Casio จับมือทีมรถแข่ง Scuderia AlphaTauri เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ พร้อมเส้นใยคาร์บอน 6K  Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

Casio จับมือทีมรถแข่ง Scuderia AlphaTauri เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ พร้อมเส้นใยคาร์บอน 6K 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 August 2564

Casio Computer Co., Ltd. ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในไลน์นาฬิกาสมรรถนะสูงอย่าง EDIFICE โดยพัฒนาจากคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ได้แก่ "Speed and Intelligence" (ความรวดเร็วและอัจฉริยะ) นาฬิการุ่น EQB-1200AT, EFS-S580AT และ EFR-571AT นี้ใช้เข็มที่ทำจากคาร์บอน 6K* และเป็นกลุ่มนาฬิการุ่นที่สามที่ออกแบบภายใต้การร่วมมือกับทีมรถแข่ง Formula OneTM อย่าง Scuderia AlphaTauri


Casio edifice Scuderia AlphaTauri

Scuderia AlphaTauri คือทีมรถแข่งที่มีนักขับรถดาวรุ่งรุ่นใหม่จำนวนมาก เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าของทีม ประกอบกับความหลงใหลในด้านความเร็ว ถือว่าสอดรับเป็นอย่างดีกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ EDIFICE จึงมี Casio เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 2559 เมื่อครั้งที่ทีมยังมีชื่อเดิมว่า Scuderia Toro Rosso

นาฬิการุ่น EQB-1200AT, EFS-S580AT และ EFR-571AT มีเข็มทำจากเส้นใยคาร์บอน 6K เช่นเดียวกับรุ่นที่สองที่เป็นผลงานออกแบบร่วมกับ Scuderia AlphaTauri ก่อนหน้านี้ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นาฬิการุ่นใหม่เหล่านี้ใช้เทคโนโลยี Formula OneTM พร้อมด้วยดีไซน์ของตัวนาฬิกาที่ใช้เส้นใยคาร์บอนซึ่งมีความแข็งแกร่งสูงเช่นเดียวกับวัสดุที่ใช้ในลำปีกและพื้นของรถแข่ง สีหลักในภาพรวมของนาฬิกาทั้งสามรุ่นนี้คือสีกรมท่าซึ่งเป็นสีของทีม ตัดกับสีเหลืองเรืองแสงซึ่งเป็นสีชุดของทีมช่างหลังการแข่งขันที่ตัววงแหวนของหน้าปัด เข็มวินาที เข็มจับเวลา ปุ่มจับเวลา ทำให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนสำหรับการทำงานอย่างปลอดภัยที่บริเวณซ่อมแซมหรือดูแลรถ

นาฬิกาทั้งสามรุ่นกันน้ำได้ถึงระดับความลึก 100 เมตร โดยรุ่น EQB-1200AT และ EFS-S580AT มีวัสดุกระจกที่ทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ความแข็งแรงสูง ทำให้สบายใจได้แม้ในระหว่างสภาวะการแข่งรถที่ทรหด รุ่น EQB-1200AT ยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน Mobile Link ซึ่งปรับเวลาได้อัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนโดยใช้แอปที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ทำให้จับเวลาได้อย่างแม่นยำตามความต้องการของบุคลากรในทีมที่ทำหน้าที่จัดตารางเวลาเป็นหลักนาที แอปดังกล่าวมีเมืองให้เลือกราว 300 เมืองสำหรับการตั้งค่าตามเวลารอบโลกอย่างง่ายดาย เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับทีมรถแข่งที่ต้องเดินทางรอบโลก

*วัสดุถักทอด้วยเส้นใยขนาดเล็ก ซึ่งแต่ละเส้นประกอบด้วยเส้นใยคาร์บอน 6,000 เส้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ