่าน รีวิว Triumph Trident 660 เน็กเก็ต 3 สูบตัวแรง ดึงทุกเกียร์

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ