Mitsubishi Outlander PHEV ใหม่ ในญีปุ่นจะใช้เครื่องยนต์ใหม่ Share this

Mitsubishi Outlander PHEV ใหม่ ในญีปุ่นจะใช้เครื่องยนต์ใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 August 2564

มิตซูบิชิ เตรียมเปิด All-new Outlander PHEV ใหม่ ในตลาดญี่ปุ่น จะเปลี่ยนระบบเครื่องยนต์ PHEV ใหม่ ซึ่งจะมีระยะทางที่เพิ่มขึ้น มีกำลังมากขึ้น และเพิ่มที่นั่งโยสารเป็น 7 ที่นั่ง


All-New Outlander PHEV Model

Outlander PHEV วางจำหน่ายครั้งแรกตั้งแต่เดือนมกราคม 2013 มียอดขายมากกว่า 260,000 คัน จนถึงสิ้นปี 2020 ในกว่า 60 ประเทศ โดยในปีที่ผ่านมามิตซูบิชิได้เปิดโรงงานประกอบรถยนต์เพิ่มที่ประเทศไทย

Mitsubishi Outlander PHEV รุ่นปัจจุบัน มีความจุแบตเตอรี่ 12 kWh และระบบ AWD แบบสองมอเตอร์ ซึ่งต่อมาในรุ่นปี 2018 ได้รับการเพิ่มความจุแบตเตอรี่เป็น 13.8 kWh ทำให้กำลังขับสูงขึ้น 10% ซึ่งจำหน่ายอยู่ในตลาดญี่ปุ่นและยุโรป เวอร์ชันที่ปรับปรุงแล้วได้เข้าสู่ตลาดในญี่ปุ่นและยุโรปเป็นครั้งแรก และล่าสุดก็ในสหรัฐอเมริกาด้วย

ระยะทางเพิ่มขึ้น กำลังเพิ่มขึ้น ที่นั่งมากขึ้น

ระบบ PHEV รุ่นใหม่นี้ ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อส่งกำลังให้มากขึ้น รวมถึงความจุของแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้ได้ระยะทางการขับขี่ที่มากขึ้น ในเบื้องต้นยังไม่ได้รับรายละเอียดมากนัก แต่เห็นได้ชัดว่าจะต้องเป็นแรงผลักดันที่สำคัญเพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาด PHEV ในปัจจุบันได้

ประเด็นสำคัญในเรื่องนี้คือ The all-new Outlander PHEV ใหม่จะใช้แพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นใหม่ ส่วนประกอบที่ผสานอย่างลงตัว และการออกแบบให้เหมาะสม ซึ่งจะทำให้สามารถเพิ่มรุ่น 7 ที่นั่ง เพิ่มเติมจากที่มี 5 ที่นั่งเท่านั้น 
รอเวลาที่เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยได้เลย 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคาออกรถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ