Triumph Tiger ปรับโฉมใหม่หมด ออกวิ่งทดสอบในต่างประเทศ Share this

Triumph Tiger ปรับโฉมใหม่หมด ออกวิ่งทดสอบในต่างประเทศ

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 21 August 2562

ภาพหลุด Triumph Tiger ปรับโฉมใหม่รอบคัน วิ่งทดสอบแล้วในต่างประเทศ


 

ปรับโฉมใหม่กันอีกแล้วสำหรับรถ Adventure ขนาดกลาง อย่าง Triumph Tiger จากที่ล่าสุดได้มีการเปลี่ยนโฉมไปเมื่อปี 2018 โดยในการปรับโฉมครั้งใหญ่นี้ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด แต่คาดการณ์ว่าจะมีการขยายขนาดกระบอกสูบขึ้นไปอยู่ที่ราวๆ 900 cc. โดยมีพละกำลังอยู่ที่ประมาณ 100 แรงม้า และคาดว่าจะมีระบบอิเล็กทรอนิกส์เสริมเข้ามาด้วย อย่างระบบ Traction Control และ ABS ที่ใช้แกน IMU ในการประมวลผล เนื่องจากคู่แข่งอย่าง KTM790 Adventure และ BMW F850GS ใช้ระบบนี้กันหมดแล้ว

 

 

เฟรมของรถได้มีการปรับปรุงใหม่ จากของเดิมที่เป็นเหล็กชิ้นเดียวตั้งแต่หัวจรดท้าย ซึ่งในการขี่ออฟโรดหากมีการขับขี่กระแทกอย่างรุนแรง อาจจะทำให้เฟรมเบี้ยวและรถเสียหายทั้งคันได้ โดยเฟรมใหม่นี้ได้รับการพัฒนาใหม่หมดเพื่อป้องกันในจุดนี้ คือใช้เฟรมหลักรูปแบบใหม่ ซึ่งแยกออกจากซับเฟรมด้านหลังโดยใช้น็อตยึดติดกัน

 

โช้คอัพใช้ของ Showa จากเดิมที่เป็นของ WP และจากภาพดูเหมือนจะมีระยะยืด-ยุบยาวขึ้นกว่าตัวเก่า อาจยาวถึง 250 มม. และมีการดีไซน์ตัวรถให้ผอมเพรียวลง เพื่อชดเชยกับตัวรถที่สูงขึ้น โดยทั้งหมดนี้จะทำให้ Tiger ใหม่เป็นรถที่สามารถใช้งานออฟโรดได้มากขึ้น แต่ยังคงความเป็นรถทางดำไว้ด้วยล้อหลังขนาด 17 นิ้ว ขณะที่ส่วนอื่นๆอย่างพวกเบาะ, แฮนด์บาร์, พักเท้า เป็นทรงเดิมสไตล์รถ Adventure

 

 

ด้านหน้าของตัวรถปรับใหม่หมด หน้าตาคล้ายๆรถแรลลี่ มีวินด์ชีลด์ที่ใหญ่ขึ้น ไฟหน้ากับปากนกใหม่ดูคมและทันสมัยมากขึ้น พร้อมจอแสดงผล TFT ขนาดใหญ่กว่าเดิมมาก

 

 

ตอนนี้ข่าวว่า Triumph จะเปิดตัว Tiger ใหม่ในงาน EICMA ที่อิตาลีปลายปีนี้ จะเปิดหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป หากมีข่าวสารอะไรใหม่จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ