Toyota ซุ่มเปิดตัวรถเอสยูวี Grand Highlander เครื่องยนต์ Hybrid ปี 2023 Share this

Toyota ซุ่มเปิดตัวรถเอสยูวี Grand Highlander เครื่องยนต์ Hybrid ปี 2023

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 August 2564

Toyota Highlander เจเนอเรชั่น 4 ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2019 ยังติดอันดับรถยอดนิยมในออสเตรเลียจนถึงปัจจุบันตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายช่วงแรกในปี 2000


Toyota ซุ่มเปิดตัวรถเอสยูวีขนาดใหญ่ Grand Highlander เครื่องยนต์ Hybrid ปี 2023

รถเอสยูวีมีที่นั่ง 3 แถว ใช้ช่วงล่าง TNGA จะได้รับการแนะนำสู่ตลาดรถยนต์ในยุโรปและประเทศจีนภายในปีนี้ ขณะที่ตลาดสหรัฐอเมริกายังมีความต้องการรถเอสยูวีหรือรถยนต์ขนาดใหญ่และกว้างอยู่เสมอ Toyota Highlander ก็ยังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี 

Toyota สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันวางจำหน่ายรถเอสยูวี อยู่หลายรุ่น เช่น Sequoia, Land Cruiser Prado, Land Cruiser Series 300 ส่วนรถเอสยูวีที่มีพื้นฐานมาจากรถกระบะราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1,690,000 บาทหรือ $50,500 ซึ่งราคาสูงกว่ารถเอสยูวี ที่มีพื้นฐานจากรถยนต์อย่าง Toyota Highlander ที่ราคาจะเริ่มต้นที่ 1,174,000 บาทหรือ $35,085 เพื่อที่จะปิดช่องว่างของราคาในรถ 2 รุ่นนี้ Toyota สหรัฐอเมริกาจึงซุ่มพัฒนา Toyota Grand Highlander ที่จะมีขนาดรถใหญ่ขึ้น ภายในรถมีพื้นที่มากขึ้นและราคาจะสูงกว่า Toyota Highlander นิดหน่อย

รายงานข่าวล่าสุด Toyota Grand Highlander จะผลิตในโรงงานที่รัฐ Indiana ซึ่งเป็นโรงงานเดียวกับ Sienna MPV โดย Toyota Highlander รุ่นปกติความยาวตัวรถจะอยู่ที่ 4,950 มิลลิเมตร นั่นหมายความว่า Toyota Grand Highlander จะมีความยาวมากกว่านั้น ฐานล้อที่ยาวกว่าเดิมจะทำให้ legroom สำหรับผู้โดยสารแถว 3 มีมากขึ้น

เครื่องยนต์ของ Toyota Grand Highlander คาดว่าน่าจะเหมือนกับ Toyota Highlander รุ่นปกติ คือเครื่องยนต์ V6 และ 4 cylinder hybrid ขนาด 2.5 ลิตร ผสานการทำงานร่วมกับ electric motor 2 ตัวสร้างพละกำลัง 243 แรงม้า (181 kW / 246 PS) Toyota Grand Highlander คาดว่าจะวางจำหน่ายในปี 2023 รุ่นปี 2024 (ที่มา carscoops)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ